Đang tải dữ liệu ...
  • Ngoại thất
  • Đi chợ thời Covid
  • Thời trang, Phụ kiện
  • Ô tô, Xe máy
  • Nội, Ngoại thất
  • Thú cưng, Cây cảnh
  • Mẹ & Bé
  • Gia dụng
  • Điện tử, Điện máy
  • Điện thoại, Máy tính bảng
  • Đi chợ Online
  • Nhà đất
  • Tổng hợp
  • Tất cả
Đăng tin mới

Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời

3641807 - 10:23, 15/04 - Hồ Chí Minh - 77
Lưu sản phẩm
21.600.000

Bàn ghế luôn được coi là đồ nội thất không thể thiếu đối với mỗi nhà, với mỗi địa điểm kinh doanh về dịch vụ. Trong thời buổi cuộc sống hiện đại ngột ngạt, tấp nập như hiện nay, con người luôn mong muốn được hòa mình với thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh vật, hít thở không khí trong lành, tránh xa khói bụi của phố xá và sự mệt mỏi của công việc. Vì vậy việc bố trí một bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời ở ngay không gian sân vườn nhà mình hay các quán cafe, nhà hàng hướng đến thiên nhiên là một điều cần thiết vì nó không chỉ phục vụ cho việc nghỉ ngơi thư giãn mà còn là điểm nhấn nhá cho ngôi nhà, cửa hàng của bạn thêm xinh.bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời 



BÀN GHẾ NHÔM ĐÚC NGOÀI TRỜI HIỆN ĐẠI-SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bộ bàn ghế ngoài trời hiện đại đến từ công ty phân phối bàn ghế nhôm đúc-Imart  có thiết kế được đánh giá cao với tổng thể kết cấu được nhà sản xuất làm hoàn toàn từ vật liệu nhôm đúc và được sơn tĩnh điện toàn bộ  "Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời" bề mặt ngoài. Nhờ đó mà bộ bàn ghế nhôm đúc trên có thể khắc phục được những mặt hạn chế mà các bộ bàn ghế làm từ vật liệu thông thường như sắt, gỗ, nhựa,.. thường hay gặp phải khi phải đối mặt với các tác động tiêu cực từ thời tiết và môi trường khi được bố trí ở không gian ngoài trời như phai màu, hoen gỉ, bong tróc, mối mọt,..



Toàn bộ vật liệu nhôm đúc cao cấp được sử dụng cho các bộ phận của cả bàn lẫn ghê đều có độ dày đảm bảo đạt tiêu chuẩn từ 5mm trở lên nên vô cùng cứng cáp, có thể chịu được trọng tải lớn và chịu được các va đập ngoại lực ngoài ý muốn mà không bị cong vênh. Cùng với đó là công nghệ sơn tĩnh điện sáng bóng và nhẵn mịn giúp bảo vệ mẫu bàn ghế nhôm đúc cao cấp tránh khỏi các tác nhân làm sản phẩm bị xuống cấp như mưa, tia cực tím, tia uv, oxy hóa, các vết trầy xước,..từ đó giữ cho vẻ ngoài bộ bàn ghế Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời của chúng ta luôn sáng bóng và bền màu với thời gian.


Ngoài ra, lớp sơn bao bọc bên ngoài còn giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc vệ sinh, lau chùi. Nhất là khi mẫu sản phẩm này được sử dụng ở các quán cafe, nhà hàng,.. vì tính chất công việc dịch vụ khá bận rộn, thường xuyên có nhiều người sử dụng thế nên mọi thao tác phục vụ, vệ sinh lau chùi đều cần phải được thực hiện một cách nhanh gọn lẹ. Lựa chọn bộ bàn ghế nhôm đúc cao cấp ngoài trời trên sẽ giúp bạn cũng như nhân viên của bạn lau chùi chúng dễ dàng, nhanh chóng nhờ vào bề mặt láng mịn, sáng bóng từ đó mà có thể tiết kiệm được không ít thời gian để tập trung vào những việc khác.



Đặc biệt thiết kế tay vịn đi liền với chân ghế tạo thành hình vòng cung đã góp phần mang đến cho mẫu bàn ghế nhôm đường nét thanh mảnh, mềm mại nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng cáp và vững chắc cho sản phẩm nhờ vào đặc tính của chất liệu nhôm đúc


Không chỉ vậy phần lưng tựa cũng được thiết kế với độ nghiêng cong vừa phải ôm theo đường sống lưng mang lại cho người sử dụng một chổ ngồi thoải mái, hạn chế tình trạng đau nhức lưng khi ngồi quá lâu.


Chất liệu nhôm đúc cứng cáp và chắc chắn là vậy, thế nhưng các đường nét mềm mại và đầy tinh tế được thể hiện qua các chi tiết, bộ phận của mẫu bàn ghế nhôm đúc tại Tp HCM đã làm mềm hóa cho tổng thể sản phẩm.


Với độ bền của bàn ghế nhôm đúc , Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trờicùng thiết kế đơn giản mà tinh tế, trẻ trung, hiện đại, bạn có thể đặt sản phẩm tại nhiều địa điểm khác nhau của không gian ngoại thất từ sân vườn, ban công cho đến các quán cafe, nhà hàng ngoài trời,..



Hãy đến với Công ty cổ phần đầu tư thương mại Imart, một trong nhữngđịa chỉ uy tín chuyên cung cấp bàn ghế nhôm đúc cao cấp tại Tp HCM để chọn cho mình mẫu bàn ghế nhôm đúc đẹp, chất lượng với giá thành tốt nhất.

Viết bình luận - Chưa có bình luận
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Liên hệ mua sản phẩm

tkntsaigon

(0909653337)

  • 130 đường Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận @, TP.HCM
  • 0909653337
  • tkntsaigon@gmail.com

Liên hệ

0909653337
Lưu sản phẩm