Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Tại sao mua bàn làm việc giá sách HN1 RB gỗ xoan đào

3777343 - 21:56, 11/12 - Hồ Chí Minh - 63
Lưu sản phẩm
10.700.000

Chẳng những vậy, nếu bạn chọn bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên còn có cảm giác thân thiện gần gũi với môi trường nhờ hương thơm đặc trưng tự nhiên của từng loại gỗ khác nhau. Bàn làm việc là nơi giúp bạn thể hiện được cá tính, niềm đam mê với công việc, gắn liền với sở thích của bạn. Không chỉ tại văn phòng bạn mới có bàn làm việc mà tại nhà bạn cũng có thể trang bị cho mình một nơi làm việc để thỏa chí sáng tạo, nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc hay đơn giản là nơi giúp bạn thư giãn đọc sách tại nhà mỗi ngày. Hãy chọn cho chính mình những chiếc bàn làm việc, ghế hay vật dụng văn phòng phù hợp nhé. Ngày nay với thị hiếu khách hàng tăng cao, sản phẩm có thiết kế từ đơn giản, hiện đại hay cầu kì, cổ điển đều có. Sản phẩm gỗ tự nhiên bền theo thời gian. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ cao hơn so với các loại nguyên liệu và gỗ công nghiệp khác. Nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản có thời gian sử dụng có thể lên đến 20 năm hay 30 năm có thể là hơn thế nữa. Cùng nội thất Hoàng Anh Gia Lai điểm qua mẫu bàn làm việc văn phòng đang bán chạy hiện nay.


Mẫu bàn làm việc đẹp 

Bàn làm việc giá sách HN1 RB


Mẫu bàn làm việc giá sách HN1 được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ xoàn đào, veneer xoan đào. Bàn được thiết kế theo kiểu đơn giản, đường nét uyển chuyển, tinh tế, nhưng đầy đủ công năng, tiện dụng với thiết kế có ngăn để bàn phím, phần để máy tính bàn, đầy đủ hộc, giá để sách và tài liệu. Sản phẩm được gia công rất tỉ mỉ cứng cáp, phù hợp với nhiều không gian và dễ phối với các nội thất khác.


Kích thước:


Bàn làm việc giá sách HN1 RB có kích thước chiều dài 1460mm, chiều rộng 650mm, chiều cao 2100mm.


Chất liệu:


Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, cẩn thận, nhẵn mịn đến từ chi tiết. Bàn làm việc được làm từ gỗ tự nhiên, veneer xoan đào. Sản phẩm hoàn thiện luôn được phủ lớp PU bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm, tăng độ thẫm mỹ, chống mối mọt và dễ vệ sinh lau chùi sản phẩm.


Màu sắc: màu bóng/mờ


Mặt khác, các sản phẩm nội thất gỗ xoan đào thường không hoặc rất hiếm khi bị cong vênh, co ngót hay nứt nẻ trong suốt quá trình sử dụng. Bởi chúng đã được xử lý kỹ trước trước khi cho ra thành phẩm. Bạn thử cân nhắc xem mua một sản phẩm giá vài trăm hay tiền triệu nhưng chỉ dùng được một hai năm còn sản phẩm gỗ xoan đào giá có thể đắt hơn nhưng bạn sử dụng được lâu dài tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản, thì sản phẩm nào kinh tế hơn ạ, chưa kể những sản phẩm gỗ tự nhiên còn thân thiện với môi trường.


Địa điểm mua bàn làm việc đẹp tại Tp.HCM

Bạn cần mua bàn làm việc gỗ hay những sản phẩm nội, ngoại thất khác,  hãy đến với nội thất cao cấp Hoàng Anh Gia Lai sẽ giúp kiến tạo nên tổ ấm của chính bạn. Bởi chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, cũng như đội ngũ kỹ sư lành nghề.


Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu mã cũng như xu hướng nội thất mới để đáp ứng nhu cầu thị hiếu và tiêu dùng của quý khách hàng và quý đối tác.


Cam kết bán hàng luôn đúng chất lượng với mức giá tốt nhất trên toàn thị trường. Cùng chế độ bảo hành sản phẩm vượt trội.


Liên hệ ngay với chúng tôi:


Nhân viên tư vấn 24/7  hoàn toàn miễn phí.


Đội ngũ giao hàng, lắp ráp nhanh chóng, luôn sẳn sàng đảm bảo giao hàng đúng giờ cho khách.

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

lufamiennam.vn

(haglqthome)

2 năm hoạt động
  • lufamiennam.vn@gmail.com
Lưu sản phẩm