Đang tải dữ liệu ...

Norton Internet security 2010 bản quyền

Giá bán: 150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Phần mềm

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0902890992
164A Huỳnh Văn Bánh, P12, Q.Phú Nhuận
Lưu lại tin này

Norton 2010 - 150.000 VNĐ

Đầu tháng này, hãng bảo mật nổi tiếng Symantec đã chính thức cho ra lò "bộ sưu tập" mới của hãng bao gồm: Norton Internet Security 2010, Norton Antivirus 2010 , Norton Internet Security Netbook Edition 2010 với rất nhiều cải tiến cả về chất lượng lẫn hình thức


- "Mặt tiền" của phiên bản lần này được Symantec"tút" lại rất đẹp mắt và không kém phần bóng bẩy!

- Chức năng Norton System Insight giúp chuẩn đoán và thông báo những nguyên nhân khiến tốc độ hoạt động của hệ thống trở nên chậm chạp.

- Tính năng Norton File Insight giúp bạn không phải quét lại những file đã được xác nhận an toàn từ trước, giúp giảm thiểu thời gian quét máy trong những lần kế tiếp, đồng thời cho phép bạn có thể đánh giá được những file nào là an toàn .

- Network Security Map cho phép teens có thể xác định được thông tin của những máy tính đang tham gia vào mạng Lan, Wifi. Qua đó, bạn có thể ngăn ngừa những máy tính khác trong mạng kết nối trái phép với máy bạn.

- Công cụ Vulnerability Protection giúp bạn có thể bảo vệ hàng ngàn ứng dụng của hãng thứ ba khỏi những tác nhân độc hại từ Internet.

- Norton Insight Network sẽ quét và kiểm soát tất cả những dữ liệu tải về để phòng tránh malware lây lan vào hệ thống của bạn .

- Cập nhật trực tuyến dữ liệu virus, spyware mới nhất thông qua tính năng Norton LiveUpdate .

- Khi bạn kích hoạt chức năng Silent Mode thì phần mềm này sẽ hoạt động ở chế độ âm thầm không gây ảnh hưởng tài nguyên hệ thống và băng thông mạng. Tuy nhiên ở chế độ này, Norton sẽ không thể cập nhật, kiểm soát được dữ liệu hay đưa ra các thông báo kịp thời cho bạn được đâu í !

- Norton hoạt động chỉ chiếm có hơn 7MB Ram thui ná, cực kì nhẹ. Do đó, teens nào mà còn "ấn tượng" xấu về sự ì ạch của Norton thì bỏ ngay đi nhé!


THANH TOÁN:

FREE SHIP QUẬN PHÚ NHUẬN

CÁC QUẬN KHÁC CỘNG THÊM TIỀN SHIP 10.000 ĐẾN 15.000

LIÊN HỆ:

164a huỳnh văn bánh P12 qUẬN PHÚ NHUẬN

YAHOO: huanggzu

Thông tin shop bán
lhthuylh
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 164A Huỳnh Văn Bánh, P12, Q.Phú Nhuận
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0902890992
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X