Đang tải dữ liệu ...

Bộ kích sóng Wifi Repeater Xiaomi Chính Hãng

Giá bán: 169.000đ

Thông tin sản phẩm

Loại: Khác

Danh mục: Linh/Phụ kiện MT

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0888188280
45bis Nguyễn Phi Khanh Phường Tân Định Quận 1
Lưu lại tin này
Giới thiệu thương hiệu Xiaomi:
Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu đến từ Trung Quốc này, một thương hiệu với những smarphone cấu hình cao giá rẻ. Bên cạnh đó Xiaomi còn lấn sân qua các phụ kiện các trong đó có các thiết bị về wifi...và đã nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc giá rẻ ở thị trường Việt Nam.

[IMG] 

Chi tiết sản phẩm:

Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)
12x3x3


Trọng lượng (KG)
0.3


Sản xuất tại
Trung Quốc


Thời gian bảo hành
6 tháng


Loại hình bảo hành
Bằng Hóa đơn mua hàng

[IMG] 
[IMG] 


Đánh giá sản phẩm:
Thiết bị tiếp sòng Wifi của Xiaomi là 1 thiết bị cực kỳ hữu ích, chúng ta có thể dùng nó để tiếp sóng (repeater) 1 wifi sẵn có để phủ rộng hơn vùng sử dụng wifi trong gia đình. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước tương đương 1 USB 3G, sử dụng cổng nguồn USB nên bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu và gắn vào bất cứ đâu có khe cắm USB như ổ cắm Xiaomi, pin sạc,...

[IMG] 
[IMG] 


Hướng dẫn cài đặt:
- Bước 1: Tạo tài khoản Xiaomi tại link: (https://account.xiaomi.com/pass/register) có thể tạo bằng số di động hoặc email (nên dùng gmail)

- Bước 2: Tải ứng dụng Mi Home


+ Đối với iOS, vào App Store tìm kiếm từ khóa "Xiaomi" và tiến hành cài đặt
+ Đối với Android, tải ứng dụng theo đường link của hãng là: http://home.mi.com/download


- Bước 3: Tiến hành kết nối (nếu các bạn sử dụng bộ phát Mi Router mini hoặc Mi WiFi nano thì WiFi+ sẽ tự động tiếp sóng mà không cần thiết lập kết nối trong ứng dụng Xiaomi)
Cắm bộ Xiaomi WiFi Repeater vào nguồn USB. Tiếp theo, đợi chừng 30s, kết nối vào mạng WiFi mới do bộ repeater phát ra (tên mặc định là xiaomi_repeater_...).
Truy cập app Mi Home, sẽ xuất hiện 1 bảng nhỏ bên dưới, bấm vào chữ TQ bên phải, rồi tiếp chọn mạng WiFi có sẵn hiện tại, gõ mật khẩu và đợi app cấu hình. Xong xuôi, sẽ xuất hiện thêm 1 mạng WiFi mới tên là TenMangWiFiCu_Plus , đó chính là WiFi do bộ kích sóng phát ra. Một số trường hợp cài đặt đến bước cuối báo lỗi dù đã nhập đúng pass WiFi nhưng vẫn có thể đã thành công, bạn hãy kiểm tra WiFi xem có WiFi mới chưa, nếu có rồi thì connect thử và test mạng.


* Lưu ý: Quý khách cần dùng củ sạc USB loại tốt, không dùng củ sạc kém chất lượng, đặc biệt là hàng nhái. Với các củ sạc kém chất lượng, quý khách có thể gặp tình trạng liên tục dis mạng, ngắt sóng WiFi.
 
 
Thông tin shop bán
Pukivn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 45bis Nguyễn Phi Khanh Phường Tân Định Quận 1 Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0888188280
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X