Đang tải dữ liệu ...

Bán chó Pug Thuần chủng chất lượng giá hợp lý

3388708 - 11:16, 24/06 - Hồ Chí Minh - 311
Giá bán: 6.000.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Chó Pug hay chó mt x là ging chóđược ưa chung vàđang rt ph biến ti Vit Nam trong nhng năm gn đây. Đi sng tinh thn đãđược chú trng hơn rt nhiu nên yêu cu ca người dân đi vi các sn phm này cũng ngày càng cao.

 

Nhng yếu tnh hưởng đến giá c ca chó Pug

Khi bn mun mua bán chó Pug Hà Ni, mua chó pug tphcm, bán chó pug Đà Nng, Cn Thơ, Nha Trang, Hi Phòng, HCM,hay bt c nơi đâu thì bn cũng cn nm được các yếu tnh hưởng đến giá chó Pug.

Ngun gc xut x

Đây là mt trong nhng yếu tnh hưởng đến hu hết các mc giá ca các loi thú cưng nói chung và chó Pug nói riêng.

Giy t chng nhn

Nhng chú chó Pug có giy chng nhn ca hi nhng người mua chó ging Vit Nam. S có giá bán cao hơn nhng chú không có giy chng nhn v ngun gc, ging nòi. Vì vy, nn làm gi giy tđ nâng giá bán chó Pug cũng din ra rt nhiu. Nên người mua cn cnh giác cũng như nm được mt s yếu tđ phân bit được chó Pug thun chng hay lai to. Đ không b người bán đánh la.

Mua chó pug có giấy tờ sẽ đảm bảo về tính thuần chủng của cún

Ging lai hay thun chng

Chó Pug thun chng s có giá cao hơn chó Pug đã lai to. Giá s còn cao hơn na nếu bn mua chó Pug t châu Âu hay Thái Lan. Nếu bn mun mua chó Pug con thì nên tham kho ý kiến ca người bán. Cũng như nhng người có kinh nghim v chó Pug đ mua được ging chó Pug mình mong mun.

Mua bán chó Pug giá rđâu?

Đây là câu hi cũng như thc mc ca rt nhiu người mun mua chó Pug hcm. Mua chó Pug Hà Ni hay bt c nơi nào khác. Các bn cũng nên biết rng giá r thì cht lượng đi kèm s không th tt được. Tr khi bn quen biết nơi bán chó Pug giá gc thì có th mua được giá r hơn so vi trên th trường.

Các trường hp còn li nếu chđược nghe qung cáo. Hoc biết đến các đa ch mua chó Pug giá r. Không có uy tín thương hiu thì ch vi tin. Bn cn xem xét, tham kho thông tin kĩ lưỡng trước khi chn mua bt c nơi đâu. Giá chó Pug con thun chng cũng phi t 8-10 triu nên không bao gi có chuyn b ra 1 hay 2 triu là mua được chó Pug cht lượng.

Bn có th tham kho các chú chó pug thun chng ti Dogily Petshop

 

Fanpage: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/ Website: https://dogily.vn/cho-canh/pug/cho-pug-gia-re/

Lưu sản phẩm