Đang tải dữ liệu ...

Máy in hình, máy in hình ảnh lấy liền, máy in ảnh chuyên dùng

Giá bán: 3.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Thiết bị và Máy VP

Chủng loại: Máy in

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01234569982
KHO HÀNG KE9, ẤP 5, XÃ VĨNH LỘC B, BÌNH CHÁNH, TPHCM
Lưu lại tin này

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ HUỲNH ANH TST

469 ÂU CƠ, PHÚ TRUNG , TÂN PHÚ, TP HCM

MST: 0311005071    ----    ĐT: 22435609

NHÀ CUNG CẤP  TẠI TP HCM

----------------------------------

LIÊN HỆ Mr TRỌNG  0987 950 771

MÁY IN ẢNH CANON SELPHY CP800

Mã SP : CP800 Bảo Hành : 12 Tháng Giá Bán : 3.500.000 VNĐ

Ảnh số 1

Hàng chính hãng của Canon Việt Nam. Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.

SELPHY CP800 sẽ giúp bạn thực hiện thao tác in dễ dàng hơn và tiện dụng hơn nhiều. Được trang bị một màn hình xoay cỡ 2,5 inches, bạn sẽ dễ dàng ngắm hình. Có săn hai màu đen và trắng.

Thông tin chi tiết:

Độ phân giải: 300 x 300dpi

Tông màu: 256 sắc/ màu

Mực in: Mực in cho giấy cassette (Y, M, C và mực phủ)

Giấy in:

- Các loại giấy riêng
- Kích thước bưu thiếp (KP-36IP)
- Kích thước bưu thiếp ( để trắng mặt trái, KP-27IN, KP108IN)
- Cỡ thẻ (KC-36IP)
- Cỡ thẻ (các giấy in nhãn, KC-18IF)
- Cỡ thẻ ( các giấy in 8 nhãn, KC-18IL)

Hệ thống lên giấy: Lên giấy tự động từ khay giấy cassette

Hệ thống nhả
:
Nhả giấy tự động từ nóc giấy cassette

Kích thước bản in

Cỡ bưu thiếp, không viền: 100,0 x 148,0mm (3,94 x 5,83in.)

Cỡ bưu thiếp, có viền: 91,3 x 121,7mm (3,59 x 4,79in.)

Cỡ thẻ, không viền (bao gồm cả giấy nhãn): 54,0 x 86,0mm (2,13 x 3,39in.)

Cỡ thẻ, có viền (bao gồm cả giấy nhãn): 49,9 x 66,4mm (1,96 x 2,61in.)

Giấy 8 nhãn (trên giấy in 8 nhãn): 22,0 x 17,3mm (0,87 x 0,68in.)

 

Các thông số kỹ thuật in:

- In tiêu chuẩn ( in ảnh đơn + in nhiều ảnh cùng lúc + in nhiều ảnh đơn)
- In tất cả các ảnh ( in toàn bộ ảnh, in các ảnh lựa chọn)
- In ảnh theo định dạng DPOF
- In không viền/ có viền ( in định dạng 1 ảnh/2 ảnh/4 ảnh/8 ảnh)
- In có hiển thị ngày
- In theo số file
- In theo định dạng ( kích thước cố định)
- In theo định dạng ( định dạng ảnh hình N/ 2 ảnh/ 4 ảnh/ 8 ảnh)
- In ảnh Index
- In theo kích thước cố định
- In ảnh cỡ ID ( khi kết nối PictBridge)
- In ảnh động ( khi kết nối PictBridge)

Xử lý hình ảnh:

- Tính năng My Colours (ảnh đen trắng, ảnh màu nâu, ảnh màu rực rỡ, ảnh trung tính, in phim dương bản)
- Chỉnh sửa mắt đỏ

Điều chỉnh chất lượng ảnh

- Tối ưu hoá hình ảnh
- Hỗ trợ Adobe RGB

Khe cắm thẻ: 3 khe cắm thẻ
- Có thể xem ảnh trên màn hình LCD của máy in

Thẻ nhớ hỗ trợ:

- Khi không có bộ điều hợp:

CompactFlash, Microdrive, SD, miniSD, SDHC, miniSDHC, MMC, MMCplus, HC MMCplus, MMCmobile, RS-MMC, Memory Stick, MemoryStick PRO, MemoryStick Duo, MemoryStick PRO Duo

- Thông qua bộ điều hợp:

microSD, microSDHC, MMCmicro, xD-Picture Card, Memory Stick Micro

Kết nối ngoài:

- Định dạng: USB

- Kết nối ( dây cáp):

Thiết bị tương thích PictBridge: USB tương thích, thiết bị kết nối Loại A kết nối với máy tính: USB tương thích thiết bị kết nối loại B

Kết nối không dây: Cần phải có Bluetooth Unit BU-30 (bán riêng lẻ)

Màn hình LCD: Màn hình TFT rộng 2,5


Môi trường vận hành: 5 – 40°C, 20 – 80%RH

Nguồn điện:

- Bộ điều hợp nguồn CA-CP200 (trắng)
- Bộ pin NB-CP2L (bán riêng rẽ)


Điện năng tiêu thụ
:
60W hoặc ít hơn (4W hoặc ít hơn khi không sử dụng)


Kích thước : 177,0 x 134,6 x 68,8mm


Trọng lượng
:
Xấp xỉ 940g (33,2oz.)

Máy in ảnh CP800 nhỏ, tiện và chất lượng

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng ảnh tốt là những ưu điểm nổi bật của máy in ảnh Canon Selphy CP800 giá thành thấp

Canon Selphy có kích thước khá nhọn gọn, chỉ 177 x 134 x 69 mm, nhưng khi lắp toàn bộ phụ kiện gồm khay giấy mặt trước và diện tích cho giấy ảnh đẩy ra sau, diện tích chiếm dụng không gian của CP800 cũng xấp xỉ một máy fax cỡ nhỏ. Mặc dù vậy, CP800 vẫn có thể dễ dàng đặt trên bất kỳ mặt bàn làm việc nào mà không lo tốn diện tích.

Ảnh số 2

Máy in ảnh Canon Selphy CP800 giá gần 4 triệu đồng.

Dù khiêm tốn về kích thước nhưng CP800 được Canon trang bị khá đầy đủ những công năng cần thiết của một máy in ảnh chuyên nghiệp. Phía trước máy là các khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ gần như tất cả các loại thẻ thông dụng, từ SD, MS, MMC tới CF. Phía dưới khe cắm thẻ là khay giấy tháo rời. CP800 được bán kèm với hai khay giấy, một khay P (Postcard) hỗ trợ in ảnh 10 x 15cm (khay tiêu chuẩn) và một khay C (Card) nhỏ hơn in ảnh cỡ khoảng 6 x 9 cm. Cả hai đều chỉ chứa tối đa 18 tờ giấy (đúng bằng số lượng tờ trong một túi giấy ảnh bán rời của chính hãng).

Cạnh sườn là 2 cổng USB, một cổng B dùng để nối với máy tính và một cổng A để nối trực tiếp với máy ảnh để in với công nghệ PictBridge, hoặc để nối trực tiếp với USB (chỉ hỗ trợ FAT) để in từ thẻ nhớ cắm ngoài.

Giắc cắm nguồn được bố trí phía sau máy. Để tăng tính cơ động, phía sau còn được bố trí chỗ cắm pin (nhưng phải mua riêng). Dưới khay pin là khe để đẩy giấy ảnh trong quá trình in nhiều lớp. Cạnh phải là khe cắm mực đặc biệt của hãng, theo đó, mỗi khay mực có thể in được khoảng 36 kiểu, vừa bằng số lượng như khi in một cuộn phim.

Mặt trên là hệ thống điều khiển chính của CP800, trọng tâm là màn LCD 2,5 inch có khả năng lật lên để xem cho tiện dụng. Phía dưới là các nút nguồn, nút Menu, các phím điều hướng, nút quay lại và nút in, được bố trí đơn giản, trực diện, giúp người dùng có thể sử dụng được ngay mà không cần phải đọc qua sách hướng dẫn sử dụng.

Hiệu năng.

Ảnh số 3

Khe để hộp mực của CP800.

Sau khi cắm nguồn và bật máy, CP800 khởi động khá nhanh. Phần mềm đi kèm sau khi cài đặt vào máy tính cho giao diện rất đơn giản, có thể nói là hơi quá đơn điệu so với một máy in thông thường. Người dùng có thể chọn giữa 3 kiểu in chính: In thông thường, in kèm lịch (với năm, tháng tích hợp sẵn, từ năm 1970 đến 2037) và in kèm trang trí (khung nghệ thuật hoặc thêm từ ngữ, lời nói...).

Với giao diện đơn giản, trực quan, phần mềm này rất phù hợp cho những người mới dùng và không thích phức tạp. Nhưng với những người hơi cầu kỳ và thích tinh chỉnh, phần mềm này có thể không đáp ứng được nhu cầu bởi lẽ thiếu quá nhiều tính năng. Chẳng hạn, không thể in ảnh với các chế độ khác nhau như đen trắng, Sepia... mà phải chỉnh trên các phần mềm xử lý ảnh bên ngoài, trong khi tính năng này lại được hỗ trợ nếu in trực tiếp trên máy in. Kể cả khi in lịch, ảnh khi lên khung chỉ có thể dịch chuyển các hướng để lấy phần trọng tâm chứ không thể phóng to thu nhỏ cho vừa khuôn hình được. Phần mềm cho đánh dấu các ngày quan trọng nhưng lại không cho bỏ dấu... Thêm vào đó, phần mềm này không hỗ trợ duyệt ảnh theo dạng cây thư mục trên ổ cứng mà người dùng phải vào phần Setting, đặt đường dẫn tới thư mục chứa ảnh thì các ảnh này mới hiện lên trong phần tìm kiếm ảnh để in.

Tuy nhiên, khi in ảnh trực tiếp thì CP800 lại chứng tỏ khả năng đa dụng của mình. Có lẽ được thiết kế với tiêu chí trở thành máy in độc lập, không phụ thuộc vào máy tính là chính nên nếu như phần mềm trên máy tính đơn giản bao nhiêu thì trên bản thân máy in lại phong phú bấy nhiêu. Khi cắm thẻ nhớ hoặc USB (máy in chỉ đọc một trong hai chứ không đọc cùng một lúc), tùy từng dung lượng mà máy có thể mất khoảng gần một phút trước khi có thể hiển thị các ảnh có trong các bộ nhớ cắm ngoài này. Người dùng có thể duyệt qua các ảnh cần in bằng các phím điều hướng.

Ảnh số 6

Điều đáng tiếc là do duyệt ảnh theo chế độ tuần tự nên với những thẻ nhớ hay USB có nhiều ảnh thì việc chọn lựa từng tấm để in sẽ rất mất thời gian. Khi đã chọn được ảnh cần in, người dùng có thể vào Menu, chọn in ảnh có hoặc không viền, chọn in Sepia, Vivid hay đen trắng, có thể chỉnh sáng tối, hay chọn in 1, 2, 4, 8 ảnh trên một khung hình 10 x 15 hoặc chọn in kiểu index hay ngẫu nhiên 8 đến 20 ảnh trên cùng một khung hình. Một tính năng khá thú vị là chế độ in ảnh thẻ, theo đó, với một khung hình 10 x 15, máy cho phép in 3 kích cỡ khác nhau từ 2 x 3 tới 4 x 6, mỗi kích cỡ 2 ảnh, rất hữu dụng trong trường hợp người dùng cần ảnh thẻ ngay mà không có thời gian đi rửa.

Tuy về cơ bản các tính năng khá trực quan và dễ sử dụng, nhưng riêng tính năng in nhiều ảnh trên cùng một khung hình, cách bố trí menu của CP800 khá khó hiểu, không dễ thực hiện, người dùng sẽ phải mày mò một lúc mới có thể nắm vững được chức năng này.

Chất lượng.

Thời gian in một ảnh của CP800 trung bình mất khoảng gần một phút, nhất là đối với các ảnh dung lượng lớn hoặc nhiều ảnh trong một khung hình thì có thể còn kéo dài hơn. Bù lại, chất lượng in ảnh của CP800 rất ấn tượng. Ảnh in ra sáng đẹp và bóng không thua gì rửa ảnh. Với công nghệ in theo từng lớp với 4 màu cơ bản CMYK, người dùng sẽ có được cảm giác thú vị khi nhìn thấy từng lớp màu được phủ dần lên giấy ảnh bởi CP800 in theo kiểu tráng một lớp trước, đẩy ảnh ra sau rồi tiếp tục tráng lớp thứ hai, cứ thế đến hết lớp thứ 4 là ảnh hoàn thiện. Theo thông số kỹ thuật của hãng, ảnh in được tráng phủ một lớp đặc biệt giúp ảnh có độ bền màu tới 100 năm khi được lưu trong album ở điều kiện tốt.

Ảnh số 7

Ảnh được in theo từng lớp, sau mỗi lớp ảnh lại được đẩy ra phía sau máy, vì thế người dùng cần chú ý dành không gian trống ở phía sau này. Ảnh: Nguyễn Hà.

CP800 sử dụng loại mực và giấy in đặc chủng của riêng hãng (KP-108IN). Một hộp phụ kiện sẽ gồm 3 cartridge và 6 túi giấy ảnh, đủ cho in được 108 kiểu. Hộp này hiện đang được bán với giá 700.000 đồng, chia trung bình mỗi bức ảnh in ra sẽ có giá chừng 6.500 đồng.

CP800 dùng mực và giấy đặc chủng.

Với mức giá chính hãng tới 3.900.000 đồng, lại dùng mực và giấy đặc chủng, CP800 có thể khiến nhiều người băn khoăn so với mức độ xuống giá của các máy in phun màu khác cũng có chức năng in ảnh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với chất lượng in ảnh tốt, kích thước gọn nhẹ, nhất là các tính năng in trực tiếp từ USB và thẻ nhớ phong phú và tiện dụng, CP800 xứng đáng là máy in hữu dụng đáng để sở hữu, nhất là những người muốn có những bức ảnh tức thời mà không phải mất công đi tráng rửa.

LIÊN HỆ Mr TRỌNG : 0987 950 771

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ HUỲNH ANH TST

ĐC       469 ÂU CƠ, P.PHÚ TRUNG, Q.TÂN PHÚ, TP.HCM

ĐT       08.2243 5609              FAX: 08.6264 2044

DĐ       0987 950 771              YD  : tstsaigon

MAIL: tstsaigon@gmail.com

Web  : congnghesaigon.com.vn

 

HUỲNH ANH TST PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ CHÚNG TÔI MUỐN ĐƯỢC PHỤC VỤ

...........................................

TAG: máy in hình, máy in hình ảnh lấy liền, máy in ảnh chuyên dùng

Thông tin shop bán
tstsaigon
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ KHO HÀNG KE9, ẤP 5, XÃ VĨNH LỘC B, BÌNH CHÁNH, TPHCM
  • Điện thoại 0822435609
  • Hotline 01234569982
Bình luận (5)
    Lưu sản phẩm
    X