Đang tải dữ liệu ...

loa array

Giá bán: 5.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Nhắc đến loa sân khấu chính hãng JBL thì khả năng âm thanh có thể nói là đặc điểm tác động đến khả năng mua của phần lớn  khách hàng muốn sở hữu bộ dàn âm thanh của mình .Đối với loa line array khách hàng sẽ thưởng thức được âm thanh sống động, hoàn hảo tới mức tiếng nhạc trở nên hay hơn, hâ[s dẫn hơn so với thực tế. Việc cân đối  với  ba dải âm thanh đặc trưng đó là bass, mid & tress giúp cho khán giả có thể thưởng thức được âm thanh sắc nét  ở mọi đoạn âm tần này hiệu quả.

Điểm  thu hút  người dùng của thiết bị loa JBL này đó là thiết kế, mẫu mã với từng loại khác nhau để đem đến đặc điểm khác biệt tương ứng  cho  từng mục đích lắp đặt và không gian cho mỗi bộ dàn âm thanh dù tầm cỡ hoặc nhỏ của bạn. Sự tỉ mỉ khi phối hợp màu chì giữa phần nhựa đen cùng với logo của loa JBL mang tới cho hệ thống âm thanh của người dùng sự sang trọng đến âm thanh hoàn hảo.

Loa JBL sở hữu điểm mạnh nổi bật hơn những dòng loa khác ngày nay, âm thanh của thiết bị này được nhận xét là cực kì sắc nét, hiện đại & mang màu sắc đặc trưng mới lạ, trong trẻo trong mỗi âm thanh phát ra làm cho  người nghe  dễ dàng trải nghiệm được từng nốt nhạc mới lạ và tinh tế, truyền tải được cảm xúc, ý tưởng của người chủ sân khấu.

Cùng với đó, thiết kế cân bằng hoàn hảo giữa kích thước và công suất  của loa JBL chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sở hữu cho hệ thống âm thanh của mình một thiết bị như loa JBL có kiểu dáng nhỏ gọn, cách bố trí loa treo tường thuận tiện  lắp đặt, hiệu suất cao, mang lại , âm thanh đầu ra trong trẻo, sống đâọngnhất.

Thông tin shop bán
banghemassagenhatban
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X