Đang tải dữ liệu ...

Chảo 3 Đáy Fivestar 20cm CKD20-3DI-2

Giá bán: 135.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Khác

Loại: Khác

Chất liệu: Khác

Xuất xứ: Việt Nam

Danh mục: Chảo

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908110795
408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Lưu lại tin này
Chảo 3 đáy inox




Một số chi tiết về chảo 3 đáy inox Fivestar 20cm CKD20-3DI-2



 

 

* Sản phẩm dùng được cho bếp từ
- Chảo 3 đáy giúp hấp thụ nhiệt tốt hơn
- Được làm bằng inox 430 dày dặn, giúp truyền nhiệt tốt
- Quai cầm và núm nắp chắc chắn Chất liệu inox bền đẹp, an toàn Chảo 3 đáy caro lưới Fivestar CKD-3DI-2 được làm bằng inox 430, bền đẹp.


Chảo 3 đáy inox chất liệu inox chống gỉ sét, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh khi bị bám bẩn. Chảo được sơn phủ bởi lớp sơn chống dính và chống quá nhiệt. Sản phẩm không tương tác hóa học với thức ăn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cấu tạo đáy 3 lớp Đáy chảo có cấu tạo 3 lớp giúp hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều.
Nhờ cấu tạo này nên chảo sử dụng được cho cả bếp than, bếp ga s, bếp điện và bếp từ. Quai cầm dày chắc giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện. Đầu quai cầm có lỗ nhỏ để bạn có thể treo chảo lên tường, kệ, giữ cho gian bếp luôn gọn gàng.
Thiết kế đẹp mắt, trang nhã Chảo 3 đáy caro lưới Fivestar được thiết kế tinh tế với màu sắc trang nhã, góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm hiện đại, lịch sự. Với chiếc chảo tiện dụng này, bạn sẽ thỏa thích chế biến những bữa ăn vừa thơm ngon, bổ dưỡng vừa hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Hướng dẫn sử dụng Không lau rửa khi nồi, chảo còn nóng. Nên để nguội trước khi cho vào nước và lau rửa.
Không để thức ăn quá lâu trong nồi, chảo hoặc để nồi, chảo quá lâu trên bếp mà không có thức ăn, bề mặt lớp chống dính sẽ bị hỏng. Không dùng các vật cứng, nhọn để khuấy, đảo thức ăn trên bề mặt nồi, chảo. Tốt hơn nên sử dụng các vật bằng gỗ hay nhựa chịu nhiệt. Làm sạch nồi, chảo bằng miếng bọt biển mềm, tránh dùng các miếng chà rửa kim loại.
Kaff Shop tin rằng chảo 3 đáy inox Fivestar 20cm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng nội trợ tinh tế.
Chúng tôi- Kaff Shop xin cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn!
 
Thông tin shop bán
KaffShop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0917868247
  • Hotline 0908110795
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X