Đang tải dữ liệu ...

Cân điện tử chất lượng cao 60 tấn, 80 tấn, 100 tấn, 120 tấn, 150 tấn

Giá bán: 230.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Cân điện tử

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0948333577
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

1.Cung cấp, lắp đặt, sửa chữa cân ô tô kỹ thuật số , cân điện tử kỹ thuật số.

- Công ty TNHH thiết bị đo lường và công nghiệp Tân Hoàng Mai - nhãn hiệu đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam - được khách hàng biết đến Nhà máy sản xuất cân điện tử duy nhất tại việt nam các loại cân điện tử từ cân vàng đến, cân ô tô từ 20 tấn đến 200 tấn.

- Công ty vừa là nhà phân phối cân điện tử của hãng Mettler – Toledo vừa là đại lý cấp 1 của hãng cân OHAUS tại miền Bắc Việt Nam, sản phẩm của Công ty bán ra là sản phẩm chính hãng có CO –CQ chứng nhận nguồn gốc, xuất sứ hàng hóa với giá cả cạnh tranh nhất.

- Đặc biệt Công ty TNHH thiết bị đo lường và công nghiệp Tân Hoàng Mai hiện nay là đơn vị duy nhất ở miền Bắc lắp đặt cân ô tô với Bộ thiết bị chuẩn và đồng bộ của hãng Mettler – Toledo cung cấp , tạo nên sự khác biệt cơ bản về chất lượng so với việc lắp đặt bằng các thiết bị đơn lẻ do nhiều hãng khác nhau cung cấp.

- Ngoài ra Cty còn cung cấp nhiều thiết bị cân của các hang:

  + Keli – Mỹ

  + ZEMIC – Hà Lan

  + PT – New Zealand

  + HBM – Đức

2. Sửa chữa, nâng cấp:

-Công ty nhận sửa chữa các loại cân điện tử từ loại cân nhỏ 200g đến cân ô tô 150 tấn.

  + Cân bàn.

  + Cân sàn.

  + Cân Ô tô:  từ 20 tấn đến 200 tấn.

  + Cân băng tải.

  + Cân đóng bao.

- Nhận nâng cấp, nâng tải các loại cân ô tô. Nhận làm các dịch vụ về đo lường như : dịch vụ hiệu chỉnh, hiệu chuẩn, dịch vụ về kiểm định các loại cân điện tử.

3. Bảo hành, bảo trì:

Công ty luôn chú trọng công tác bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu về chuyên môn của Quý khách.

Đối với Khách hàng mua các sản phẩm nhỏ, Công ty định kỳ thăm hỏi, tư vấn để khách hàng có thể sử dụng và bảo quản hiệu quả các sản phẩm đã mua. Đối với Khách hàng đã mua và lắp đặt cân ô tô, Công ty định kỳ bảo trì, bảo dưỡng miễn phí đã tạo nên sự yên tâm , tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của Công ty Cân điện tử Tân Hoàng Mai.

Với công tác chăm sóc khách hàng và sắn sàng phục vụ theo yêu cầu của Quý Khách đã tạo nên sự khác biệt hơn hẳn về dịch vụ của Công ty Cân điện tử Tân Hoàng Mai, tạo nên niềm tin vững chắc với mọi khách hàng khi đã đến với Cân điện tử Tân Hoàng Mai.

 

Mr: Chuyền

ĐT: 0983.762.179

Website: http://candientuchatluongcao.com 

Thông tin shop bán
hangngavp19
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0948333577
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X