Đang tải dữ liệu ...

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng

Giá bán: 625.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Âm thanh

Chủng loại: Âm thanh Hi-Fi

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0978731517
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thưởng thức âm nhạc là một sở thích và là thói quen thư giãn cực hữu ích của mỗi người. Đặc biệt, khi âm nhạc được truyền tải qua một bộ loa cho chất lượng âm thanh sắc sảo, lại không phải kết nối với thiết bị bằng hệ thống dây chằng chịt. Đó chính là lợi thế mà loa bluetooth KingOne K5 mang lại. Với công nghệ truyền tải âm thanh qua bluetooth trong bán kính 10m, giờ đây bạn có thể tận hưởng âm nhạc theo sở thích của bạn mà không phải suy nghĩ về việc kết nối. Với loa bluetooth KingOne K5 , không gian thưởng thức âm nhạc của bạn trở nên thoáng, nhẹ nhàng, và đơn giản hơn rất nhiều. Hãy làm cho cuộc sống của bạn thêm phần phong phú với bộ loa di động loa bluetooth KingOne K5 ngay từ hôm nay.

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng Ảnh số 38202981

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Sử dụng công nghệ âm thanh Air Bass 
Loa bluetooth KingOne K5 sử dụng công nghệ âm thanh Air Bass độc quyền của Divoom, tăng cường âm trầm, âm thanh trong, to chắc, không bị tình trạng rè loa cho âm thanh cực đính, bass mạnh mẽ.

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng Ảnh số 38202982

Tương thích với nhiều loại máy
Thích hợp với các máy có Bluetooth, loa bluetooth KingOne K5 có jack cắm 3.5 kết nối trực tiếp, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ . Dùng được cho IPhone, iPad, iPod, PSP, Laptop, MP3, SmartPhone, máy tính bảng các loại...Khoảng cách kết nối 10m.

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng Ảnh số 38202984

Điều chỉnh bằng cảm ứng 
Loa bluetooth KingOne K5 với toàn bộ các phím điều chỉnh trên mặt loa là các phím cảm ứng. Việc tăng giảm âm lượng trở lên cực thích thú nhờ việc vuốt tay nhẹ nhàng theo vòng cảm ứng ở giữa. Ngoài ra còn hỗ trợ tính năng nhận cuộc gọi ngay mặt trên của chiếc loa.

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng Ảnh số 38202986

Thiết kế nhỏ gọn
Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, vỏ ngoài thiết kế lớp nhựa cao cấp gồm nhiều màu sắc lựa chọn, kiểu dáng thời trang, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để tận hưởng không gian âm nhạc bất kỳ lúc nào.

Loa Bluetooth Kingone K5 chính hãng Ảnh số 38202987

Thời gian hoạt động lên tới 8 giờ
Loa bluetooth KingOne K5 tích hợp pin sạc Lithium ngay bên trong cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 8 giờ. Bên cạnh đó được đóng gói thật tỉ mỉ với hộp đựng bằng thiếc rất chắc chắn và đẹp mắt nên bạn có thể làm quà tặng cho người thân của mình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Pin sạc tích hợp trong loa: 1000mAh 3.7V
- Kết nối phạm vi sử dụng 10m
- Bluetooth: V2.1 + EDR (A2DP) 
- Công suất: 6 W
- Nguồn điện sạc: 5V 500mAh
- Bảo hành 3 tháng
- Xuất xứ Đài Loan

Miễn phí ship quận 4, các quận khác ship 10-20ng

Xem thêm tại: enbac.com/minhlongseven

Thông tin shop bán
minhlongseven
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0978731517
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X