Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Mặt phật A di đà đá Canxedon dài 5,1 x 3,3 cm số 03

Bán bởi phongthuydotho
Giá bán
300.000đ
Màu sắc
Mô tả sản phẩm
Ý nghĩa phật bản mệnh :
Phật bản mệnh (hay Phật hộ mệnh) gồm có 8 vị chủ tôn, còn được gọi là Phật hộ thân. Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản tôn chủ quản 12 con giáp.

Trong 12 con giáp trong năm đều có những vị phật bản mệnhriêng, giúp bảo vệ, hộ mệnh, đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công, mặt đá dây chuyền phong thuỷ hình Phật, trang sức phong thuỷ hộ mạng đeo cổ trừ tà được chế tác tinh xảo từ đá may mắn.

- Người sinh năm Tuất và Hợi - Phật A Di Đà

Phật A Di Đà cư trú tại thế giới Tây phương Cực Lạc, dựa vào nguyện lực vô lượng của ngài để phổ độ chúng sinh.

Như đã nói ở trên, khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân (Phật bản mệnh). Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi. Lúc đó, đeo đá hộ mệnh có hình tượng Phật bản mệnh mới phát huy được tác dụng. Khế hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy những người sinh năm Tuất, Hợi sẽ nhận được sự phù hộ của ngài, một đời bình an, gặp hung hoá cát, được vãng sinh vào thế giới Cực Lạc. Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số.

Đây chính là ý nghĩa sâu xa của việc đeo dây chuyền tượngPhật A Di Đà, là hướng con người đến điều thiện, mang trang sức hình Phật A Di Đà bên mình để nhắc nhở bản thân, đoạn trừ cái ác, qua đó mà mọi tai ương đều được hóa giải. Nếu người đeo đá Bản tôn hộ mệnh chuyên làm việc ác, tìm mọi cách chia rẽ, phá quấy người khác thì chẳng cứ sau này phải nhận quả báo mà có thể ứng hiện ngay trước mắt, trong đời này, kiếp này.

Liên hệ với gian hàng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

HOTLINE: 0981305036- 0911679488 - Ms Ngân ( Zalo; Facebook )

Địa chỉ : Số nhà 686 - Đường Cù Chính Lan - Phường Đồng Tiến - Thành phố Hòa Bình - Tỉnh Hòa Bình

WEB: http://phongthuydotho.com/
0981305036
Cù Chính Lan, Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình, Vietnam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0981305036
  • Địa chỉ Cù Chính Lan, Đồng Tiến, Tp. Hòa Bình, Hòa Bình, Vietnam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X