Đang tải dữ liệu ...

Hoa tươi Bến Tre đẹp - giá rẻ

3280269 - 09:27, 05/10 - Toàn quốc - 14
Giá bán: 500.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

 

Những đóa hoa đong đầy cảm xúc sẽ giúp truyền tải những sự ngại ngùng một cách dễ dàng mà vẫn ý nghĩa. Shop hoa tươi Bến Tre với kinh nghiệm tạo kiểu hoa cùng sự nhiệt tình sẽ mang tới cho quý khách đóa hoa xinh đẹp nhất.

b37

 

Shop hoa tươi Bến Tre cung cấp hoa tươi & dịch vụ tặng hoa chất lượng, sử dụng những loài hoa như hoa lan, hoa hồng, hoa cúc, hoa baby, hoa hướng dương, hoa tulip, hoa lyly,… được vận chuyển  từ Đà Lạt và các nước phương Tây. Hoa luôn được giữ để tươi đẹp nhất đến tay quý khách. Ở cửa tiệm luôn túc trực các nhân viên sẵn sàng tư vấn, cắm hoa nhanh nhất đến khách hàng. Nếu khách hàng hạn hẹp thời gian hay muốn tạo bất ngờ cho người được gửi thì hãy dùng dịch vụ điện hoa online. Dịch vụ điện hoa của Shop hoa tươi Bến Tre đảm bảo chất lượng vì sự giải đáp cùng thực hiện tạo dáng hoa thành thạo, bạn chỉ việc lựa kiểu hoa, tiệm sẽ tạo kiểu và giao đúng mẫu chỉ trong 1-2 tiếng. Qúy khách hãy Lh đến số 0949.856.519  hay địa chỉ tại trang web Shop hoa tươi Bến Tre để lập tức trao gửi những cảm xúc của mình.

 

bte414

 

Shop hoa tươi Bến Tre chuyên thiết kế các kiểu hoa cho các dịp tiệc cưới, sinh nhật, lễ khai trương, hội nghị, quà tặng, hoa viếng tang lễ,….Hoa tươi được tuyển chọn kĩ càng, bảo quản và tạo kiểu cẩn trọng theo đúng mẫu hoặc theo sở thích của quý khách với sự thông thạo và theo các mẫu hoa đang thịnh hành dưới bàn tay của các nhân viên yêu hoa.

Cửa hàng hoa tươi Bến Tre thiết kế hoa dùng trong tiệc cưới với nhu cầu anh/chị sẽ mang tới hạnh phúc cho những người tham gia. Hoa tươi cần phải có trong ngày trọng đại này.

Hoa dành cho buổi khai trương, hội nghị hay hội họp giúp không gian buổi lễ thêm hứng khởi, thoải mái.

Hoa tang lễ được thiết kế khá đơn giản thể hiện sự tôn trọng. Những mẫu hoa thể hiện sự quan tâm của người đến viếng, mong muốn chia sẻ nỗi đau đến thân nhân.

hoa vieng bte343

 

Hoa là vật trang trí cần có tại các buổi đặc biệt, làm không khí của ngày sinh nhật luôn vui vẻ, ở dịp hội nghị hay hội họp thêm thoải mái, chia sẻ nỗi đau ở gia đình đang mang tang,…. Hay đơn giản hơn, hoa tươi được cắm trong nhà theo ý của chủ nhân hoặc là quà tặng bất ngờ đến ai đó. Chỉ ngắm nhìn màu sắc của những đóa hoa đã giúp mọi người có cảm giác thoải mái và yêu đời hơn.

Bạn đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình với vẻ đẹp của hoa, Shop hoa tươi Bến Tre chúng tôi vinh dự giúp quý khách tạo những bông hoa độc đáo và gửi đến những thông điệp thân thương. Dù địa chỉ nằm tại khu vực trung tâm nhưng gía cả của Shop hoa tươi Bến Tre đảm bảo phù hợp với quý khách, các thay đổi hay khuyến mãi về những sản phẩm hoa tươi sẽ được shop thông báo trực tiếp tại cửa tiệm và trên website của Shop hoa tươi Bến Tre.

===>> Liên hệ số 0968 856 519 hay xem thêm các mẫu hoa tại:https://www.facebook.com/shophoatuoibentre/

Liên hệ mua hàng
lengocanh14031989

(shophoaquan1)

  • lengocanh14031989@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm