Đang tải dữ liệu ...

Bảng tương tác thông minh SMART

Giá bán: 18.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy văn phòng khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975994767
Số 12 Ngõ 90 Đường Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Lưu lại tin này

Cảm ứng đa điểm - hợp tác lên tầm cao mới

Bảng tương tác thông minh SMART giáo viên có thể làm tăng cơ hội cho sự hợp tác trong lớp học, nhờ khả năng cảm ứng đa điểm của 800i mới. Hai người có thể sử dụng ngón tay hoặc bút để viết, vẽ và tương tác với nội dung trên bề mặt của Bảng tương tác SMART Hội đồng quản trị. Không có công cụ đặc biệt hoặc trình đơn yêu cầu sinh viên có thể chỉ đơn giản là đi bộ lên đến Ban SMART Bảng tương tác và ngay lập tức bắt đầu làm việc cùng nhau.

Video fileWatch các hình cảm ứng đa điểm.
SMART Ban 800i tương tác quét mã vạch
Freestyle tương tác - Mở rộng địa giới
học tập

Với tự do tương tác, hai học sinh có thể làm việc cùng nhau bất cứ nơi nào trên bề mặt mà không bị giới hạn trong một không gian xác định hay buộc phải sử dụng một công cụ cụ thể. Và mỗi học sinh có thể thực hiện các hành động khác nhau cùng một lúc. Ví dụ, một sinh viên có thể di chuyển các đối tượng xung quanh trong khi viết bằng mực kỹ thuật số .

Video fileWatch các tương tác tự do video.
SMART Ban 800i tương tác quét mã vạch
Cảm ứng - Đưa thế giới trong tầm tay của họ

Sử dụng cảm ứng cử chỉ *, học sinh có thể tương tác với nội dung bài học trong cách thức mới và thú vị, mang đến cho họ một kinh nghiệm học tập sâu hơn tương tác nhiều hơn. Học sinh có thể sử dụng cử chỉ đơn giản, trực quan, chẳng hạn như quăng, xoay và zoom, hoặc sử dụng những cử chỉ điều hướng có sẵn với hệ điều hành đa cảm ứng, chẳng hạn như Microsoft Windows 7 hoặc Mac Snow Leopard.

Video fileWatch cảm ứng video.
Đối tượng nhận thức
Đối tượng nhận thức - Làm cho nó dễ dàng tương tác

Các tính năng nâng cao nhận thức đối tượng làm cho việc sử dụng các dòng 800 một kinh nghiệm hoàn toàn trực quan - công nghệ này là hầu như vô hình. Bạn có thể chuyển đổi liền mạch từ bằng văn bản với một bút, tẩy xoá, với lòng bàn tay của bạn và di chuyển các đối tượng với ngón tay của bạn. Không cần phải bấm nút, truy cập trình đơn trên màn hình hoặc thay thế các công cụ trong khay Pen.

File video Xem video nâng cao nhận thức đối tượng

Các hoạt động bài học Máy tính xách tay SMART
Truy cập vào một bộ sưu tập phong phú các nguồn tài nguyên học tập

Giáo viên có thể truy cập miễn phí, sẵn sàng sử dụng các nguồn tài nguyên giáo dục, bao gồm cả hàng ngàn tiêu chuẩn tương quan các hoạt động bài học SMART Máy tính xách tay, bất cứ lúc nào trên trang web của Exchange SMART. Với sự phát hành của phần mềm SMART 10,7 Máy tính xách tay, thêm vào chức năng sẽ trở thành có sẵn cho các hoạt động bài học SMART Máy tính xách tay, tuy nhiên vật liệu tạo ra bằng cách sử dụng phiên bản 10,6 cũng sẽ được tăng cường bởi các tính năng mới của dòng 800.

* Tính năng sẽ được hỗ trợ khi phát hành của phần mềm SMART 10,7 Máy tính xách tay, dự kiến tháng 3 năm 2012.

Thông tin shop bán
projectorcenter09
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Số 12 Ngõ 90 Đường Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0436524908
  • Hotline 0975994767
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X