Đang tải dữ liệu ...

Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc

Giá bán: 2.990.000đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Inox

Hãng: Khác

Xuất xứ: Đức

Danh mục: Bộ nồi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0908110795
408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Lưu lại tin này

Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc

 Bộ nồi ELO Skandinavia 4 chiếc là bộ nồi đầy tiềm năng. Khi người mua đang trăn trở nên chọn bộ nồi bếp từ nào? Món ăn ngon miệng mang đầy dinh dưỡng là cực kỳ đáng giá. Nhưng mà cần phải bảo đảm an toàn trong món ăn. Không thể chỉ là lựa chọn thực phẩm tươi. Vật dụng để chế biến như xoong nồi nấu cũng vô cùng quan trọng. Thành phần sản xuất ra phải tốt, an tâm cho sức khỏe thì không phải người nào cũng hiểu hết.
Bộ nồi inox  là thể hiện cho sự thay đổi trong không gian bếp của các ngôi nhà những năm trở lại đây. Đặc biệt là tại vài vùng thành thị, nó góp mặt và trở lên thịnh hành.
Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc là cố gắng của nhiều nhà khoa học, nghiên cứu áp dụng kỹ thuật cao. Mang đến phong cách riêng cho Bộ nồi bếp từ Elo Premium Skandinavia nhập khẩu ĐứcElo Premium Skandinavia sở hữu nét độc đáo, khó lòng từ chối dành cho người mua.


ELO là tên tuổi chuyên tạo ra dụng cụ nhà bếp hoàn hảo với bề dày lịch sử hơn 75 năm thành lập và chuyên sâu vào nghiên cứu phát triển đồ dùng nhà bếp. Nổi trội là danh sách nhãn hàng về bộ xoong nồi, nồi inox đơn, chảo chống dính, chảo bếp từ, chảo gốm. Hàng hóa của Elo luôn hướng cho sự toàn vẹn cho thức ăn và sức khỏe người dùng. Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc là dòng nồi mới đảm bảo chất lượng tốt. Được các hiệp hội châu âu đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng. 



Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc 3 đáy dùng cho bếp từ nhiều size không bằng nhau. Do nhiều nồi nấu là điều kiện mang tới sự tiện lợi khi áp dụng đối với đun nấu. Mang lại cho người đầu bếp, bạn có thể áp dụng để chế biến các món ngon mang lại cho tổ ấm của mình.
Bộ nồi nấu bếp từ ELO Skandinavia là bộ nồi xoong inox mang nhiều điểm nhấn với 4 chiếc nồi các kích cỡ:

  • Quánh inox đun từ 16cm x 1 lit
  • Nồi inox đun từ 2 quai 16cm x 1.5 lit
  • Nồi inox đun từ 20cm x 3 lit
  • Nồi inox đun từ 24cm x 5 lit

  • Người dùng có thể đem bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc vào trong máy rửa bát để làm sạch mà không cần lo lắng ảnh hưởng gì, công việc vệ sinh bộ nồi bếp từ sau giai đoạn dùng sẽ biến thành đơn giản, giảm gánh nặng sự mệt mỏi trong việc chân tay của người phụ nữ bởi bộ nồi từ đang nói tới này hoàn toàn thích hợp khi mà rửa ở trong máy rửa bát.
  • Đặc điểm rất đáng giá của bộ nồi nấu bếp từ Elo Premium Skandinavia 4 chiếc nhập khẩu Đức này, phải nhắc lại là cùng với việc nấu được dành cho tất cả loại bếp ra chúng còn có tính năng dùng được ở lò nướng , chúng có thể đáp ứng nhiệt độ tối đa lên tới 240°C.
  • Bộ nồi Elo Premium Skandinavia 4 chiếc Tiết kiệm năng lượng: Được sản xuất thông minh và đem tới tối đa lợi ích của người sử dụng với các lớp đáy rất dày tạo khả năng mang lại cho nồi inox bếp từ công năng thu nhiệt năng nhanh. Phân tán nhiệt tốc độ và đồng đều nhiệt năng cho thực phẩm khi chế biến giúp giảm nhiều chi phí năng lượng điện. Tiết kiệm thời gian và công việc chân tay của người tề gia nấu nướng, để bạn có nhiều thời gian để ý đến bản thân hơn cũng như lo toan những việc khác cho gia đình.
  • Bộ nồi inox Elo Premium Skandinavia 4 chiếc Không để bị dính bụi bặm và đơn giản trong việc làm sạch nên để rửa ráy bộ nồi inox bếp từ này giờ đây đã hết mệt mỏi đối với người đun nấu. Người nội trợ sẽ không mất bao nhiêu công sức và thời gian để dành làm sạch bộ nồi inox bếp từ như các nồi thông thường nữa.

Bộ nồi inox bếp từ Elo Premium Skandinavia 4 chiếc là một công cụ nấu ăn tuyệt vời, với chất liệu cao cấp inox 304, an toàn cho sức khỏe, giúp người nội trợ nấu nhanh, kiểu dáng đẹp, vệ sinh dễ dàng. Đây là những tiêu chí đáng giá mà bộ nồi từ Elo Premium Skandinavia 4 chiếc luôn được người tiêu dùng chú ý.

xem thêm: BỘ NỒI ELO PREMIUM ZURICH CAO CẤP

 

 

Thông tin shop bán
KaffShop
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 408 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0917868247
  • Hotline 0908110795
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X