Đang tải dữ liệu ...

Bán chó Bichon giá rẻ và thuần chủng

3399011 - 20:31, 12/07 - Hồ Chí Minh - 302
Giá bán: 10.000.000
Hỏi mua Lưu sản phẩm
Thông tin

THÔNG TIN CHÓ BICHON. KINH NGHIỆM MUA Trang chủ » Chó cảnh » Bichon » Thông tin chó Bichon. Kinh nghiệm mua bán chó Bichon tại hcm và Hà nội

Chó Bichon Frise có nguồn gốc từ nước Pháp.. Giống chó này hầu hết đều có bộ lông xù trắng muốt rất xinh xắn. Thời xưa, chó Bichon Frise là vật nuôi cưng chiều của hoàng gia Pháp và Tây Ban Nha.

Chó Bichon rất hiền lành và thân thiện với mọi người trong gia đình. Thích hợp được nuôi và chăm sóc dù là nhà chung cư có diện tích hẹp. Ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chó Bichon đang dần được chú ý nhiều hơn.

Thông tin cơ bản về giống chó Bichon tại Dogily Petshop

 giống: Bichon

Nguồn gốc: Pháp, Tây Ban Nha.

Chiều cao: con Đực: 25–30 cm, con Cái: 22–28 cm

Trọng lượng: từ 3,6- 6kg

Tuổi thọ: 12 đến 14 năm

Nguồn gốc & Lịch sử

Xuất hiện ở một số quốc gia của Châu Âu vào thế kỉ 14. Bichon là kết quả lai tạo giữa hai giống chó Barbet Water Spaniel và chó Poodle

Bichon ngày càng được ưa chuộng và xuất hiện ở nhiều quốc gia như Pháp, Anh, Tây Ban Nha.

Tính cách

Giống chó Bichons nổi bật nhờ tính tình hoạt bát, năng động và vui vẻ. Chúng rất thích được chơi đùa cùng các em nhỏ. Giống chó này sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu được chủ nhân quan tâm, yêu thương.  Giống như một số loài cún cưng khác sống trong gia đình. Bichon không hề thích việc bị bỏ rơi và ở một mình.

Các vấn đề về sức khỏe

Bichons có khỏe mạnh hay không ? Điều đó phụ thuộc và nhiều yếu tố nhưng quan trọng là cách bạn chăm sóc. Sẽ tốt hơn khi bạn hiểu rõ về các bệnh cũng như cách phòng ngừa ở giống chó này. Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu cho riêng mình một chú cún Bichon con hãy thật sự chú ý. Đầu tiên tìm đến một cơ sở nhân giống có chất lượng. Hiểu rõ khả năng sinh sản, sức khỏe của giống bố mẹ sẽ là tiền đề tốt.  

Nhìn chung các chú cún Bichons thường có sức khỏe tốt nhưng vẫn có khả năng mắc một số bệnh.

Chăm sóc bộ lông chó

Bichon Frise có một bộ lông trắng (chút lông trên mặt màu hơi đậm), mềm và dày đặc. Bạn rất dễ nhầm lẫn chó Bichon với chó Poodle. Bichon thường có bộ lông xoăn quanh cơ thể, một số có lông xù hay lượn sóng tự nhiên nhưng khá ít. Ở một số vị trí như đuôi, tay, mặt lớp lông Bichon thường xù hơn phần còn lại của cơ thể.

Một số lưu ý

Bichon là những chú chó năng động, chúng sống để được chơi đùa. Đừng nên để Bichon ở nhà một mình, đặc biệt là đi công tác xa. Thời gian lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tính cách của chó Bichon. Chúng sẽ cắn phá mọi thứ trong tầm mắt. Chính vì thế lựa chọn một cái thùng khi ra khỏi nhà là một biện pháp hợp lý..

Thị trường mua bán

Bạn có thể mua chó Bichon Frise tại hệ thống của Dogily Petshop tại hà nội và tphcm. Giá bán chó Bichon Frise phụ thuộc vào một số yếu tố như: Độ tuổi, giới tính,… Cụ thể như sau:

·         Giá bán chó Bichon Frise từ 6-8 triệu: bạn sẽ sở hữu được những chú cún Bichon từ 2-3 tháng tuổi.

·         Giá bán chó Bichon Frise từ 8-10 triệu: bạn sẽ sở hữu được những chú Bichon đã trưởng thành và có khả năng sinh sản.

Giá bán chó Bichon trên thị trường giao động khảng từ 6-10 triệu/con. Chó Bichon trưởng thành có giá bán cao hơn khoảng 2 triệu với chó Bichon con 2-3 tháng tuổi. Những cún Bichon cái có giá bán cao hơn cún Bichon đực từ 500k đến 1 triệu.

Thông tin địa chỉ bán chó mèo  Dogily :

Dogily Petshop Tây Hồ:  209 đường Nước Phần Lan, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội.

Số điện thoại giao dịch: 0965.086.079 – 0916.299.911

Văn phòng giao dịch: 860 đường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Dogily Petshop Tân Bình: Số 6/5 Đặng Văn Sâm (hoặc 74/4/18 Bạch Đằng), phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Dogily Petshop Quận 1: 59/7A Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/DogilyPetshop/

 

Bình luận
Liên hệ mua hàng
trantien041998

(trantien041998)

  • trantien041998@gmail.com
Xem thêm tại shop
Lưu sản phẩm