Đang tải dữ liệu ...

Trọn bộ 04 Camera HikvisionHD 720P

Giá bán: 3.300.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Máy chuyên nghiệp

Hãng: Khác

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy quay KTS

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Vòng đời của 1 hệ thống an ninh là bao lâu?

 

 

Lê Võ Camera sẽ giới thiệu bài viết về vòng đời của 1 hệ thống an ninh vật lý như: hệ thống camera báo động và kiểm soát ra vào
Tuổi thọ trung bình của các thiết bị là bao lâu? Những điều gì ảnh hưởng tới vòng đời của các thiết bị?
Chúng ta cần biết về vòng đời của sản phẩm để tính toán khấu hao hay cân đối khoản đầu tư cho phù hợp. 

Giống với rất nhiều thiết bị khác, hệ thống an ninh cũng có vòng đời (hay thời gian sử dụng) của chúng. 

Hầu hết người sử dụng thường nói một hệ thống tốt nên có tuổi thọ trong một khoảng thời gian nhất định. Mỗi hệ thống hay thiết bị thường được thiết kế và sản xuất với khả năng hoạt động trong một khoảng thời gian dự kiến, nếu thời gian hoạt động của chúng ngắn hơn mức dự kiến này thì đều bị coi là “kém chất lượng”. Dưới đây là một số ý kiến phản ánh về vòng đời của các hệ thống an ninh, cùng với những hiểu biết của họ về các xu hướng & tần suất thay thế hệ thống cũng như những biến số tác động đến vòng đời của hệ thống an ninh (vật lý).

 

Trong lịch sử, một hệ thống an ninh điện tử trung bình được thay thế sau mỗi 7 đến 10 năm. Đây là tiêu chuẩn được các chuyên gia tư vấn sử dụng hơn 15 năm trước, điều này đã đặt ra 1 kỳ vọng trên thị trường. Nhưng hiện nay, tiêu chuẩn này đã thay đổi đáng kể. An ninh không còn là một trò chơi phần cứng, trên thực tế nó là phần mềm, và công nghệ thông tin đang tiến một bước tiến lớn. 
Các hệ thống an ninh không còn là các đối tượng vật lý tĩnh. Công nghệ cho phép, và trên thực tế, đòi hỏi chúng ta phải tập trung vào việc cải tiến liên tục. Là một ngành, chúng tôi thực sự cần nghiên cứu về CNTT để ứng dụng các phương pháp hay nhất trong 1 vòng đời công nghệ.
Việc thoát khỏi các hệ thống độc quyền với phần cứng tiêu chuẩn là rất quan trọng để đảm bảo rằng các hệ thống có thể được quản lý trong suốt vòng đời của chúng. Chúng ta cũng cần phải biết ứng dụng và cải tiến các hệ thống an ninh, thay vì chỉ đơn giản là bóc tách và thay thế. Đó là sự cải tiến liên tục, liên tục, chứ không phải là làm lại toàn bộ.



Chúng tôi chưa thấy bất kỳ bằng chứng tổng thể nào về việc khách hàng thay thế hệ thống của họ thường xuyên hơn so với giai đoạn (tuổi thọ trung bình) năm đến bảy năm. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy sự quan tâm nhiều hơn từ người dùng cuối đối với công nghệ mới cho phép tích hợp nhiều hơn và gia tăng hiệu quả cho doanh nghiệp của họ. Trong trường hợp này,  sự quan tâm gia tăng có thể dẫn đến tăng nhu cầu thay thế hệ thống, hoặc ít nhất là nâng cấp. Mặc dù vậy, có yêu cầu lớn rõ ràng là công nghệ mới phải kế thừa được các hệ thống cũ để đảm bảo không có sự lãng phí các khoản đầu tư trước đó.

 

 

       

 

 


Công nghệ Camera giám sát
liên tục phát triển khi các sản phẩm và yếu tố mới luôn được giới thiệu ra thị trường. Ngoài ra, việc chuyển hướng sử dụng sang IP thúc đẩy nhiều người dùng cuối phát triển các kế hoạch cho phép tổ chức của họ có thể xây dựng một hệ thống đáp ứng nhiều thách thức về an ninh và kinh doanh hiện tại và trong tương lai. Thông thường các kế hoạch này bao gồm việc tận dụng các khoản đầu tư hiện có và bổ sung thêm các nền tảng tiên tiến hơn như các tiến bộ công nghệ. Lập kế hoạch vòng đời giúp người dùng tối ưu hóa việc triển khai công nghệ đồng thời tối đa hóa ngân sách. Dự kiến theo thời gian việc nâng cấp sẽ trở nên cần thiết, và các dự án như vậy sẽ được vạch ra trong các kế hoạch vòng đời. Các tổ chức cũng phải xem xét kế hoạch kinh doanh và tăng trưởng của mình để dự đoán tốt nhất công nghệ nào cần được bổ sung và hệ thống nào được định vị tốt nhất để phát triển khi nhu cầu bảo mật phát triển.

Như chúng ta thấy từ phản hồi của các chuyên gia, vòng đời trong ngành công nghiệp an ninh không đơn giản là các thiết bị tồn tại trong bao lâu. Với những thay đổi và phát triển trong công nghệ an ninh, vòng đời hệ thống trở nên phức tạp hơn và bị ảnh hưởng bởi khả năng tương tác của các thiết bị khác nhau mà chúng bao gồm. Hơn nữa, bởi vì hệ thống an ninh là một sự đầu tư đáng kể, nên việc bắt đầu một vòng đời mới không phải lúc nào cũng đơn giản là thời điểm mà toàn bộ hệ thống được thay mới. Người dùng cuối muốn tận dụng tối đa các khoản  đầu tư ban đầu mà họ đã thực hiện, vì vậy họ thường thực hiện mua hàng khi nâng cấp hệ thống hiện có để sử dụng các công nghệ mới nhất và / hoặc cho phép tích hợp nhiều hơn. Thông thường, một hệ thống an ninh sẽ được thay thế dần các thành phần khác nhau của nó, nhưng hiếm khi sửa chữa cùng lúc toàn bộ hệ thống.

Hiện nay, Lê Võ là cái tên lắp đặt camera giám sát chính hãng được rất nhiều khách hàng biết đến. Cung cấp và lắp đặt cameracủa các thương hiệu khác như: Dahua, Hikvision...


Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Lê Võ có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, Lê Võ camera làm việc cả trong ngày nghỉ nhằm mang đến giải pháp
lắp đặt camera an ninh tốt nhất đến khách hàng.

 
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”, 
Lê Võ camera chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầulắp đặt camera thì hãy liên lạc với LÊ VÕ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháplắp đặt camera cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Lê Võ, bởi tại đây sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, camera là hàng chính hãng 100%, giá thành hợp lý...

 

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ

 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi

 (0255) 383 5678

 0919 39 35 31

 https://levo.info/

 

Thông tin shop bán
ctylevo
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X