Đang tải dữ liệu ...

Camera, đầu ghi hình

Giá bán: 999.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Truyền hình K+

Danh mục: Tivi/ Đầu thu, phát

Chủng loại: Đầu thu, phát

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Những lợi ích bất ngờ khi lắp đặt camera bảo vệ gia đình

Những lợi ích bất ngờ khi lắp đặt camera bảo vệ gia đìnhĐa số mọi người cứ nghĩ camera chỉ để quan sát nhà cửa, xe cộ, con người qua lại. Camera quan sát gia đình còn có những chức năng tuyệt vời, hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc mà bạn chưa biết được. Hãy để chúng tôi giúp bạn.

1.Tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Thay vì bạn phải ở nhà mới quan sát được, hoạt động của người nhà thì ngay bây giờ bạn đi đâu, ở nơi nào cũng xem được, chỉ cần có 1 cái điện thoại smart phone hoặc laptop thì bạn đã làm được. Thật tiện lợi và hiệu quả.

2.Xem lại những hoạt động của mấy ngày trước

Camera quan sát gia đình có chức năng lưu và ghi hình thông qua ổ cứng, tùy vào nhu cầu bạn muốn lưu bao nhiêu ngày thì sẽ lắp ổ cứng có dung lượng phù hợp. Khi nào có trường hợp khẳng cấp, như mất đồ, hay có người lạ vào mấy ngày trước, ta bật chức năng xem lại sẽ có bằng chứng xác thực.

3.Nghe và nói.

Đối với trường hợp cần đối thoại khi bật camera xem có trộm đột nhập, hay cảnh báo cho người thân. Ta có thể bật chức năng này để thông báo kịp thời và đuổi trộn nhanh chóng.

4.Phát hiện chuyển động

Hầu như tất cả camera hiện nay điều có chức năng phát hiện chuyển động để báo về đầu ghi. Khách hàng có thể biết được có ai đó đang lẻn vào nhà mình

5.Chế độ xem HD

Thông thường khi xem camera mặc định xem hình ảnh ở chế độ bình thường nên hình ảnh không được rõ nét cho lắm. Bạn phải vào mục hình ảnh tăng độ phân giải hoặc chuyển sang chế đôh HD để hình ảnh rõ nét hơn.

KS.Nguyễn Quốc Thâu

0979 059 690 

Thông tin shop bán
honglam1993
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X