Đang tải dữ liệu ...

Máy chụp hình Canon EOS Rebel T3i 18 MP CMOS Digital SLR Camera and DIGIC 4 Imaging

Giá bán: 21.688.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy quay KTS

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0988188409
196/9 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp, TP HCM
Lưu lại tin này

# Kích thước: 3,1 x 5,2 x 3.9 inch, 1,1 pounds
# Vận chuyển Trọng lượng: 6 pounds (mức giá vận chuyển chính sách)

# ASIN: B004MN00C4
# Số: 5169B005
# Pin: 1 pin Lithium ion. (bao gồm)
# Trung bình khách hàng Đánh giá: 4.6 trong 5 sao Xem tất cả đánh giá (389)
# Amazon Sản phẩm bán chạy: # 44 trong Máy ảnh và chụp ảnh (Xem Top 100 trong Máy ảnh & Ảnh)

    * # 9 trong Camera & Photo> Máy ảnh kỹ thuật số SLR

Độ phân giải cao Tuy nhiên Capture
18,0 Megapixel CMOS (APS-C) cảm biến và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4 cho chất lượng hình ảnh cao và tốc độ.

EOS Rebel T3i có 18,0 Megapixel CMOS (Complementary Metal Oxide Semiconductor) cảm biến chụp ảnh với độ rõ nét đặc biệt và phạm vi âm và cung cấp nhiều hơn so với độ phân giải đủ cho enlargements lớn hay cây trồng. Cảm biến cấp tính năng này lần đầu tiên nhiều người trong số các công nghệ mới tương tự như được sử dụng bởi các máy ảnh Canon chuyên nghiệp để tối đa hóa hiệu quả ánh sáng thu thập của mỗi điểm ảnh. Cảm biến APS-C kích thước của nó tạo ra một lĩnh vực có hiệu quả 1.6x xem (so với định dạng 35mm).

Xử lý hình ảnh DIGIC 4
Canon DIGIC 4 xử lý hình ảnh đáng kể tốc độ hoạt động máy ảnh EOS Rebel T3i DSLR của hoạt động trực quan và cung cấp các cải tiến trong chi tiết đẹp và tái tạo màu sắc tự nhiên. Nó hoạt động trong buổi hòa nhạc với cảm biến hình ảnh CMOS của EOS Rebel T3i DSLR để đạt được mức độ hiện tượng của hoạt động trong tình hình gần như bất kỳ.

Kết quả tuyệt vời, Không có vấn đề ánh sáng.
ISO 100 - 6400 (mở rộng đến 12.800) để chụp ảnh từ sáng để làm mờ ánh sáng.

EOS Rebel T3i tính năng một dải ISO mở rộng làm cho việc chụp ảnh có thể trong các tình huống trước đây không thể tưởng tượng mà không có đèn flash. Với một đánh giá theo tiêu chuẩn ISO lên đến 6400 (mở rộng đến ISO 12800), cùng với công nghệ xử lý hình ảnh DIGIC 4 của giảm tiếng ồn được cải thiện, khả năng sáng tạo rất nhiều. Kết hợp EOS Rebel T3i với một trong những EF của Canon EF-S ống kính ổn định hình ảnh quang học và khả năng chụp ảnh cho cả phim và ảnh tĩnh mở rộng hơn nữa.


HD Dreams Come True.
Cải thiện EOS Full HD Movie với chế độ điều khiển phơi sáng bằng tay, ghi âm mở rộng năm 1920 x 1080 Full HD video ở tốc độ khung hình 30 (29,97), 24 (23,976) và 25,0 khung hình mỗi giây với zoom kỹ thuật số phim mới và các tính năng Snapshot Video cho tăng cường quay video tùy chọn.

EOS Rebel T3i không chỉ quay video clip, nó cung cấp dễ dàng sử dụng, chất lượng hình ảnh nâng cao, tỷ lệ khung hình mịn và bù phơi sáng thích ứng cần thiết trong một công cụ làm video chuyên nghiệp bằng cách khoe khoang video tiên tiến nhất EOS chụp tính năng cho đến nay : Khi Full HD (1920 x 1080) được thiết lập, bạn có thể sử dụng Phóng to phim kỹ thuật số để phóng đại các trung tâm của hình ảnh 3-10x trong khi cùng một lúc duy trì tuyệt đẹp Canon chất lượng hình ảnh Full HD. Với các tính năng Video Snapshot, EOS Rebel T3i DSLR sẽ ghi lại những đoạn video ngắn (2, 4 hoặc 8 giây) sau đó kết hợp chúng một cách tự động vào một tập tin video như là một ảnh chụp hoặc điểm nổi bật Với không chỉnh sửa cần thiết sau khi chụp "album.", biên soạn video là hoàn hảo để chia sẻ trực tuyến hoặc hiển thị trực tiếp trên HDTV thông qua cổng HDMI của máy ảnh.

Ngoài ra một số chế độ ghi âm kích thước khác nhau và tỷ lệ khung hình, các EOS Rebel T3i cho phép dễ dàng kiểm soát hướng dẫn sử dụng tiếp xúc, tập trung và Live Xem tính năng và thậm chí cho phép chỉnh sửa trong máy ảnh. Cảm biến CMOS lớn và khả năng tương thích với hơn 60 loại ống kính cung cấp một sự giàu có tùy chọn độ sâu-of-field. Và đó là tất cả dễ dàng như báo chí của một nút - EOS Rebel T3i có một chuyên dụng ghi âm / Live Movie bắt đầu / dừng lại nút đó được chụp bắt đầu nhanh chóng.

Ba ghi kích cỡ
Full HD Video được chụp ở độ phân giải 1920 x 1080 tại 30p (29,97), 24p (23,976) hoặc khung hình 25p mỗi giây, lên đến 4GB cho mỗi clip. Video được lưu dưới dạng tập tin MOV. Và có thể được xem Full HD với đầu ra HDMI. Kích thước ghi âm khác bao gồm HD ở 1280 x 720 (50p/60p (59,94) fps) hoặc SD / VGA 640 x 480 (30p (29,97) và fps 25p).
Góc thấp hoặc cao, Vari-angle LCD Big Chụp Tất cả các Thông tin chi tiết.
Vari-góc 3,0-inch Clear View LCD màn hình (3:2) để chụp hình ở góc độ cao hay thấp và 1.040.000-dot VGA với giảm phản ánh bằng cách sử dụng lớp phủ đa và các vật liệu cao-minh bạch để xem sáng và rõ ràng.

Các EOS Rebel T3i sáng, độ phân giải cao, flip-out Vari-angle Xem 3,0-inch Clear LCD màn hình để chụp nhiều góc độ. Bởi chỉ cần xoay màn hình, bạn có thể giữ máy ảnh trực tiếp chi phí cho các bức ảnh trên các đám đông tại buổi hòa nhạc, hoặc giữ máy ảnh ở một góc độ thấp cho trẻ em và vật nuôi. Bằng cách xoay màn hình LCD đầy đủ, EOS Rebel T3i trở thành máy ảnh lý tưởng để chụp chân dung. EOS Rebel T3i tự do cho phép điều chỉnh góc độ dễ dàng ngay cả khi máy ảnh được đặt trên giá ba chân hoặc có pin kèm theo một va li.

Mô hình sử dụng không phải là EOS Rebel T3i và được sử dụng để minh họa cho tính năng đa góc.

Với 1.040.000 điểm ảnh (chấm / VGA) để xem chi tiết ngoạn mục, tiên tiến, màn hình smudge kháng bao gồm các tài liệu minh bạch cao cộng với lớp phủ chống phản xạ và nước repellant để cung cấp cho xem rõ ràng và tươi sáng. Tuyệt vời để xem xét, chỉnh sửa và xóa hình ảnh hoặc sáng tác những hình ảnh mới trong chức năng Live View, Vari-angle Clear View LCD màn hình cũng là phương tiện hoàn hảo để truy cập các cài đặt máy ảnh như ISO, chế độ đo sáng, lựa chọn điểm AF, cấp ngang điện tử và đèn flash tùy chọn.

Phân tích tự động cảnh cho Color Nổi bật.
Khung cảnh thông minh Chế độ tự động và tự động (US) Hình ảnh kết hợp hệ thống phát hiện EOS mới Scene để chụp lại các cảnh đẹp một cách dễ dàng.

Chế độ tự động mới EOS Rebel T3i DSLR của khung cảnh thông minh kết hợp 5 Canon máy ảnh kỹ thuật số công nghệ - Picture mới Phong cách tự động, cộng với tự động chiếu sáng tối ưu hoá, cân bằng trắng tự động, Tự động lấy nét, và tự động phơi sáng, vào một tính năng mới mạnh mẽ cho các nhiếp ảnh gia. Sử dụng EOS hệ thống tiên tiến Scene Detection, máy ảnh sẽ tự động phân tích hình ảnh, có tính đến tài khoản của khuôn mặt, màu sắc, độ sáng, chuyển động và độ tương phản. Intelligent Scene Auto sau đó chọn các tính năng nâng cao để đưa ra ảnh hưởng tối đa. Blues và xanh lá cây sống động hơn, màu sắc "nóng" bốc lửa hơn, và tông màu da được mịn màng và thật hơn với cuộc sống.
Phân tích khung cảnh thông minh cho phơi sáng tuyệt vời.
Tăng cường đo sáng với 63 vùng, hệ thống đo sáng để đo sáng chính xác giữa phơi nhiễm, và 9-point AF hệ thống sử dụng một độ chính xác cao, f/2.8 cross-type điểm trung tâm Dual-layer.

EOS Rebel T3i tính năng, tinh vi 63-khu Dual-lớp cảm biến được thiết kế để bổ sung cho 9-point AF hệ thống. Bằng việc tính đến màu sắc và độ sáng xung quanh lựa chọn điểm AF, hệ thống này cung cấp một trình độ cao cấp chính xác cho kết quả tốt hơn ngay cả trong những tình huống ánh sáng khó khăn. Kể từ khi bộ cảm biến đo sáng có một chức năng đo lường màu sắc, các lỗi tiếp xúc và tập trung các lỗi gây ra bởi nguồn ánh sáng khác nhau được giảm thiểu, EOS Rebel T3i cho tiếp xúc ổn định từ shot để chụp trong các tình huống ánh sáng thay đổi, chẳng hạn như trong một hội trường nhà hát hoặc buổi hòa nhạc. Điều này làm cho EOS Rebel T3i lý tưởng cho những cảnh cực kỳ với sự khác biệt về độ sáng như cảnh rực rỡ ánh sáng hoặc những cảnh backlit, máy ảnh cân bằng tiếp xúc của chủ thể chính ở phía sau, và tiếp xúc không quá ảnh hưởng bởi khu vực sáng trong bức ảnh. Kể từ khi EOS Rebel T3i cung cấp tốc độ cao X-sync ("X-đồng bộ" có nghĩa là tốc độ màn trập nhanh nhất có thể đồng bộ hóa với một lần chụp flash ở thời điểm chụp được phát hành đầy đủ) đến 1/200 giây, phạm vi. biểu hiện hình ảnh được tăng lên đáng kể, cho phép EOS Rebel T3i được sử dụng với sự tự tin trong những cảnh tươi sáng hoặc mờ.


Hệ thống đo sáng 63 vùng
Làm cho hình ảnh của bạn Khi bạn thấy Them.
Đưa sự sáng tạo của bạn với các tính năng chụp ảnh tiên tiến giống như chức năng + cơ bản, chức năng Multi-Aspect và bộ lọc sáng tạo.

+ Cơ bản là một tính năng chụp ảnh mới sáng tạo mà làm cho nó dễ dàng để tạo ra các hiệu ứng hình ảnh mà bạn muốn. Nó có thể được thiết lập với các màn hình điều khiển nhanh trong chế độ Khu Basic. Cơ bản + cung cấp hai lựa chọn:

Bắn bằng cách lựa chọn không khí
Dựa trên Style Hình ảnh và các thông số của nó (độ sắc nét, tương phản, độ bão hòa, màu sắc và giai điệu), bù phơi sáng và điều chỉnh cân bằng trắng được điều chỉnh để đạt được lại không khí được lựa chọn. Bạn cũng có thể cũng có thể chọn sức mạnh của hiệu ứng khí.

Bắn bởi loại ánh sáng hoặc cảnh
Mặc dù các thiết lập tham số thực tế là cân bằng trắng, các thiết lập được thể hiện trong thuật ngữ dễ hiểu.

Chức năng Multi-Aspect của EOS Rebel T3i cho phép bạn thể hiện một hình ảnh trong một trong ba cách bằng cách kết hợp các tỉ lệ để mỗi cảnh. Ngoài khẩu phần 3:02 của máy ảnh tiêu chuẩn, chức năng Multi-Aspect bao gồm một tỷ lệ 1:1 tạo ra cảm giác rằng cái nhìn của người xem tập trung vào trung tâm của hình ảnh. Theo tỷ lệ 04:03, bạn sẽ có được gần như tỷ lệ khía cạnh giống như một TV thông thường hoặc một màn hình máy tính 04:03. Tỉ lệ 16:9 cung cấp một cái nhìn rộng, nhiều giống như HDTV.

EOS Rebel T3i kết hợp bộ lọc trong máy ảnh sáng tạo, do đó bạn nghệ thuật có thể thao tác những cảnh mà không cần sự trợ giúp của một máy tính bên ngoài. Soft Focus cho vay một khía cạnh lãng mạn, mơ mộng, trong khi hạt đen và trắng cho một cái nhìn cứng rắn cắn đáng kể gritty. Hiệu ứng thu nhỏ tạo ra một ảo ảnh, trong đó mở rộng đối tượng dường như giảm tỷ lệ giống như ngôi nhà búp bê, và hiệu ứng đồ chơi máy ảnh tái tạo màu sắc và sự mềm mại của máy ảnh với ống nhựa, một hiệu ứng thường được tìm kiếm bởi các nhiếp ảnh gia nghệ thuật. Hiệu ứng mắt cá bắt chước "Fisheye" ống kính được yêu thích của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho quan điểm kỳ quặc lồi của họ.

Không bao giờ bỏ lỡ một phút.
3,7 fps liên tục chụp lên đến khoảng 34 hình ảnh JPEG hoặc khoảng 6 RAW.

EOS Rebel T3i có thể chụp lên đến 3,7 khung hình mỗi giây (fps) lên đến khoảng 6 liên tiếp các tập tin RAW hoặc khoảng 34 hình ảnh JPEG có độ phân giải đầy đủ. Chụp ở tốc độ lên đến 1/4000 giây, EOS Rebel T3i có thể chụp ngay cả những cảnh nhanh chóng mở ra một cách dễ dàng.


Nhiếp ảnh xứ Quả thật dễ dàng.
Hướng dẫn tính năng mới cung cấp các mô tả ngắn của mỗi chức năng và màn hình điều khiển nhanh cho hoạt động dễ dàng.

Canon EOS Rebel T3i DSLR demystifies chụp ảnh tuyệt vời bằng cách bao gồm một hướng dẫn tính năng trong máy ảnh. Xuất hiện trên màn hình LCD của máy ảnh, hướng dẫn tính năng hiển thị một mô tả đơn giản hoặc lời khuyên cho các chức năng tương ứng. Nó được hiển thị trong mỗi chế độ chụp, trong quá trình hoạt động quay số chế độ, và cho các chức năng màn hình điều khiển nhanh (trong quá trình chụp bình thường, Live View chụp hình, quay phim, và phát lại). Hướng dẫn tính năng tự động xuất hiện trong quá trình hoạt động quay số chế độ và một chức năng được chọn trên màn hình điều khiển nhanh.

Linh hoạt lưu trữ với thẻ nhớ .
Khả năng tương thích với thẻ nhớ SD / SDHC / SDXC.

EOS Rebel T3i sử dụng phổ biến SD, SDHC và thẻ nhớ SDXC. Nhỏ gọn, rẻ tiền và có sẵn trong năng lực ngày càng lớn, SD, SDHC và thẻ nhớ SDXC là một bổ sung hoàn hảo cho thiết kế thân máy EOS Rebel T3i DSLR nhỏ gọn và nhẹ.

Ngoài ra, EOS Rebel T3i là tương thích với Eye-Fi SD card, được trang bị một máy phát Wi-Fi (IEEE 802.11b / g) và một ăng-ten nội bộ cho việc chuyển giao không dây tốc độ cao, hình ảnh. Với một thẻ Eye-Fi được cài đặt, EOS Rebel EOS Rebel T3i có thể hiển thị tình trạng kết nối Eye-Fi và ghi chú lỗi một cách dễ dàng, không dây đầy đủ chức năng tải lên hình ảnh trực tiếp từ máy ảnh.

* Máy ảnh Canon không đảm bảo để hỗ trợ chức năng thẻ Eye-Fi, bao gồm cả chuyển giao không dây. Trong trường hợp của một vấn đề với thẻ Eye-Fi, xin vui lòng tham khảo ý kiến với các nhà sản xuất thẻ. Việc sử dụng các thẻ Eye-Fi có thể không có sẵn bên ngoài Hoa Kỳ và Canada, hãy liên hệ với nhà sản xuất thẻ để sẵn sàng lãnh thổ.

Quang cho hình ảnh tốt nhất.
Tương thích với đầy đủ các dòng Canon EF và EF-S ống kính.

EF ống kính
EOS Rebel T3i là tương thích với tất cả các ống kính Canon EF các dòng sản phẩm, bao gồm cả ống kính EF-S nhỏ gọn và nhẹ, khác nhau, từ góc siêu rộng siêu ống kính tele. Canon ống kính sử dụng chuyên môn quang học tiên tiến và kỹ thuật micron có độ chính xác để cung cấp hiệu năng vượt trội và cung cấp kết quả tốt đẹp. Công nghệ đặc biệt như công nghệ ổn định hình ảnh trong ống kính chọn Canon giúp giảm thiểu hiệu ứng máy ảnh bị rung, hiệu quả lên đến bốn điểm dừng của ánh sáng. Với một mảng chóng mặt của thấu kính hoàn hảo cho du lịch, thể thao, cuộc sống vẫn còn và tất cả mọi thứ ở giữa, các nhiếp ảnh gia thực sự có thể tối đa hóa chất lượng và hiệu suất của EOS Rebel T3i của họ với quang học bậc nhất của Canon.

Đèn flash Nhiếp ảnh
Với tốc độ đồng bộ đèn flash 1/200 của một giây, EOS Rebel T3i cũng có tính năng E-TTL II hoan nghênh hệ thống đo sáng đèn flash. Với bất kỳ nhấp nháy trong dòng Speedlite EX, E-TTL II cung cấp sản lượng đèn flash đáng tin cậy cho dù chụp điền vào trong flash hình ảnh trong ánh sáng mặt trời, hoặc sử dụng đèn flash trong bóng tối hoàn toàn. Với E-TTL II, chính xác cùng 35 khu đo cảm biến được sử dụng để đo ánh sáng xung quanh cũng được sử dụng để đo sáng đèn flash - cho lệnh đo thậm chí còn tốt hơn của khu vực hình ảnh. Nếu bạn muốn có một khu vực rộng lớn hơn cho đo sáng đèn flash, có một trình đơn thiết lập thay đổi để đo sáng đèn flash "trung bình" - nơi các khu vực toàn bộ 35 khu vực được đo đều sáng đèn flash. Ngoài ra, EOS Rebel T3i có một máy phát Speedlite được xây dựng trong điều khiển không dây thuận tiện, đầy đủ tính năng của EX-series Speedlite nhấp nháy như các đơn vị nô lệ.

Canon Speedlite 430EX II là bước lên phụ kiện lý tưởng để chụp flash mạnh mẽ với EOS Rebel T3i. Nó có quyền lực tuyệt vời đèn flash (hướng dẫn tối đa số trong 141 ft./43m tại ISO 100), và là cách hoàn hảo để có được hình ảnh flash tuyệt vời khi bạn không thể có được quyền đến chủ đề. 430EX II là cũng rất tốt cho flash thư bị trả lại, với nghiêng và xoay đầu đèn flash. Nó tự động zooms đầu flash bao gồm các ống kính khác nhau, từ lên 16mm đến 105mm hoặc lâu hơn với EOS Rebel T3i. Tất nhiên, nó hoạt động với máy ảnh để cung cấp đầy đủ E-TTL II tự động sáng đèn flash. Và 430EX II có một chùm AF hỗ trợ mạnh mẽ, cho phép máy ảnh tự động lấy nét ngay cả trong bóng tối hoàn toàn về các chủ đề như xa như 32 ft từ máy ảnh.


Speedlite 430EX II
Mô tả sản phẩm
5169B005 Canon EOS Rebel T3i kỹ thuật số SLR Camera và EF-S 18-135mm f/3.5-5.6 IS Ống kính loại II. Máy ảnh và ống kính này sẽ giúp các nhiếp ảnh gia, những người đang tìm kiếm một máy ảnh sử dụng dễ dàng để tạo ra kiệt tác tiếp theo của họ. Sau, trong một đường dài của hiện tượng máy DSLR nhỏ gọn, EOS Rebel T3i tiếp tục truyền thống Rebel hoạt động dễ dàng, thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất không có sự thỏa hiệp. Với mới nhất của Canon DIGIC xử lý hình ảnh 4 và 1 công nghệ 18,0 Megapixel CMOS hình ảnh Bộ cảm biến cộng với cắt cạnh, giống như ghi âm toàn đoạn video HD, Live chụp xem, không dây đèn flash chụp ảnh và thậm chí 1 Vari-góc 3,0-inch LCD màn hình, các Rebel EOS T3i cung cấp các tốt nhất của EOS chụp ảnh trong một gói nhỏ gọn

=================================

HOTLINE :: 0988 188 409 (Gặp Loan)- 08 38329726 (104)

URL :www.e24h.vn- Email : erainsale21@yahoo.com
YM: erainsale21 - Skype: strawberry0104


Add Vietnam :


:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - HCM City - VietNam
:: Address: 101 - D10 Ngo 63, Thai Thinh, Phuong Thinh Quang, Quan Dong Da, TP Ha Noi

Add USA :
:: Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 717 889 9999 - 714 797 8002 - Fax: 714 468 8001

Thông tin shop bán
e24h_loan
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 196/9 Lê Đức Thọ, P.6, Gò Vấp, TP HCM
  • Điện thoại 0838329726104
  • Hotline 0988188409
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X