Đang tải dữ liệu ...

Volume Headphones Phong cách khác biệt

Giá bán: 2.300.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01218954954
106 Nguyen Van Troi
Lưu lại tin này

Volume Headphones là mẫu tai nghe dạng chụp đầu theo kiểu truyền thống với các vành tai nghe vừa phải, ôm trọn tai và có khả năng cách âm khá tốt. Bộ khung được làm từ nhựa với hầu hết các chi tiết để lộ ra ngoài phủ sơn với nhiều màu rất đẹp khiến cho sản phẩm có kiểu dáng hấp dẫn, thời trang hơn.


Ảnh số 1: Volume Headphones - Giá: 2.300.000


Tai nghe không dây của Volume Headphones sử dụng pin sạc nhưng là loại pin AAA Ni-mh. Chỉ cần xoay nhẹ phần bảo vệ ở bên tai trái sẽ để lộ ra phần đựng pin. Pin AAA Ni-mH giúp trọng lượng của Volume Headphones được giảm xuống nhiều, đồng nghĩa với việc người dùng có thể dễ dàng tìm và thay thế pin khi cần. 


Ảnh số 2: Volume Headphones - Giá: 2.300.000


Cảm giác thoải mái là điều mà người dùng cảm nhận được khi sử dụng tai nghe không dây Volume Headphones. Trong lượng nhẹ và việc có thể dễ dàng điều chỉnh các kích cỡ khác nhau của vành chụp đầu là một lợi thế mà mẫu tai nghe này đem lại. Phần chụp tai với các mút đệm vừa phải giúp cho đôi tai của người nghe không nóng dần lên nếu như đeo quá lâu. 

Một điểm cộng ở thiết kế của đôi tai nghe không dây này là cách sắp xếp hệ thống nút khiến người dùng cảm dễ sử dụng. Vị trí nút chỉnh âm lượng rồi đến nút play sau đó là nút power được thiết kế rõ ràng giúp cho người dùng không nhầm lẫn nhiều lúc để điều chỉnh âm lượng của tai nghe và nút power, tránh việc ấn nhầm và tắt luôn tai nghe đi. 


Ảnh số 3: Volume Headphones - Giá: 2.300.000


Theo thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất cung cấp, tai nghe này có thể phát nhạc liên tục với thời gian tối đa lên tới 30 giờ. Tuy nhiên, đấy là ở điều kiện thử nghiệm tiêu chuẩn, với khoảng cách giữa tai nghe và bộ thu phát là cố định, âm lượng cũng được hạn chế ở một mức nhất định. Trong khi qua thử nghiệm thực tế, Volume Headphones có thời gian hoạt động liên tục khoảng 20 giờ.

Với Volume HeadPhones, nhà sản xuất muốn mang đến cho người dùng một tai nghe không dây có chất lượng âm thanh hoàn hảo và ấn tượng hơn là một sản phẩm được tích hợp quá nhiều tính năng đi kèm 


Ảnh số 4: Volume Headphones - Giá: 2.300.000



 

Thông thường, một trong những yếu điểm của tai nghe không dây so với tai nghe có dây truyền thống là khả năng trình diễn âm thanh. Việc loại bỏ dây dẫn giúp người dùng cảm thấy sử dụng dụng thoải mái, năng động hơn nhưng những công nghệ phát tín hiệu thông qua bluetooth đồng thời cũng không khiến cho chất lượng âm thanh truyền tải bị giảm sút.

 

Mức giá 2.300.000 đồng của Volume Headphones và khả năng thể hiện âm thanh được đánh giá khá cao cùng công nghệ không dây Bluetooh, mẫu tai nghe Volume HeadPhones là một mẫu tai nghe không dây rất hấp dẫn và đáng để lựa chọn hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

 

Công ty Kiipit
Show Room :Lầu 6 (Room 604), Toà Nhà CentrePoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi Q.Phú Nhuận
Website:www.Kiipit.com
Tel Office : 08.6684.2991
Mọi thắc mắc xin liên hệ :
Mr Hoàng ( 01219998588 – hoang@kiipit.com )
Lưu ý quý khách nào đến show room xem hàng khi đến nơi xin liên hệ với chúng tôi qua số đt trên để được hướng dẫn chi tiết hơn







Thông tin shop bán
kiipit
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 106 Nguyen Van Troi
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01218954954
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X