Đang tải dữ liệu ...
  • Thực phẩm
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Kinh Đô mới nhất 2024

3832040 - 22:22, 23/08 - Hồ Chí Minh - 16

Liên hệ mua hàng tại shop

lượt đánh giá

0/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Kinh Đô mới nhất 2024 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời khi biếu tặng những người thân yêu dịp Trung Thu.

Trung Thu là thời khắc đoàn viên mang biết bao cảm xúc ngọt ngào và ấm áp. Vì vậy, không gì tuyệt hơn khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu truyền thống thơm ngon. Hiểu được nhu cầu chung của người tiêu dùng, Kinh Đô đã cho ra mắt combo Trăng Vàng, chất lượng, là món quà ý nghĩa trong dịp Tết đoàn viên. Hãy cùng Bánh Trung Thu CQ Mart ngắm nhìn vẻ đẹp của hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng qua bài viết sau.

Thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô
Kinh Đô là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng đối với biết bao thế hệ người tiêu dùng Việt. Vào mỗi dịp Trung Thu, thương hiệu sẽ cho ra mắt Kinh Đô bánh trung thu thơm ngon, đặc trưng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bánh của Kinh Đô sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn cùng hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Đặc biệt, combo bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng là một trong những mẫu hộp được nhiều người tìm kiếm để làm quà ý nghĩa. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy cùng theo dõi tiếp nội dung ngay dưới đây.

Bộ sưu tập hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng năm 2024
Năm 2024, Kinh Đô đã cho ra mắt bộ sưu tập hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng với hình ảnh đa dạng, đẹp mắt. Hãy cùng tìm hiểu các combo hộp bánh trung thu Kinh Đô năm 2024 ngay dưới đây.

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Black&Gold


Combo hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black&Gold sang trọng, huyền bí

Combo hình ảnh bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Black&Gold sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế với thiết kế hộp sơn mài đen bóng cùng với các hoạ tiết vàng kim lấp lánh. Hoạ tiết cá chép hoá rồng uốn lượn trên nền đen tượng trưng cho sự may mắn và thành công. Những chiếc bánh bên trong là sự kết hợp hài hoà giữa hương vị truyền thống và hiện đại, thể hiện tấm lòng trân quý của người tặng.

Combo hộp bánh trung thu Trăng Vàng Hoàng Kim Vinh Hiển & Hoàng Kim Vinh Hoa


Bộ đôi hộp bánh trung thu Kinh Đô Hoàng Kim Vinh Hiển và Hoàng Kim Vinh Hoa

Bộ đôi combo bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng “Hoàng Kim Vinh Hiển” màu đỏ và “Hoàng Kim Vinh Hoa” màu vàng sở hữu thiết kế tinh tế và ý nghĩa. Hộp bánh sở hữu hoạ tiết tinh xảo với hình ảnh “Lý Ngư Vọng Nguyệt” tựa như một tác phẩm nghệ thuật truyền thống độc đáo. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu dịp Trung Thu.

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Nguyệt Ánh Như Ý & Nguyệt Ánh Cát Tường


Combo hộp bánh trung thu Kinh Đô Nguyệt Ánh Như Ý và Nguyệt Ánh Cát Tường

Kế tiếp là bộ đôi hộp bánh trung thu Kinh Đô năm 2024 Trăng Vàng “Nguyệt Ánh Như Ý” và “Nguyệt Ánh Cát Tường”. Hộp bánh Như Ý với thiết kế quai xách sang trọng, quý phái còn hộp Cát Tường sở hữu kiểu dáng hộp nắp đậy truyền thống. Trên nắp hộp là hoạ tiết rồng phượng thể hiện cho sự cao quý, thanh lịch, là lựa chọn hoàn hảo để biếu tặng.

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú & Hồng Ngọc An Thịnh


Bộ đôi combo bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Hồng Ngọc An Phú và Hồng Ngọc An Thịnh

Bộ đôi hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng “Hồng Ngọc An Phú” và “Hồng Ngọc An Thịnh” sở hữu thiết kế sang trọng và ấm áp với hai gam màu đỏ và vàng. Trên nắp hộp bánh là hoạ tiết đoá sen nở rộ giữa ánh trăng thể hiện một mùa Trung Thu yên bình, ấm áp. Combo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt trong đêm trăng.

Combo hộp bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Nhiên & Hồng Ngọc An Lành


Bộ đôi hộp bánh trung thu Hồng Ngọc An Nhiên và Hồng Ngọc An Lành

Bộ đôi combo bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng “Hồng Ngọc An Nhiên” và “Hồng Ngọc An Lành” sở hữu thiết kế độc đáo tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Hộp An Nhiên sử dụng gam màu vàng rực rỡ thể hiện sự tươi sáng và hộp An Lành sử dụng gam màu xanh lá thể hiện sự sang trọng, quý phái. Hộp bánh sử dụng hình ảnh đoá hoa nở rộ dưới ánh trăng giúp cho chúng ta liên tưởng đến một mùa Trung Thu đoàn viên và ấm áp bên gia đình.

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình & Hồng Ngọc Tâm An


Combo hộp Trăng Vàng Hồng Ngọc An Bình & Hồng Ngọc Tâm An

Hai hộp bánh trung thu Kinh Đô “Hồng Ngọc An Bình” và “Hồng Ngọc Tâm An” sở hữu vẻ đẹp quý phái và ấn tượng. Bộ đôi hộp bánh sở hữu gam màu tím và xanh biển dịu nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Bên cạnh đó, trên hộp bánh còn có hoạ tiết lồng đen và ánh sao như đang báo hiệu mùa Trung Thu sắp đến.

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc


Hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc

Hộp bánh trung thu Kinh Đô Trăng Vàng Pha Lê Vạn Phúc sở hữu thiết kế độc đáo, sang trọng với tông màu xanh ngọc chủ đạo. Một trong những điểm nổi bật của hộp bánh đó là hình ảnh cặp chim công dưới ánh trăng thể hiện hình ảnh đoàn viên, sum vầy nhưng không kém phần cao quý. Hộp bánh không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là một tổng thể hài hoà và ấn tượng.

Mua bánh trung thu Kinh Đô online ở đâu chất lượng?
Nếu như bạn không có thể đến các quầy bánh trung thu Kinh Đô để mua hàng. Bạn có thể lựa chọn mua bánh trung thu Kinh Đô online tại website chính thức của hãng hoặc các đại lý uy tín. Một trong những đại lý mà bạn có thể tìm đến đó là Bánh Trung Thu CQ Mart - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bánh trung thu chính hãng, chất lượng của nhiều thương hiệu khác nhau.

Với nhiều năm hoạt động, Bánh Trung Thu CQ Mart luôn mang đến sự hài lòng với khách hàng qua dịch vụ và mức giá. Đặc biệt, khi bạn mua hàng với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn trong mùa trăng năm nay.

Qua bài viết trên, Bánh Trung Thu CQ Mart đã giới thiệu đến bạn combo hộp bánh trung thu Kinh Đô năm 2024 đẹp, độc đáo để bạn có thêm nhiều lựa chọn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được hộp bánh ưng ý để biếu tặng cho những người thân yêu trong dịp Tết Trung Thu sắp đến.

Bánh Trung Thu CQ Mart

Tin đăng đã có 16 lượt xem và 0 phản hồi
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày

lượt đánh giá

0/5
  • 1.0
  • 2.0
  • 3.0
  • 4.0
  • 5.0
 

Bạn chưa đánh giá

Giá bán: 200.000
Vào shop dongphuczumi để xem thêm sản phẩm