Đang tải dữ liệu ...

Bán tai nghe JBL Synos S500 Slate chính hãng giá siêu rẻ HOT

Giá bán: 1.699.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938212565
26 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
Lưu lại tin này

Tai nghe JBL Synos Slate | JBL Synos S500 chính hãng      

Tai nghe JBL Synos Slate sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, phong cách thời trang. Được trang bị với công nghệ LiveStage ™ độc quyền và JBL PureBass, tai nghe JBL Synos S500 Slate được làm từ các vật liệu thực tế với một headband thép trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao bổ nhiệm với earcushions da sang trọng.

Ảnh số 3

Một buổi hòa nhạc trong đầu của bạn

JBL là tiêm chích chuyên môn âm thanh trực tiếp của họ vào tai nghe của họ. Tai nghe JBL Synos S500 Slate được xây dựng trên kiến thức sâu rộng của họ về cách âm nhạc âm thanh trong một địa điểm sống. Kết quả là, họ đã phát triển LiveStage ™ xử lý tín hiệu kỹ thuật số , trong đó di chuyển về phía trước soundstage để mô phỏng một buổi hòa nhạc hoặc loa nghe kinh nghiệm. Công nghệ "Pure Bass" của JBL cũng đưa Synos Slate lên tầng cao mới. Nguồn với Pin "AAA", tai nghe JBL Synos Slate cung cấp lên đến 20 giờ nghe LiveStage kích hoạt. Điều gì xảy ra nếu pin của bạn chạy xuống? Bạn tiếp tục lắng nghe. Các tùy chọn nghe thụ động có nghĩa là âm nhạc của bạn sẽ vẫn còn âm thanh phong phú và chi tiết ngay cả khi không xử lý LiveStage.    

Micro đàm thoại tích hợp  

Tai nghe JBL Synos S500 Slate kèm theo dây 2 đầu 3.5mm có tích hợp micro đàm thoại cho điện thoại. Cáp của Synos S500 cho phép bạn nhận cuộc gọi với một điện thoại thông minh , Tăng giảm âm lượng cho các thiết bị Samsung, Sony Xperia, Nokia Lumia .    

Ảnh số 4

Xây dựng chất lượng cao  

Tai nghe JBL Synos S500 Slate được thu hút sự chú ý với phong cách thời trang cá tính. Với một khung nhôm, headband mạnh mẽ, và miếng đệm tai nghe Over-Ear làm bằng da rộng dãi, êm ái. Tai nghe JBL Synos Slate đủ thoải mái để vừa nghe nhạc và làm việc trong nhà, hoặc thư giãn thưởng thức những giai điệu yêu thích của bạn.    

Dễ dàng xoay gập  

Tai nghe JBL Synos S500 Slate làm từ vật liệu nhựa siêu bền phủ một lớp nhung bên ngoài. Ly tai có thể xoay 90 độ hướng ra ngoài và gập vào trong xếp gọn gàng trong túi đựng khi bạn muốn bảo quản hay di chuyển. Các ốp tai của JBL Synos Slate lớn không gây khó đau tai, hay nóng tai.   JBL Synos Slate có thiết kế khớp độc đáo

Ảnh số 2

Hàng chính hãng JBL nhập từ USA, bảo hành 12 tháng.

Giá 4.299.000đ nay giảm còn 1.699.000đ

Thông tin chi tiết: http://thoidaicongnghe.vn/product/tai-nghe-jbl-synos-slate-s500-chinh-hang

Thông tin shop bán
thoidaicongnghe
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 26 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0938212565
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X