Đang tải dữ liệu ...

Bán mèo Ba Tư giá rẻ

3388164 - 13:39, 22/06 - Hồ Chí Minh - 286
Giá bán: 6.000.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

 

Mèo Ba Tư được nhập và Việt nam cách đây khoảng 10 năm. Với ngoại hình tuyệt đẹp và tính cách ngọt ngào. Giống mèo này đang là một trong những giống mèo được yêu thích nhất tại Việt Nam,giống mèo này có khuôn mặt tròn trịa và bộ lông dài thướt tha

Mèo Ba Tư có nguồn gốc thực sự từ vương quốc Ba Tư huyền thoại

Sau nhiều thế kỷ nhân giống chọn lọc từ mèo thổ nhĩ kỳ, anh lông dài ald, nga lai ba tư. Người ta đã tạo ra được giống mèo ba tư mặt tịt như chúng ta thấy ngày nay. Với hình dang đầu tròn, mặt ngắn, mõm hếch và đôi má bầu bĩnh . Đôi tai nhỏ, mắt to tròn và cơ thể mạnh mẽ, rắn chắc.

Mèo ba tư có bộ lông hai lớp dày dăn, bóng mượt. Lông mèo 34 trải đều toàn bộ cơ thể. Riêng phần cổ và bắp chân, vùng quan tai và giữa các kẽ ngón chân. Lông thường mọc dày hơn các phần còn lại của cơ thể.

Giai đoạn này mèo con đã trưởng thành hơn. Có thể tự di chuyển và vận động tích cực. Bạn có thể cho ăn từ ba, bốn bữa lớn trong ngày với lượng thực phẩm lớn hơn. Sau Cách chăm sóc và chải lông

Sở hữu bộ lông hai lớp dài và rất dày. Điều cần bạn quan tâm nhất là chải lông thường ngày cho mèo ba tư. Cần đảm bảo bộ lông luôn sạch sẽ và không bị rối. Bạn cần chải nhẹ nhàng xuôi theo chiều lông mọc. Hầu hết mèo Ba Tư đều ưa thích được chải lông. Đối với chúng đó là những cử chỉ ngọt ngào nhất.

Mặc dù như hầu hết giống mèo khác. Mèo ba tư không thích nước. Và theo bản năng chúng cũng không ưa gì việc tắm. Để khắc phục điều này, bạn cần cho mèo cưng của mình làm quen với nước khi còn nhỏ. Để chúng cảm thấy việc được tắm là một quá trình thú vị. Bạn cần dùng lược chuyên dụng có bán tại các Pet shop để chải lông cho mèo. Lược của người sẽ không thích hợp sử dụng cho mèo 34 do cấu tạo tóc người và lông mèo hoàn toàn khác biệt.

 

Với kinh nghiệm nhiều năm nhân giống, nhập khẩu các loại thú cưng. Dogily Pet shop là địa chỉ mua bán mèo Ba Tư uy tín và tin cậy để bạn đặt niềm tin. Bạn có thể đặt mua online, hoặc trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng của Dogily Petshop ở Hà nội và tphcm.

Số điện thoại giao dịch: 0965.086.079 – 0916.299.911

Website: https://dogily.vn/meo-canh/gia-mua-ban-meo-ba-tu-tphcm-ha-noi/

Fanpage: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ mua hàng
trantien041998

(trantien041998)

  • trantien041998@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm