Đang tải dữ liệu ...

Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng Loại nào tốt nhất

Giá bán: 3.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP NHÀ XƯỞNG – LOẠI NÀO TỐT NHẤT?

Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng – Loại nào tốt nhất? đang là vấn đề nóng hổi được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm nhằm mục đích thông gió làm mát cho nhà xưởng đặc biệt trong những ngày hè ơi bức này. Qua nghiên cứu thị trường và kinh nghiệm thực tế mang lại, quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng hay còn gọi là quạt hút công nghiệp được đánh giá là thiết bị tối ưu để thông gió, thông thoáng, làm mát nhà xưởng. Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng thường là quạt công suất lớn có tác dụng hút mùi, đẩy khí từ đọng ra ngoài, thông gió, cân bằng độ ẩm hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay.

Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng Loại nào tốt nhất Ảnh số 41906389


Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng – loại nào tốt nhất , loại quạt nào phát huy hết công dụng và đảm bảo chất lượng cũng như chi phí đầu tư. Hiện nay trên thị trường có những loại quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng như sau:

Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng vuông, có chớp lật phía sau, chất liệu bằng thép không gỉ, cánh bằng inox có độ sáng và độ bền đẹp.

Loại quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng dạng này có công suất lớn, chi phí hợp lý. Quạt thông gió công nghiệp dạng này ngoài tác dụng thông thoáng nhà xưởng, khi kết hợp với khung tấm làm mát tạo ra một hệ thống làm mát áp suất âm, hệ thống làm mát này giảm được nhiệt độ nhà xưởng từ 7-10 độ C.

– Quạt thông gió công nghiệp hướng trục

– Quạt thông gió công nghiệp ly tâm.

– Quạt thông gió công nghiệp hình tròn

– Quạt thông gió công nghiệp hình vuông lưới

– Quạt thông gió công nghiệp có chân

-  Quạt thông gió công nghiệp composite.

Quạt thông gió công nghiệp composite là quạt có chất liệu từ sợi thủy tinh, hoạt động trực tiếp không qua sự truyền dẫn của dây curoa. Quạt có nhiều loại model, công suất lớn, kiểu dáng bền đẹp.

Quạt thông gió công nghiệp này cũng giống như quạt thông gió công nghiệp chất liệu thép không gỉ, ngoài tác dụng thông thoáng nhà xưởng còn có thể kết hợp với khung tấm làm mát cooling pad tạo ra hệ thống làm mát nhà xưởng áp suất âm, làm giảm nhiệt độ nhà xưởng lên đến 10 độ C.

Như vậy có rất nhiều loại quạt để thông gió nhà xưởng công nghiệp, tuy nhiên theo kinh nghiệm thực tế, hiện nay đại đa số các nhà xưởng công nghiệp đều đang sử dụng loại quạt hút gió vuông công nghiệp có cửa chớp lật phía sau, cánh inox và quạt hút công nghiệp composite.

Ưu điểm vượt trội của quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng composite và quạt thông gió công nghiệp thép không gỉ như sau:

- Hút gió với lưu lượng khí lớn, đạt hiệu quả thông gió làm mát cao.

- Phí đầu tư vận hành tiết kiệm.

- Thiết kế của quạt hút gió công nghiệp bằng thép không gỉ, bằng composite…, cánh quạt bằng inox sáng loáng bền đẹp theo thời gian.

- Vận hành thân thiện với môi trường, không thải khí độc hại tới sức khỏe.

- quạt thông gió còn hút cả bụi, khí độc trong không khí ra ngoài, rất thích hợp với xưởng  may và chăn nuôi.

Đặc biệt khi kết hợp với tấm làm mát cooling pad sẽ tạo thành hệ thống làm mát áp suất âm, làm giảm nhiệt độ nhà xưởng xuống 5 – 10 độ C. Mang lại cho nhà xưởng nguồn không khí tươi mát, trong lành, sảng khoái.

Quạt thông gió công nghiệp nhà xưởng – loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện đang có nhiều nhãn hiệu quạt khác nhau, trong đó VTECF là một trong những nhãn hiệu quạt thông gió công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty VTEC-ASIA. Công ty VTEC-ASIA là công ty hoạt động trong lĩnh vực thông gió làm mát nhà xưởng công nghiệp, với kinh nghiệm gần 15 năm trong nghề và đội ngũ CBCNV giàu kinh nghiệm, đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư, tập đa quốc gia trong lĩnh vực: Dệt may, may mặc, nhựa, bao bì, chăn ga gối đệm , phụ kiện ngành may, trang trại chăn nuôi…..về các giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng. Sản phẩm của công ty VTEC-ASIA gồm: Giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng trọn gói , các sản phẩm quạt hút công nghiệp, máy làm mát công nghiệp, tấm làm mát cooling pad.

Công ty với phương châm hoạt động, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vì vậy khi hợp tác, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng tại VTEC-ASIA.

Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và nhận được quạt thông gió công nghiệp phù hợp nhất cho nhà xưởng của bạn.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ công ty: Nhà C31, tổ 58, DịchVọngHậu, CầuGiấy, HàNội

Địa chỉ kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh,  Hà Nội

Liên hệ: Thu Hà 0914.890.358/0948745000/043.9945903

Email: thuha.vtecasia@gmail.com

 

 

Thông tin shop bán
Thonggiolammat
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X