Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Túi đeo chéo Ronal TĐX18 Đen phối xanh

Bán bởi Nemo_vc
Giá bán
409.000đ
(679.000đ)
Màu sắc
Mô tả sản phẩm
Chiếc túi đeo chéo Ronal TĐX18 sở hữu kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn với các đường may tỉ mỉ, đảm bảo độ bền suốt thời gian sử dụng. Túi được mày bằng chất liệu vải dù có khả năng chống sốc và chống nước tốt nên bạn có thể an tâm đựng các vật dụng cá nhân của mình. Với ngăn chứa rộng rãi, túi chứa được laptop 13” cùng một số phụ kiện khác. Không chỉ tiện lợi mà còn thời trang, Ronal TĐX18 chính là lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn trẻ năng động.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc
Nhẳm đảm bảo độ bền cho sản phẩm, túi đeo chéo Ronal TĐX18 được may bằng vải dù nhập cao cấp từ Hàn Quốc với những đường chỉ dày, đều và đẹp mắt. Với chất liệu này, túi có khả năng chống thấm và chống sốc, bảo vệ an toàn cho đồ dùng của bạn.
Quai đeo chắc chắn
Chiếc túi sở hữu phần dây đeo chắc chắn có chiều dài 120cm cùng lớp đệm lót êm ai, giúp bạn không cảm thấy khó chịu và đau nhức vai mỗi khi đeo lâu.
An tâm hơn cho chiếc laptop
Nhờ chất liệu vải dày dặn cùng đệm mút lót bên trong, Ronal TĐX18 có thể để vừa vặn chiếc laptop cỡ 13”.
Thật nhiều ngăn – Thật tiện lợi
Ngoài ngăn đựng laptop, túi còn có các ngăn phụ, giúp bạn sắp xếp gọn gàng các phụ kiện và đồ dùng cá nhân của mình.
THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Ronal đã và đang trở thành một trong những thương hiệu ba lô, túi xách hàng đầu Việt Nam với mục tiêu chinh phục khách hàng bằng chính chất lượng và kiểu dáng thời trang hiện đại. Các dòng sản phẩm của Ronal đều được sử dụng chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc, các khóa kéo chất lượng được sản xuất tại Việt Nam, cũng như mọi thiết kế đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến nhiều tiện ích nhất cho người sử dụng.
1900636466
Tầng 21 tòa nhà Hapulico Center building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Thông tin người bán
  • Điện thoại 1900636466
  • Địa chỉ Tầng 21 tòa nhà Hapulico Center building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Lưu sản phẩm
X