Đang tải dữ liệu ...

Máy tính Casio FX 570ES Plus

Giá bán: 379.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy văn phòng khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01648745215
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

* TẶNG NGAY giá đỡ điện thoại , ipad

* Giá cả luôn TỐT HƠN những nhà bán lẻ khác từ 20-50%
* GIAO HÀNG TẬN NƠI dù chỉ 1 sản phẩm, miễn phí ship nếu mua với số lượng > 3 (Giao hàng cực nhanh, chậm nhất là sau 24h kể từ lúc đặt hàng)
* Được KIỂM TRA HÀNG trước khi mua, có quyền từ chối nếu sản phẩm giao không đạt yêu cầu 

* ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM:
- Sản phẩm MỚI & CHÍNH HÃNG 100%, có tem bảo hành BITEX
- Máy tính Casio FX-570ES Plus được thiết kế kiểu dáng chắc chắn, mỏng gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích và cầm nắm vừa tay thật tiện lợi. 
- Máy có màn hình rộng (Màn hình FX-570ES Plus được thiết kế to rộng và các số được hiển thị sắc nét, giúp bạn có thể dễ dàng nhìn rõ, hạn chế các bệnh về mắt)
- Bàn phím chắc chắn, rõ ràng (FX-570ES Plus sử dụng cao su tốt để thiết kế phím bấm bền bỉ và chữ nổi hiện thị sắc nét, rõ ràng, giúp bạn có thể nhanh chóng tính toán)
- Đa dạng thuật toán (FX-570ES Plus có thể giải được rất nhiều thuật toán phức tạp với tổ hợp phím như giải phương trình, tổ hợp, logarit,... chỉ trong 1 sản phẩm)
- Nắp đậy an toàn (Thân máy tính FX-570ES Plus được thiết kế kèm với nắp bảo vệ an toàn, chống va đập, tăng thêm sự chắc chắn cho thân máy.

* Bên mình chuyên cung cấp các dòng phụ kiện linh kiện điện tử, đồ dùng gia đình với giá luôn rẻ hơn nơi bản lẻ khác, các bạn có thể so sánh giá cả Lazada, Shoppe...Chất lượng thì ở đâu cũng như nhau, hơn nhau là giá cả, hỗ trợ giao hàng thái độ phục vụ. Các bạn quan tâm vui lòng LH SĐT/Zalo: 0899.455.714

Thông tin shop bán
Phukien_haha123
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01648745215
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X