Đang tải dữ liệu ...

Iwown I6 Pro - Siêu phẩm vòng đeo tay thông minh

Giá bán: 500.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Tổng quan sản phẩm đeo tay thông minh Iwown I6 Pro
Iwown I6 Pro là một trong những sản phẩm đồng hồ đeo tay thuộc dòng sản phẩm thiết bị đeo công nghệ được ra mắt gần đây nhất để hỗ trở người sử dụng biết các thông số sức khỏe, từ đo nhịp tim đến giấc ngủ, hiện thị tin nhắn, cuộc gọi. Đặc biệt I6 Pro có giá cả khá phải chăng, thiết kế không kém phần sang trọng, trẻ trung và năng động.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

– CPU: NORDIC nRF51822
– Bộ nhớ: 32MB
Màn hình : 0.73 inches, OLED, 128x88px
– Pin: lithium 60MAH
– Bluetooth: BLE 4.0, khoảng cách kết nối 10m
– Đo nhịp tim: 3D G-sensor, đo liên tục 24h
– Pin lithium-polymer 60mAh, sử dụng ở mức bình thường 4-5 ngày
– Tính năng theo dõi sức khỏe: đếm bước chân, đo khoảng cách, tính lượng calo tiêu thụ, nhắc nhở vận động
– Theo dõi chất lượng giấc ngủ
– Hỗ trợ báo cáo cho nhiều môn thể thao khác nhau: đi bộ, đạp xe, bơi lội, bóng rổ, cầu lông
– Chống nước theo tiêu chuẩn IP67, có thể sử dụng khi bơi lội
– Hiển thị đồng hồ, tính năng báo thức
– Nhắc nhở cuộc gọi (có tên người gọi đến), hiển thị tin nhắn trên màn hình
– Tính năng tìm điện thoại
– Lắc cổ tay để hiển thị giờ
– Hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung

– Thời gian bảo hành 6 tháng
– Loại hình bảo hành Bằng Tem bảo hành

Xem tất cả đồng hồ thông minh khác


Kiểu dáng thiết kế Iwown I6 Pro sang trọng, lịch lãm



Vòng I6 Pro được xem là có thiết kế siêu mỏng. Dày chỉ 9.3mm. Mỏng hơn nhiều so với các loại vòng cùng phân cấp. Hơn nữa, việc thiết kế I6 Pro theo hình chữ nhật làm người sử dụng I6 Pro càng có cảm giác mỏng hơn. Kích thước của sản phẩm lần lượt là 40mm và 20mm.



Hơn nữa, Iwown lần này khá để ý tới vẻ bề ngoài của I6 Pro. Màn hình mặt kính được thiết kế hơi cong. Viêc thiết kế như vậy không chỉ làm I6 Pro trở nên sang trọng và thời thượng hơn mà còn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Dây đeo của I6 Pro được thiết kế từ cao su mềm mại, khá bám vào cổ tay nhưng lại không mang đến cảm giác khó chịu. Điểm đẩy cao sự sang trọng của I6 Pro lên nữa nằm ở hai bên của sản phẩm. Hai cạnh của sản phẩm được làm từ kim loại với các đường cut out CNC tỉ mỉ. Phần dây đeo được kết nối với màn hình một cách khá kín kẽ, không hề có khe hở. Nếu không quan sát kĩ, bạn có thể cảm giác như chúng được thiết kế nguyên khối đẹp mắt.

Cấu hình và tính năng của Iwown I6 Pro
Cũng giống như những sản phẩm cùng phân cấp, I6 Pro kết nối cùng với smartphone thông qua một ứng dụng chuyên dụng có tên Iwown Fit. Ứng dụng này tương thích với cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Sau đó chỉ cần bật bluetooth để ghép đôi cùng với thiết bị là được. Phạm vi kết nối của 2 thiết bị khoảng 10m. I6 Pro có khả năng thông báo đến người dùng các cuộc gọi, tin nhắn đến với smartphone của bạn. Khi ấy I6 Pro sẽ đồng thời rung và hiển thị tên, số liên lạc. Điều hạn chế là I6 Pro chưa hỗ trợ để trả lời.

Trên tay Iwown I6 Pro


I6 Prođược trang bị cảm ứng nhịp tim ở phía sau của màn hình. Việc trang bị này giúp I6 Pro có thể đo được chính xác nhịp đập của người sử dụng trong thời gian liên tục. Đây sẽ là tính năng vô cùng hữu ích. Nhất là đối với các đối tượng đang có vấn đề về tim mạch. Không chỉ cảm biến đo nhịp tim mà I6 Pro còn được tích hợp thêm các cảm biết khác, hỗ trơ người sử dụng ở các môn thể thao khác nhau như đi bộ, đạp xe …


IWOWN I6 Pro đạt tiêu chuẩn chống nước


Ngoài chức năng nhận mọi thông báo cuộc gọi gọi, tin nhắn từ điện thoại sang, I6 Pro còn được trang bị khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 dành riêng cho bơi lội mà những chiếc vòng đeo tay thông minh khác trên thị trường không hề có.


Màn hình Iwown I6 Pro
Màn hình cảm ứng khá nhạy, được thiết kế với kích thước 0.73 inch. Tương đương vào khoảng 1.9 cm. Đối với một thiết bị đeo tay có thể thấy đây là một kích cỡ khá lớn. Kích cỡ này của I6 Pro lớn gấp đôi với hàng xóm Mi Band 2 của nhà Xiaomi Việc nâng cao kích thước đồng nghĩa với việc các thông báo hiển thị sẽ lớn hơn, thông tin cập nhật nhiều hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng màn hình có công nghệ PM OLED giúp I6 Pro khả năng hiển thị tốt ngay cả khi ở trong bóng tối. Các thông tin hiển thị cũng khá sắc nét và sống động. Việc cảm ứng trên I6 Pro cũng khá nhạy, các cử chỉ chạm, vuốt khá mượt tay và được phản hồi ngay lập tức.

Xem tất cả đồng hồ thông minh khác

Thời lượng Pin
Được trang bị PIN lithium với dung lượng lên đến 60 mAh. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng I6 Pro một cách thoải mái trong vòng từ 4 đến 5 ngày mà không cần kết nối bộ sạc. Nếu chỉ sử dụng I6 Pro như một chiếc đồng hồ cổ điển thông thường thì thời giản sử dụng còn được kéo dài ra rất nhiều.



Kết luận đánh giá

Ưu điểm
Thiết kế sang trọng, lịch lãm không kém phần năng động
Chống nước đạt chuẩn IP67, có thể chống nước khi bơi lội
Tính năng theo dõi sức khỏe, hiên thị tin nhắn, nghe gọi hữu ích
Cảm ứng nhịp tim vượt trội
Thời lượng PIN ổn định.

Nhược điểm
Chưa hỗ trợ trả lời trực tiếp trên thiết bị.


Mua Smartwatch Iwown I6 Pro ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt nhất?
Hiện tại, Iwown I6 Pro được bán ở rất nhiều shop online tuy nhiên Thietbideocongnghe.com giới thiệu cho bạn một số trang bạn có thể mua online với giá ưu đãi, kèm quà tặng khuyến mãi hấp dẫn.

 


Chúc các bạn chọn được chiếc đồng hồ thông minh hài lòng nhất.

 

Xem thêm các sản phẩm đồng hồ thông minh khác

__________________________________________

Thiết Bị Đeo Công Nghệ - Xu hướng công nghệ mới

Website: http://www.thietbideocongnghe.com

 

Fanpage: https://www.facebook.com/thietbideocongnghe

Thông tin shop bán
tanhaiphan1
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X