Đang tải dữ liệu ...

Máy đo khoản cách bằng tia laser

Giá bán: 5.139.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

 

Máy đo khoảng cách laser là gì?
Máy đo khoảng cách dùng tia laser hoặc có cách gọi khác gọn gàng là máy đo laser, thước đo laser là dòng máy chuyên sử dụng để đo trạng thái dài, đo khoảng cách đa chức năng, hoạt động dựa bên trên nguyên lý phản xạ của tia laser, sử dụng 1 chùm tia laser để tìm khoảng cách đến một đối tượng cụ thể.

 

Máy có không ít chức năng như cộng dồn liên tiếp những khoảng cách, đo những góc lệch pha, đặc điểm diện tích & thể tích đối với giai đoạn đúng đắn cao bằng phím, monitor & lưu trữ chúng nhằm đáp ứng cho liệu có những vấn đề tính toán khác.

 

Xem chi tiết các dòng sản phẩm của TK Tech phân phối tại đây: https://tktech.vn/may-do-khoang-cach/

 

Phân biệt máy đo khoảng cách
Máy đo khoảng cách laser kiểu ống dòm
ống nhòm đo khoảng cách là thiết bị được sử dụng để đo khoảng cách giữa điểm Quý khách hàng đang đứng và tiềm năng mà bạn muốn ngắm tới. Nó thì có trạng thái cường điệu bắt đầu từ 6x tới 8x giúp cho phóng to mục tiêu của công ty để sở hữu dòng trông rất rõ ràng hơn.

 

Ống nhòm khoảng cách có điểm đặc biệt khác với những kiểu ống dòm đơn giản là Ở trên ống dòm liệu có hiển thị số đo khoảng cách trên màn hình , đó chủ yếu là thông số đo được giữa 2 điểm tiềm năng.


Máy đo khoảng cách laser dạng điện thoại cầm tay
Máy có hình dáng gọn gàng như 1 chiếc điện thoại biến hình với màu bắt mắt, những nút bấm nhạy và monitor rõ ràng. Quý khách hàng chỉ việc được coi sơ qua chỉ dẫn sử dụng là hoàn toàn có thể ghi nhớ tác dụng những nút & dùng luôn tiện tay.

 

Bộ mặt hàng kèm theo có cả bao da sử dụng, khiến cho bạn bảo vệ dòng thiết bị & rất dễ dãi Lúc mang theo phía mình. Những hãng sản xuất thường hay gặp: SNDWAY, Leica, Bosch,...
Ưu điểm & nhược điểm của đã từng kiểu
Máy đo khoảng cách laser dạng ống nhòm

 

Điểm nổi bật

 

Tích hợp thêm tính năng đo góc nghiêng, đo chiều cao, đo 3 điểm, hiển thị những thông số kỹ thuật đo trên LCD monitor phía ngoài.
Trạng thái sai lệch số là cực kỳ nhỏ tuổi : một hiện tượng cho góc to hơn 10 giai đoạn & 0.1 hiện tượng phỏng đoán góc bé hơn 10 tình trạng.
Tích hợp 2 cách thức đo, Có thể thay đổi để phù hợp nhất với mục đích sử dụng: hình thức ưu tiên kết luận mục tiêu gần nhất hay xa nhất trong tầm ngắm, đc hiển thị bằng kết quả của nhiều lần đo cần cấp độ đúng đắn không hề nhỏ.
Kiến thiết high-eyepoint giúp cho bạn thuận lợi dùng kể cả khi dùng kính, phóng lớn mục tiêu cấp bách 6 lần kích cỡ thật.
Có thể đo các khoảng cách rất xa với khoảng cách khả dụng nhỏ nhất là 5m và lớn nhất 300m, 600m, 900m, 1200m, 1500m (tùy loại). Hình như thì có các máy còn kết hợp đo vận tốc dịch chuyển của vật thể đích nữa nhé.
Nhược điểm

 

Báo cáo hoạch toán mang lại cũng chỉ mang ý nghĩa khá chứ không như thế nào đúng trọn vẹn 100%. Khoảng cách càng xa thì trạng thái không đúng số càng rất lớn.

 

Máy đo khoảng cách laser loại Smartphone di động

 

Điểm mạnh

 

Kết hợp các công năng đặc điểm diện tích, thể tích, chiều cao.
Kỹ năng lưu trữ ác ôn liệu, giúp cho chúng ta cũng có thể thực hiện công việc đo đạc một cách liên tiếp mà dường như không cần phải xong xuôi lại để ghi chép.
Có khả năng vận động trong môi trường thiên nhiên thiếu sáng với đèn laser mạnh, chống Chịu va đập & bụi bẩn thấp, hoàn toàn thích hợp kết luận những ngành thành lập.
Lưu đêm đa đến 50 kết quả đo, hẹn giờ đo, tự điều chỉnh mốc đo bằng tấm đuôi máy đa chức năng để hạn chế sai lầm số, tự ngắt sau một thời hạn không sử dụng để tần tiện pin.
Máy đo cấp tốc, đơn giản & người đo Rất có thể thực hiện 1 chính mình, tằn tiện thời hạn & công trạng, Rất có thể lắp chân máy để đo được không ít khoảng cách hơn.


Khuyết điểm

 

Máy không dễ làm việc trong môi trường thiên nhiên nhiệt hiện tượng cao, bên dưới tia nắng gay gắt của mặt trời
khi đo với những mặt phẳng suốt trong quãng như thủy tinh, nước hoặc các bề mặt có hiện tượng bóng cao thì cấp độ đúng mực không nên cao.

 

Hãy truy vấn máy đo độ ẩm gỗ để tham khảo thêm công dụng ưu khuyết điểm của nó nhé

 

Quý khách cần thêm thông báo cụ thể về mặt hàng hay cần phải xác định 1 sản phẩm gần giống phù hợp với tiềm năng dùng. Nhanh tay truy cập tktech.vn

 

 

 

Thông tin shop bán
tktech
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X