Đang tải dữ liệu ...
  • Nội thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Linh Vật Tuổi Tý

3315436 - 21:49, 26/12 - Hồ Chí Minh - 68
Lưu sản phẩm
450.000

Linh Vật Tuổi Tý có hình dáng Chuột Hoàng Cung, tay cầm vòng vàng và hồ lô tiền, ngẩng đầu đắc ý, biểu thị cho sự thông minh, chân thành, sung túc, yên ổn, phú quý, vinh hoa.


Linh Vật phù hợp với từng con giáp không còn là vật dụng xa lạ đối với những người tin tưởng vào phong thủy. Tý là con giáp đứng đầu trong 12 con giáp, vốn đặc trưng với sự thông minh, nhanh nhẹn, khéo léo trong giao tiếp, cho nên tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội, được quý nhân giúp đỡ. Không chỉ vậy, Linh Vật Tuổi Tý đây là một trong những con giáp có khả năng lãnh đạo giỏi, đầy tiềm năng, cho nên thường đứng đầu trong các tổ chức, thành công lớn trong công danh sự nghiệp. Trong đời sống tình cảm, tuổi Tý còn được người khác giới quan tâm, âm thầm giúp đỡ, yêu mến, cho nên số thường đào hoa hơn người. Năm nay là một năm may mắn đối với tuổi này, nhiều chuyện vui như ý muốn, công việc dễ thành, khó khăn có thể hóa giải. Cơ hội xuất hành, khởi nghiệp làm ăn, xây dựng, thay đổi nhà ở cũng trở nên hứa hẹn hơn trong năm nay đối với những người thuộc tuổi Tý. Hãy trang bị ngay cho bản thân một Linh Vật Tuổi Tý để mang lại may mắn.


Đặc Điểm Nổi Bật Linh Vật Tuổi Tý:


Sản xuất: Hàng nhập khẩu từ Singapo và Hồng Kông.


Tác dụng: An Bản mệnh – Phục Quý nhân – Chiêu Tài lộc.


Sử dụng: Trên xe ô tô – Bàn làm việc – Phòng khách – Két sắt.


Mậu Tý (1948) khá hiền lành, có khả năng chịu đựng áp lực trong cuộc sống, thích hợp cho công việc kinh doanh, đặc biệt là trong những thương vụ đơn giản, có thủ tục nhanh để tránh bất trắc, khó khăn về sau. Năm nay, người tuổi này không gặp vận hạn gì nghiêm trọng, được ông trời phù trợ, cho nhiều may mắn, việc gì cũng cầu được ước thấy, chỉ cần lưu ý về sức khỏe và đi lại.


Canh Tý (1960) vốn là những người sáng trí, linh hoạt, được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn từ lúc mới sinh ra. Cho nên năm nay, tuổi này cũng gặp nhiều niềm vui, ít khi lo nghĩ. Trong công việc, làm ăn đều có tin mừng, mau chóng phát đạt, cơ đồ vững chắc. Tuy nhiên, tuổi này cần chăm lo sức khỏe hơn, đặc biệt là các bệnh liên quan đến mạch máu, suy thận, xương khớp.


Nhâm Tý (1972) thường là những người có cuộc sống an nhàn, vui vẻ, may mắn, cộng thêm bản tính túc trí đa mưu nên cuộc sống lúc nào cũng viên mãn, sung túc. Tuy nhiên, năm nay sự nghiệp lại có phần không mấy vững chắc, tiền tài hao hụt, cho nên cần chú trọng đề phòng những bất trắc, hoạn nạn xảy ra. Người lớn tuổi nên cẩn thận với các căn bệnh tê thấp tay chân, suy nhược cơ thể.


Giáp Tý (1984) là những người vốn thông minh, tuy nhiên buổi đầu thường vất vả, cho nên chịu khó, cần cù, về sau sẽ thuận lợi và an nhàn. Những người này thường có khiếu kinh doanh, làm ăn dễ phát đạt, tạo dựng cơ đồ vững chắc về sau. Năm nay tuy mạng và địa chi xấu nhưng thiên can tuổi lại hóa chuyển thành tốt, cho nên đường công danh tuy không phải tranh giành, ganh đua mà vẫn có địa vị vững chắc. Chuyện tình duyên, gia đình cũng khá yên ổn, êm ấm, không mâu thuẫn hay tranh cãi. Những người chưa lập gia đình lại càng có cơ hội hơn khi có cơ hội gặp được nửa kia của đời mình, nếu cố gắng gìn giữ sẽ gắn bó dài lâu.


Bính Tý (1996) được đánh giá là người khôn ngoan, túc trí đa mưu, tuy cuộc đời không tránh khỏi những thăng trầm nhưng về sau sẽ hạnh phúc, sum vầy, vui vẻ. Đặc biệt, một số người còn có giác quan thứ 6 rất nhạy bén, nếu biết cách rèn luyện thì có thể phát huy trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên, năm nay không phải là một năm đầy hứa hẹn cho chuyện học hành, nhiều khi có sự lợi dụng, phá hoại của kẻ tiểu nhân. Về lĩnh vực tài chính, năm nay có thể hơi hao tổn về tiền bạc, nhưng ngược lại sẽ được hưởng nhiều niềm vui, thành quả. Tình cảm vừa có gặp gỡ, li tan, muôn màu muôn vẻ.


Mỗi người thuộc tuổi Tý (Linh Vật Tuổi Tý) nhưng sinh vào năm khác nhau đều có vận mệnh khác nhau, tuy nhiên nhìn chung năm nay là một năm tràn đầy may mắn và hứa hẹn cho con giáp này. Để cầu mong nhiều may mắn, suôn sẻ và hạnh phúc hơn cho công việc, học tập, tình duyên, hôn nhân, các gia chủ tuổi Tý nên sắm cho mình Linh Vật Tuổi Tý chất lượng trưng trong không gian sống và làm việc của mình.



Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

Phạm Đức Hùng

(tymbe)

  • Số 06, Đường 03, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • 0974000219
  • tymbe@yahoo.com

Liên hệ

0974000219
Lưu sản phẩm