Đang tải dữ liệu ...

bộ nồi inox 5 món fivestar FS08CG1

Giá bán: 790.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Inox

Hãng: Khác

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Bộ nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908110795
408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Lưu lại tin này
Bộ nồi inox 5 món 

Dùng cho bếp từ vung kính sang trọng sản phẩm đạt chất lượng và độ bền cao




 

Với một căn bếp sạch đẹp và sang trọng như bếp nhà bạn, sẽ không thể nào thiếu bộ nồi inox 5 món FiveStar đã được sự tin dùng của những bà nội trợ thông thái trong nhiều năm qua, bạn sẽ có một trải nghiệm mới khi nấu những món ăn ngon cho các thành viên trong gia đình.

Bộ nồi inox 5 món FiveStar gồm 3 nồi, 1 chảo và 1 xửng hấp sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng phong phú của mọi gia đình. Bạn sẽ sở hữu 3 chiếc nồi với các kích cỡ 18-20-24cm giúp bạn dễ dàng chế biến các món kho, ninh, hầm, luộc, làm nồi lẩu , ngoài ra bạn còn có một chiếc chảo 24cm đáy ca rô thiết kế kiểu mắt lưới nổi, có thể dùng chiên và xào không bị đọng mỡ trên thực phẩm.

Với những món hấp bạn đã có 1 xửng hấp 24cm giúp bạn có thể vừa chế biến món hấp rau củ hay hấp xôi, bánh…Đặc biệt bộ nồi 5 chiếcFiveStar được sản xuất từ inox 430 với độ dày 0.8mm rất chắc chắn, Inox 430 là một loại inox không gỉ, chống ăn mòn và không độc hại, an toàn 100% với sức khỏe.

Ngoài ra, bộ nồi 5 chiếc FiveStar được thiết kế có 3 lớp đáy giúp truyền nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm nhiên liệu và giúp thức ăn không bị cháy, dính trong chế biến. Điểm nổi bật nữa là bạn có thể sử dụng trực tiếp bộ nồi 5 chiếc FiveStar trên bếp điện từ và nhiều loại bếp khác.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT BỘ NỒI INOX 5 MÓN
Chất liệu cao cấp
Hầu hết các bà nội trợ đều tin dùng bộ nồi 5 món FiveStar ,với chất liệu inox 430 cao cấp có khả năng tải nhiệt nhanh và đều, cùng với tay cầm bằng được sản xuất bằng chất liệu chống nóng, chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn cho bạn. Ngoài ra, bộ nồi 5 chiếc FiveStar có khả năng giữ lại mùi hương cũng như các chất dinh dưỡng trong quá trình nấu, giúp bạn có những món ăn sau khi chế biến luôn thơm ngon nhất.

Kaff Shop chúc các bạn có được sự chọn phù hợp cho căn bếp xinh xắn của mình!

Kaff Shop xin chân thành cảm ơn đã tin tưởng và lựa chọn!

xem thêm: BỘ NỒI INOX FIVE STAR 3 MÓN

Thông tin shop bán
KaffShop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0917868247
  • Hotline 0908110795
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X