Đang tải dữ liệu ...

Vai trò của inverter hòa lưới điện mặt trời

Giá bán: 3.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Bộ lưu điện

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Ổn áp, Biến áp

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Các Thông Số Cần Chú Ý của Inverter Hòa Lưới
Inverter hòa lưới điện mặt trời chuyển đổi điện DC là dòng điện một chiều từ các tấm pin mặt trời thành nguồn điện AC rồi hòa vào lưới điện để sử dụng. Các tấm pin năng lượng Mặt Trời không có khả năng tự tạo ra nguồn điện xoay chiều; mà cần chuyển đổi từ inverter hòa lưới.
Vai trò của inverter hòa lưới điện mặt trời
Các công nghệ inverter hòa lưới đã tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây, ngoài việc chuyển đổi DC thành AC, chúng còn cung cấp một số khả năng và dịch vụ khác để đảm bảo rằng inverter hòa lưới có thể hoạt động ở mức hiệu suất tối ưu như: Giám sát dữ liệu điện sản xuất ra; Điều khiển chức năng nâng cao; Kết nối hệ pin lưu trữ năng lượng; Kết nối bộ DC Optimize.
[IMG] 
 
Các thông số sau cần được xem xét khi chọn Inverter hòa lưới
Công suất danh định: là công suất hòa lưới AC inverter có thể cung cấp, thường các inverter có thể phát ra công suất AC cao hơn công suất danh định trong trường hợp hệ số công suất PF=1.
Hiệu suất: quy định tỷ lệ chuyển đổi năng lượng từ công suất điện một chiều do hệ thống   pin mặt trời sinh ra sang công suất điện xoay chiều hòa vào lưới. Hiệu suất càng cao càng   tốt.
Các kết nối: các kết nối cơ bản như RS486, USB, WIFI, Bluetooth giúp dễ dàng giám sát sản lượng điện từ xa mà không cần phải ở gần máy. 
Áp tối đa của chuỗi tấm pin: áp càng cao càng tốt vì dễ nối chuỗi tấm pin nối tiếp đạt    hiệu suất đỉnh của inverter hòa lưới hoặc thuận tiện sử dụng các tấm pin có áp VOC (áp hở mạch) rất cao. Đây thường là các tấm pin mặt trời cao cấp.
Dải áp hoạt động: Càng rộng càng tốt, giới hạn dưới thấp giúp hệ thống phát điện sớm hơn và buổi sáng và ngừng hoạt động muộn hơn vào buổi tối, giúp tăng sản lượng điện sản xuất bởi hệ thống.
Số lượng mppt: số lượng cổng vào nhiều giúp dễ dàng hơn cho việc lắp tấm pin theo hướng khác nhau hoặc sử dụng các chuỗi tấm pin có công suất khác nhau hoặc công nghệ khác nhau.
Liên hệ để được tư vấn
Chúng tôi tin rằng qua bài viết này các bạn hiểu rõ hơn về các thông số cần chú ý của Inverter hòa lưới. Nếu các bạn cần tư vấn thêm về: Inverter hòa lưới, pin năng lượng Mặt Trời, pin mono…, thì vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Năng Lượng Gigawatt
Địa chỉ trụ sở: Số 85 Đường 12, Phường Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Số Điện Thoại : 0903.354.118
Website: www.gwsolar.vn
Email: gw@gwsolar.vn
Fanpage Facebook: www.facebook.com/gwsolar.vn
Thông tin shop bán
thanhphuong2019
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X