Đang tải dữ liệu ...

Gimbal DJI Ronin S vs Zhiyun Crane 2 lựa chọn nào tốt

Giá bán: 1.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Phụ kiện máy ảnh

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

DJI Ronin-S vs Zhiyun Crane 2 đâu là sản tốt nên sử hữu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin và lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng tốt nhất

>>> Xem thêm: Đèn quay phim hay Đèn Led Nanguang

 Đối với Zhiyun Crane 2 cũng có một đặc điểm sáng tạo trong thiết kế mà Ronin S không có. Đó là màn hình OLED hiển thị thông số trên thân gimbal. Thiết kế giao diện trực quan này giúp bạn có thể kiểm soát mọi thông số, trạng thái như chế độ khóa, nguồn điện, kết nối bluetooth,…

>>> Nội dung khác: Thiết bị chống rung Đà Nẵng

Thiết kế

Về mặt thiết kế có thể nói là không có quá nhiều khác biệt giữa 2 dòng gimbal. Cả 2 chiếc gimbal chống rung đều có thiết kế trông rất chắc chắn, vỏ nhám đen khiến cho người ta thoạt nhìn đã thấy vẻ sang trọng và bền bỉ. Các nút điều khiển trên thân gimbal đều được thiết kế một cách trực quan, giúp việc điều khiển máy ảnh một cách linh hoạt và dễ dàng. Cả 2 đều được trang bị Focus Wheel bên cạnh thân gimbal để trực tiếp lấy nét và zoom nhanh chóng, mượt mà. Tuy nhiên ở mỗi chiếc tay cầm chống rung này lại có những ưu điểm của riêng nó trong thiết kế. Gimbal DJI Ronin S được đánh giá cao ở thiết kế trục Roll nghiêng 45 độ, khiến cho màn hình camera của bạn không bị motor che mất. Điều này hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình quay phim khi có thể quan sát và điều khiển khung hình một cách trực quan nhất.

Trọng lượng và tải trọng

Về mức tải trọng thì Ronin S là người đã giành chiến thắng, Gimbal DJI Ronin S hỗ trợ chịu được tải trọng 3.6kg, với cân nặng khoảng 4lb. Trong khi Gimbal Zhiyun Crane 2 có trọng lượng khoảng 3lb, hỗ trợ chịu tải trọng 3.2kg.

Tính năng

DJI Ronin S là gimbal tay đơn tích hợp với cả máy ảnh DSLR và Mirrorless như Canon 5D Mark IV, Panasonic Lumix GH5, Sony Alpha,… Công nghệ Smooth Track của Ronin S sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì hiệu quả mượt mà vượt trội trong từng khung hình. Bạn chỉ cần sử dụng một tay cũng có thể di chuyển máy theo đối tượng một cách trơn tru, bắt kịp chuyển động trong mọi khung hình. Thậm chí với Ronin S bạn còn có thể thực hiện những thước phim thể thao đòi hỏi tốc độ xử lí nhanh chóng.

Ngoài ra Ronin S còn có 1 tính năng rất độc đáo, đó là Infinite Mode giúp các nhà làm phim thực hiện những cảnh quay xoay lộn kì ảo trong không gian. Đối với Zhiyun Crane 2, tính năng Slow-fall giúp bảo vệ máy ảnh, máy quay của bạn một cách tối đa. Crane 2 có thể đảm bảo camera không bị rơi bất ngờ và va đập mạnh khi chưa khởi động gimbal.

Dung lượng pin

Zhiyun Crane 2 sử dụng 3 pin 18650 dung lượng 2000mAh, sử dụng được trong 18h. Ronin S lại chỉ sử dụng 1 pin 2400mAh, sử dụng tối đa trong 12h.

Mức giá

Gimbal Crane 2 đã được sản xuất sớm hơn nên mức giá cũng đang dần ổn định và có chiều hướng giảm dần. Trong khi đó, Ronin S hiện là dòng Gimbal mới hơn, được sản xuất sau này, vậy nên mức giá cũng có phần khác biệt và tương đối là khá cao.

Giá tham khảo hiện tại (có thể thay đổi theo thị trường)

  • Zhiyun Crane 2: 10,800,000 VNĐ (tặng kèm Follow Focus)
  • Ronin S: mức giá dao động từ 15-16 triệu đồng

Kết luận

Nếu bạn là một nhà làm phim mới bắt đầu thì Zhiyun Crane 2 đủ để xoa dịu và ủng hộ nhu cầu sử dụng gimbal của bạn. Ngược lại, nếu là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì DJI Ronin-S luôn sẵn sàng làm hài lòng các chủ nhân tương lai, xứng đáng được đầu tư và sở hữu.

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/may-anh/gimbal-dji-ronin-s-vs-zhiyun-crane-2.html

Thông tin shop bán
seobinhminh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X