Đang tải dữ liệu ...

Cần bán Google Chromecast HDMI Streaming Media Player

Giá bán: 950.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0907759957
35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM
Lưu lại tin này

Google Chromecast HDMI Streaming Media Player
Thiết bị hỗ trợ giải trí, giúp truyền các nội dung kĩ thuật số lên TV của bạn


• Stream online video, music to your TV using your smartphone, tablet, or laptop
• Supports Netflix, YouTube, Hulu Plus, Pandora, and Google Play Movies and Music mobile apps as well as select content through Chrome browser
• Works with Android, iOS, Chrome for Mac, and Chrome for Windows
• Easy setup: Plug into any HDTV and connect to your home WiFi network
• Box includes Chromecast, HDMI extender, USB power cable, and power adapter

Google cho ra mắt một thiết bị hỗ trợ giải trí khá thú vị mà họ gọi là Chromecast. Về cơ bản, đây là một thiết bị giúp người dùng có thể mang các nội dung trực tuyến lên TV của mình thông qua Android và trình duyệt Chrome trên Windows Mac hay bất cứ ứng dụng nào sau này có nhúng Chromecast, lưu ý là không thể truyền nội dung có từ điện thoại hay máy tính bảng lên TV qua Chromecast. Chromcast có kích thước nhỏ gọn, trông như là một chiếc USB thông thường, được làm bằng nhựa, dài chừng 7cm, cứng cáp. Một đầu của nó có cổng cắm HDMI màu vàng, đầu còn lại có lỗ cắm microUSB, cổng này chỉ để sạc điện cho thiết bị chứ không dùng để truyền tải dữ liệu vào hay ra.

Chơi nội dung từ trên mây:
Chromecast là giải pháp giúp mang nội dung từ trên mây đến tv. Chúng ta sẽ cắm Chromecast vào TV qua cổng HDMI, kết nối Chromecast vào mạng Wifi nhà bạn, sau đó từ các thiết bị khác như smartphone, tablet, máy tính với các ứng dụng có nút Cast có thể nhấn vào nút đó để ra lệnh cho Chromecast trình chiếu các nội dung đó. Chromecast sẽ lấy các nội dung đó từ trên mây chứ không phải từ smartphone, tablet hay máy tính.

Nhiều ứng dụng trong tương lai sẽ có nút Cast
Google phát hành SDK để các nhà lập trình có thể gắn nút Cast vào trong ứng dụng của họ để có thể truyền phim từ mây (máy chủ) của ứng dụng đó xuống Tv chứ không chỉ có Youtube hay Nefflix. Ở Việt Nam hiện có rất nhiều ứng dụng, dịch vụ xem phim trực tuyến cho các thiết bị di động, máy tính... trong tương lai chúng ta có thể dễ dàng xem các nội dung đó trên TV thông qua Chromecast. Mong là các nhà cung cấp nội dung của VN sớm đưa nút cast vào trong ứng dụng của họ.

Google đang cố tạo ra một môi trường mới, hệ sinh thái mới với Chromecast

Thông tin khác
Nội dung được truyền xuống từ trên mây nên trong lúc đó chúng ta có thể dùng điện thoại, tablet hay pc với các tính năng khác.
Trên Chromecast có một cổng usb, cổng này để cấp điện cho Chromecast, tức là 1 đầu HDMI cắm vào TV rồi bạn cần 1 đầu usb cắp vào đâu đó để lấy điện cho Chromecast. Tức là nó không đẹp như trong bài giới thiệu của Google.

Sử dụng:

Về thiết kế thì Chromecast trông như một chiếc USB thông thường, có điều nó to và mập hơn. Một đầu nó có cổng HDMI được mạ vàng, đầu này sẽ được cắm vào TV. Ở đầu còn lại của Chromecast là cổng microUSB dùng để cấp nguồn cho nó hoạt động. Bên cạnh 2 cổng kết nối đó, Chromecast còn có một nút nhỏ và đèn báo hiệu, chiếc nút thì dùng để reset thiết bị. Để reset bạn cần bấm giữ nó trong vòng khoảng 25 giây cho đến khi đèn màu trắng trên Chromecast chuyển sang đỏ.


Để sử dụng Chromecast bạn cần cắm nó vào TV và đầu còn lại cắm vào cổng USB (hoặc cắm vào adapter) để lấy nguồn cho nó hoạt động. Việc kết nối và thiết lập Chromecast khá đơn giản, nhưng lưu ý là bạn phải cần mạng WiFi và máy tính (hoặc điện thoại) thì mới thiết lập được. Hướng dẫn thiết lập chi tiết mình có nói trong video, các bạn có thể xem qua.

Sau khi thiết lập xong, nếu bạn muốn xem video trên YouTube thì chỉ việc mở Chrome rồi vào YouTube và chọn video muốn xem. Lúc này trên khung video của YouTube sẽ có một nút Cast, nằm kế nút phóng to toàn màn hình, bạn bấm vào đó và chọn Chromecast là video sẽ được chuyển qua TV. Rất đơn giản! Khi mà video YouTube đã được truyền lên TV thì trên máy tính nó sẽ được tạm dừng, vì lúc này nội dung của video sẽ do Chromecast lấy trực tiếp trên mây thông qua kết nối WiFi chúng ta đã thiết lập trước đó.

Tương tự như vậy trên điện thoại hay máy tính bảng, bạn có thể vào ứng dụng YouTube hay bất kỳ một ứng dụng nào có hỗ trợ Chromecast để truyền tải nội dung lên TV. Điều đáng lưu ý là điện thoại hay tablet hoàn toàn không cần phải ở cùng mạng WiFi với Chromecast. Ngoài ra, sau khi đã phát video qua TV thành công thì bạn có thể quay lại và sử dụng ứng dụng khác trên điện thoại trong khi video vẫn được phát trên TV. Với tính năng này thì bạn sẽ có thể vừa mở phim trên YouTube cho con cái xem, vừa làm việc mà không lo bị con quấy rầy.

Chromecast không chỉ cho phép mang các nội dung video trực tuyến lên TV, mà nó còn có thể mang nội dung của một tab trên trình duyệt Chrome lên TV. Để sử dụng tính năng này, bạn cần phải cài một Extension cho Chrome. Ngoài ra, khi sử dụng Chromecast mình còn thấy Google đang thử nghiệm chức năng cho phép mang toàn bộ nội dung trên màn hình máy tính lên TV, tương tự như tính năng "Mirroring" trên các thiết bị của Apple.

Tham khảo:

http://www.tinhte.vn/threads/google-...en-tv.2143638/
http://www.tinhte.vn/threads/video-t...ecast.2157185/
http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/thiet-bi-nghe-nhin/google-chrome-cast-doi-thu-moi-cua-apple-tv-2854986.html

Hàng mới 100% nguyên hộp
Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1

Thông tin shop bán
istuffvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0907759957
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X