Đang tải dữ liệu ...
  • Phụ kiện xây dựng
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Phào nẹp chân tường, cầu thang

3553945 - 13:41, 07/07 - Hồ Chí Minh - 127
Lưu sản phẩm
100.000

Phào nẹp chân tường là gì? Bạn đã hiểu rõ về loại vật liệu này. Cùng tìm hiểu loại vật liệu đặc biệt này nhé!


Phào chân tường hay được gọi là len chân tường, phào chỉ chân tường. Là vật liệu được sử dụng để trang trí chân tường, dùng thay thế nẹp chân tường. Phào chân tường dùng để kết nối chân tường và khe sàn nhựa, sàn gỗ, che đi khoảng cách của chân tường và sàn nhựa. Kết hợp tạo nên sự hài hòa giữa chân tường và sàn nhà. Là vật liệu trang trí đặc biệt làm nổi bật cả căn nhà và sàn nhựa Hàn Quốc bạn lắp đặt.


Xét theo vật liệu sản xuất hay cấu tạo sản phẩm phào chân tường sàn nhựa chia làm 3 loại chính.


Phào chân tường sản xuất từ thạch cao


Phào chỉ chân tường làm từ thạch cao, nguyên liệu chính sản xuất ra là từ bột đá và bột nhựa. Đặc điểm loại phào chân tường sàn nhựa này là cứng rắn bền bỉ, sử dụng tốt, không dễ bị hỏng, giá thành cao, người mua ít, ít được sản xuất. Đây là vật liệu không được quá nhiều khách hàng đón nhận, vì sản phẩm chưa được tối ưu nhất, không đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng trong chất lượng cũng như trong thiết kế thẩm mỹ.


Phào gỗ chân tường


Phào chân tường làm bằng gỗ công nghiệp. Nguyên vật liệu chủ yếu sản xuất ra loại vật liệu này là gỗ công nghiệp (cốt gỗ HDF). Sản phẩm được cấu tạo bởi nhiều lớp, kết cấu bền vững, đẹp tự nhiên không khác gì gỗ thật, vân gỗ đẹp. Cấu tạo vật liệu phào chân tường sàn gỗ có 2 loại chủ yếu là gỗ cốt trắng và gỗ cốt xanh. Cốt trắng thường sử dụng cho các khu vực cao, do chúng ít ngậm nước, ít ẩm, không chịu được độ ẩm lớn.


Phào cốt xanh có khả năng chịu ẩm chịu nước vượt trội tốt hơn so với phào cốt trắng. Đây là vật liệu sử dụng được cho các khu vực có độ ẩm nhiều, Như vậy tùy từng môi trường khu vực quý khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp.


 >>> ưu nhược điểm sàn nhựa giả gỗ


Phào chân tường cốt gỗ được sử dụng nhiều trong lắp đặt sàn gỗ và sàn nhựa cao cấp. Là một trong những sản phẩm khách hàng nên mua để sử dụng.


Phào nhựa chân tường sàn nhựa


Phào nhựa chân tường được cấu tạo chủ yếu từ nhựa PS – Polystyren dẻo xốp được phản ứng từ stiren. Đây là loại nhựa trong suốt, không mùi vị, chống cháy, không tạo màu dễ gia công sản xuất ép, thân thiện môi trường và có khả năng tái chế.


Cấu tạo phào nhựa chân tường


Chia làm 3 lớp chính


Lớp đầu tiên là lớp áo phủ UV có tác dụng bảo vệ bề mặt phào chân tường khỏi các tác động bên ngoài như bụi bẩn, ánh sáng chiếu vào, chống phai bạc màu, luôn bóng đẹp.


Lớp tiếp theo là lớp film vân in 3D thông minh, dạng vân gỗ, vân không khác gì gỗ tự nhiên, tạo nên nét hài hòa giữa phào chân tường và tấm sàn nhựa, sàn gỗ. Lớp màu sắc vân gỗ này rất đa dạng, thường mỗi loại sàn nhựa giả gỗ sẽ có một loại phào nhựa có màu sắc tương đương hoặc gần giống.


Lớp cuối là lớp nhựa PS (Polystyren) thuộc vật liệu chất nhựa dẻo tổng hợp tạo độ ổn định, không cong vênh co ngót, không nấm mốc, chống mối mọt, chịu được các tác động khí hậu môi trường khắc nghiệt nước ta hay các trường hợp xảy ra với sàn gỗ khi có độ ẩm tiếp xúc.


Cách sản xuất phào nhựa gỗ chân tường bằng các hạt nhựa dẻo PS Polystyren tổng hợp sau đó được làm nóng, ép đùn làm lạnh đổ ra khuôn thành tấm ván phào nhựa nguyên thanh dài.


Mọi vật liệu khi sản xuất phào nhựa chân gỗ đều là vật liệu xanh tốt cho môi trường, sức khỏe con người, được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế. Là vật liệu có thể tái sử dụng.


Phào nhựa chân tường được ứng dụng là vật liệu trang trí nội thất như ốp chân tường, ốp trần nhà,…mọi khu vực cần trang trí ốp lại.


 


Phào chỉ nhựa được làm chủ yếu từ nhựa dẻo PS, PE hay PU. Đây là công nghệ phát triển mới nhất hiện nay. Nó đã tối ưu các nhược điểm của phào chỉ cốt gỗ và cốt thạch cao. Nên phào chỉ nhựa là phụ kiện chân tường khách hàng mua nhiều nhất.


Thông số kĩ thuật


Kích thước phào chân tường nhựa


Quy cách:


- 2500mm * 95mm * 15mm


- 2900mm * 79mm * 13mm


 ? xem sàn nhựa vinyl giá rẻ


Báo giá phào nhựa chân tường


Phào nhựa chân tường giá bao nhiêu? Giá phào chân tường sẽ thay đổi tùy thuộc vào các thời điểm khác nhau, nhưng nó dao động không qua nhiều. Giá phào chân tường có mức giá trung bình tầm 15.000VNĐ – 40.000VNĐ/md. Quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến len nhựa chân tường hãy gọi ngay qua hotline HOMEMAS để nhận tư vấn báo giá phào nhựa chân tường chi tiết cụ thể. Liên Hệ: 0966 096 568


Hoặc quí khách hàng cũng có thể đến với chúng tôi trực tiếp qua showroom


Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM.


 

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

homemasvn

(homemasvn)

  • homemas2020@gmail.com
Lưu sản phẩm