Đang tải dữ liệu ...

Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội đẹp

3282576 - 15:09, 10/10 - Toàn quốc - 13
Giá bán: 500.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội phục vụ nhu cầu dùng hoa của quý khách một cách tiện lợi và chất lượng nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của người mua, giao hoa tận tay tại các địa điểm trong thành phố.

hn117

Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội cung cấp các sản phẩm hoa  tươi và hoa tươi online. Nếu quý khách có thì giờ thì hãy đến cửa tiệm để tự mình chọn các bông hoa xinh tươi nhất, chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn nhanh nhất cho quý khách. Nếu bạn hạn hẹp về thời gian hoặc muốn gây bất ngờ cho người được tặng thì hãy chọn dịch vụ hoa tươi online, với số 0968 856 319 shop hoa chúng tôi sẽ lập tức trả lời và chuyển hoa đến người được tặng trong vòng 1- 2 tiếng.

hn220

 

Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội luôn đa dạng với nhiều loại hoa, hoa sẽ được giữ cho tươi đẹp nhất.  Hoa được chọn lựa từ nhiều nơi hay các nước Châu Âu, được bảo quản một cách an toàn để hoa đến tay người nhận còn tươi đẹp như vừa được cắt ở nơi trồng.

Nhằm thể hiện tình cảm của người tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội có nhiều dịch vụ hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với mẫu mã hiện đại và thuận tiện nhất.

            Tiệc cưới là thời điểm hạnh phúc của nhiều người nên luôn cần hoa tươi. Hoa tươi được bày trí từ bàn ăn , cổng chào, phòng đón khách,....hay là bó hoa ở tay cô dâu đã trở thành nghi thức cần phải có trong mỗi buổi  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay quà tặng làm cho người được nhận vui mừng với vẻ đẹp của những bó hoa rạng rỡ và tình cảm của người gửi tặng.

            Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội luôn cung cấp hoa cho các buổi hội họp và khai trương một cách chuyên nghiệp nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi sắp đặt một cách thành kính để truyền đạt những lời khó nói của người gửi tặng.

hn207

Không chỉ đơn thuần là công việc, Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi chuyên nghiệp với giá cả hợp lí. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi luôn đảm bảo trong việc tư vấn và thời điểm tặng hoa vì Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội có các nhân viên làm việc nghiêm túc và nhiệt tình, luôn xem việc mang đến những món quà là trách nhiệm và cũng là niềm vui của chúng tôi.

 Shop có các địa chỉ trên khu vực Hai Bà Trưng Hà Nội để bạn thuận lợi ghé đến, shop luôn chào đón và trả lời nhanh nhất những thắc mắc cho quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các đợt lễ Tết hay những khuyến mãi luôn được thông báo trực tiếp tại shop và website của Shop hoa tươi Hai Bà Trưng Hà Nội.

Liên hệ mua hàng
lengocanh14031989

(shophoaquan1)

  • lengocanh14031989@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm