Đang tải dữ liệu ...

Bán chó Phốc Sóc thuần chủng và chât lượng

3396102 - 13:31, 07/07 - Hồ Chí Minh - 316
Giá bán: 9.000.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

Nuôi chó cnh không khó như bn nghĩ trước tiên đ nuôi tt mt chú choc cnh điu quan trng nht đó là la chn cho mình mt chú chó tht tt,ngun gc đm bo và sc khe tt.. Nếu mua phi nhng con chó không có cht lượng tt thì bn không nhng mt tin oan mà còn rt khó nuôi cũng như hun luyn chúng. Hôm nay Dogily sđng hành cùng bn đ tìm hiu xem nên mua chó Phc Sóc đâu và nên chn mua chó Phc Sóc như thế nào nhé.

Mua chó Phc Sóc  đâu uy tín?

Hin nay ti nhng thành ph ln không khó khăn gìđ bn tìm thy mt đa ch bán chó Phc Sóc. Tuy nhiên rt khóđ biết đâu là đa ch uy tín và có nhng chú chó  cht  lượng. Vì thế trước khi mua bn nên tìm hiu trước nhng đa ch uy tín. Bn có th tìm trên các trang rao vt, thông qua bn bè, người thân. Hay nhng trang mng cng đng. Vic tìm hiu trước không bao gi là tha. Nếu bn là người không có kinh nghim. Mà li đến ngay nhng nơi bán chó Phc Sóc không uy tín. Thì kh năng cao bn s mt tin oan nhé.

Tìm đa ch mua chó phc sóc uy tín.

Mua trên Internet

Trong các ca hàng cũng như trang mng uy tín đ mua chó Phc Sóc. Không th không nhc đến Dogily.vn. Là mt trang cung cp các ging chó cnh nói chung và chó Phc Sóc nói riêng. Đến vi Dogily bn không nhng mua được nhng chú chó Phc Sóc cht lượng. Vi giá c phi chăng nht. Mà ti đây còn cung cp các dch v v chăm sóc chó và dch v thú y cho chó na.

Mt s trang rao vt hay trang mng cng đng cũng có nhng tin mua bán chó Phc Sóc. Tuy nhiên nếu là nhng đa ch bn chưa tng nghe qua. Hay có nhng phân vân v cht lượng thì nên đến tn nơi đ xem nhé.

Nhng lưu kinh nghim mua chó Phc Sóc bn nên biết

Trước khi mua chó Phc Sóc bn nên tìm hiu v chúng. Tuy là dòng chó cnh ph biến. Nhưng không phi ai cũng phù hp đ chn ging chó này là thú cưng.

Tìm hiu v nhng đc đim ngoi hình ca chúng cũng giúp bn t tin hơn khi đi mua:

·         Đây là ging chó có kích thước bé. Kích c tiêu chun nng t 2 đến 4 kg và chiu cao là 25cm. Ging Phc Sóc TeaCup cân nng nh hơn 1,5kg và chiu cao là 15cm. Ging Phc Sóc Mini nh cân nng t 1,5 đến 2 kg, chiu cao 20 cm.

·         Nhng chú chó Phc Sóc thun chng có ngoi hình khá ging cáo. Mt hình qu hnh nhân, hơi li, xếch và to tròn, mt ca chúng đa phn là màu đen nâu. Tai ca chúng hình tam giác nh luôn thng đng và rt cân đi vi khuôn mt. Đuôi có lông xù và luôn un cong.

·         Thông tin liên h:

Dogily Petshop Tây H: 209 đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Dogily Petshop Phú Nhun : 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Dogily Petshop Qun 1 :59/7A BIS đường Phm Viết  Chánh,phường  Nguyn Cư Trinh, qun 1, TP.H Chí Minh

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/

Website:  https://dogily.vn/cho-canh/phoc-soc/mua-cho-phoc-soc/

Đin thoi liên h: 0916299911

Bình luận
Liên hệ mua hàng
trantien041998

(trantien041998)

  • trantien041998@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm