Đang tải dữ liệu ...

Nồi chiên không cần dầu Philips HD9240 bảo vệ sức khoẻ

Giá bán: 6.390.000đ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Khác

Hãng: Khác

Danh mục: Nồi hấp/ nướng đa năng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0932760089
140 Đinh Bộ Lĩnh, P 26 , Bình Thạnh
Lưu lại tin này

Nồi chiên không cần dầu Philips hiện đại cao cấp và an toàn sức khoẻ tại Baby24h.vn Shop Mẹ và Bé.

Gía cũ: 6.990.000đ

Gía mới: 6.390.000đ (tiết kiệm 9%)

                                               

. Bạn thích ăn đồ chiên nhưng lại sợ dầu mỡ làm nóng hoặc quá nhiều chất béo làm tăng cân và có hại cho sức khoẻ. 

. Bạn thích chiên thức ăn tại nhà để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo độ ngon giòn của món ăn nhưng lại gặp một số khó khăn với việc chiên thức ăn, món chiên không ngon, ít giòn, mùi khó chịu, khó vệ sinh chùi rửa,....

. Bạn muốn ăn đồ chiên thật giòn và ngon nhưng không muốn ăn quá nhiều chất béo?

Với các trở ngại trên, đừng lo vì chúng tôi đã có giải pháp cho bạn - Nồi chiên không cần dầu Philips HD9240. Với chiếc nồi chiên hiện đại này, bạn có thể chiên hoặc rán lành mạnh hơn. Bởi vì với công nghẹ Rapid Air, Nồi chiên Philips HD9240 có thể chiên rán các món ăn ngon và giòn rụm mà không cần phải sử dụng bất kì loại dầu ăn nào, đảm bảo cho sức khoẻ của bạn không bị quá nhiều chất béo gây hại. 

So với nồi chiên thông thường, thức ăn được chiên bằng Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại có lượng chất béo giảm đến 80% mà vẫn ngon miệng. Ngoài ra, việc rửa sạch Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại cũng dễ dàng vì giỏ thức ăn và các phụ kiện đều rửa được bằng máy rửa chén, đồng thời không gây ra mùi khó ngửi trong nhà khi chiên, sử dụng an toàn mà lại vô cùng tiện lợi cho mọi gia đình.


NHIỀU CHỨC NĂNG TIỆN ÍCH CỦA PHILIPS HD9240:

- Rán, quay, nướng và có thể nướng bánh,... tất cả đều không phải sử dụng dầu ăn

  • Chức năng rán: Với Nồi chiên không dầu Philips cao cấp bạn có thể chiên rán theo cách có lợi cho sức khỏe. So với nồi chiên thông thường, thức ăn được chiên bằng Nồi chiên không dầu Philips chính hãng có lượng chất béo giảm đến 80%* mà vẫn ngon miệng, đảm bảo an toàn sức khoẻ và vệ sinh cho mọi gia đình.
  • Chức năng quay: Bạn cũng có thể nướng thịt và cá bằng Nồi chiên không dầu Philips cao cấp, chẳng hạn như đùi gà nướng thơm ngon. Nấu thịt nhanh chóng ở nhiệt độ cao và tận hưởng miếng thịt nướng mềm ẩm, thịt mềm mà không cảm thấy khô.
  • Chức năng nướng: Bạn còn có thể nướng sườn lợn hoặc các loại thịt khác trong Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại. Ngoài ra bạn còn có thể chế biến món bò bít tết bằng Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiên đại này. Do đó, Nồi chiên không dầu Philips chính hãng thực sự là thiết bị đa năng dành cho mọi loại thực phẩm, là lựa chọn thông minh cho mọi gia đình để chế biến món ăn ngon, bổ dưỡng.
  • Chức năng nướng bánh: Nồi chiên không dầu Philips cao cấp cũng có thể nướng những chiếc bánh làm tráng miệng như: bánh táo thơm ngon và thậm chí cả bánh cupcake.
Nồi chiên không dầu Philips chính hãng

 

- Nồi chiên không dầu Philips cao cấp có nhiều lợi ích và hầu hết các nồi chiên không dầu nào cũng đi kèm với các bộ phận an toàn của máy rửa chén dễ dàng làm sạch, lau chùi vệ sinh rất tiện lợi mà không tốn thời gian, công sức.

- Ngoài ra, để cho việc nấu ăn được nhanh và hiệu quả, Nồi chiên không dầu Philips cao cấp còn được thiết kế với nồi là màn hình cảm ứng LED đi kèm theo và cài đặt tự động ngắt khi chương trình nấu ăn kết thúc một cách an toàn và hiệu quả.

Nồi chiên không dầu Philips cao cấp có bộ điều chỉnh nhiệt độ có thể điều chỉnh để chúng tôi có thể chế biến thức ăn một cách hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Nồi chiên không dầu Philips cao cấp

- Nồi chiên không dầu Philips cao cấp là sản phẩm chế biến thức ăn an toàn 100% khi sử dụng vì nó sử dụng công nghệ chiên dầu ít nhất để cung cấp thức ăn chín đều tiết kiệm chi phí mà an toàn sức khoẻ.


ƯU ĐIỂM:

- Với công nghệ độc đáo của Nồi chiên không dầu Philips chính hãng cho phép bạn rán, nướng bánh, nướng và quay những món ăn nhanh ngon nhất và những bữa ăn có ít chất béo hơn so với nồi chiên thông thường, bằng việc sử dụng ít dầu hoặc không có dầu, rất an toàn và tiết kiệm chi phí.

- Nồi chiên không dầu Philips chính hãng còn được điều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh hoàn toàn cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ giúp bạn nấu ăn nhanh hơn.

- Nồi chiên không dầu Philips cao cấp có bộ hẹn giờ tích hợp trong nồi rán cho phép bạn đặt trước thời gian nấu ăn trong vòng 30 phút, có chức năng tự động tắt bao gồm âm thanh được báo khi kết thúc chương trình.

- Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại có nút đặt trước thông minh cho món ăn ưa thích của bạn. Với nút này, bạn có thể lưu lại các cài đặt của món ăn ưa thích của bạn để lần sau nấu, chỉ cần một lần nhấn nút thì món ăn đó sẽ sẵn sàng ngay

- Nồi chiên không dầu Philips cao cấp có dung tích nấu lớn 1,2 kg dành cho mọi công thức nấu ăn ưa thích của bạn. Dung tích này có thể nấu cho tối đa 5 người ăn rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí cho gia đình.

- Nồi chiên không dầu Philips cao cấp sử dụng một màn hình kỹ thuật số ; trong màn hình này bạn có thể điều khiển thời gian và nhiệt độ nấu ăn dễ dàng hơn và chính xác hơn, tuỳ theo nhu cầu của mỗi loại thức ăn mà các bạn điều chỉnh cho phù hợp.

Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại đã được chứng nhận và giành được các giải thưởng trên khắp thế giới.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:

  • Nồi chiên không dầu Philips HD9240 hiện đại
  • Kích thước: 423 - 302 - 315 mm
  • Màu sắc: đen
  • Dung tích lớn hơn: 3L - 1,2Kg
  • Công suất: 2100W
  • Nguồn điện: 220V / 50Hz
  • Công nghệ Rapid Air không cần dầu ăn
  • Màn hình : kỹ thuật số
  • Bộ hẹn giờ có thể điều chỉnh
  • Chức năng : tự động ngắt khi kết thúc chương trình nấu
  • Nhiệt độ có thể điều chỉnh: 60-200 độ C
  • Thiết kế : độc đáo, hiện đại
  • Chất liệu : cao cấp an toàn sức khoẻ
  • Sản xuất: Hà Lan
  • Bảo hành: 24 tháng.
  • Miễn phí giao hàng trên Toàn Quốc
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cty TNHH TMDV Baby24h.vn
ĐC: 140D Đinh Bộ Lĩnh, P 26 , Bình Thạnh
Email: info.baby24h@gmail.com
ĐT:  0932.760.089 - 0868.887.089
Thông tin shop bán
baby24h1985
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 140 Đinh Bộ Lĩnh, P 26 , Bình Thạnh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0932760089
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X