Đang tải dữ liệu ...

Thanh lý Máy pha cafe tự động Saeco Royal Cappuccino.

Giá bán: 17.000.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Máy pha cafe

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902979188
suamayphachecafe.com
Lưu lại tin này
Thanh lý Máy pha cafe tự động Saeco Royal Cappuccino.

Máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino thanh lý có công suất cao, công suất phục vụ 80 tách/ngày, dung tích ngăn chứa hạt và ngăn chứa nước lớn giúp giảm thời gian pha chế và tiếp nguyên liệu. Ứng dụng công nghệ bình đun kép, gia nhiệt nhanh, bạn có thể sử dụng đồng thời hai chức năng làm cà phê và đánh sữa Thiết kế với giải pháp đánh sữa tự động Cappuccino kết nối với bình sữa ngoài, Saeco Royal Cappuccino phù hợp với các văn phòng lớn, khách sạn hoặc nhà hàng. 

3 Ưu điểm nổi bật:
  • 1.Công suất phục vụ lớn: Máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino được thiết kế với công suất nung tối đa 2600W, ngăn chứa hạt cà phê và ngăn chứa nước dung tích lớn giúp giảm thời gian thêm nguyên liệu và pha chế. Sử dụng bình đun kép, máy cho phép bạn có thể làm đồng thời 2 chức năng đánh sữa tự động và pha chế cà phê.
  •  
  • 2.Giải pháp đánh sữa tự động Cappuccino: Nhờ dụng cụ đánh sữa tự động Cappuccino kết nối trực tiếp với bình sữa ngoài, Saeco Royal Cappuccino có thể tạo ra những tách Cappuccino, Latte, Macchiato hay sữa nóng chỉ trong vài giây. Bình sữa kết nối ngoài dễ bảo quản và tiếp nguyên liệu cũng như vệ sinh sau mỗi ngày sử dụng. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho quán ăn, quầy bar hay văn phòng nhiều nhân viên.
  •  
  • 3.Sử dụng và vệ sinh dễ dàng: Bảng điều khiển đơn giản, có màn hình LCD hiển thị các chức năng, sử dụng máy pha cà phê Saeco Royal Cappuccino thực sự đơn giản cho bất kỳ đối tượng nào. Các bộ phận của máy như bộ phận chiết xuất cà phê, ngăn chứa nước thải, ngăn chứa bã đều có thể tháo rời để vệ sinh và bảo dưỡng.
Thông tin shop bán
suamayphachecafe
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ suamayphachecafe.com
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902979188
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X