Đang tải dữ liệu ...

Qùa lưu niệm chipshop

Giá bán: 350.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01268020119
158 pham van chi f4 q6
Lưu lại tin này

1.Mặt trăng treo tường điều khiển từ xa - 350.000 VNĐ
Ảnh số 1

Mô tả:

Sản phẩm mặt trăng được sáng chế tại Nhật, chế tạo bằng nhựa ABS mô phỏng bề mặt giống như mặt trăng thật thu nhỏ.

Thiết kế với chức năng có thể thay đổi ánh sáng giống như các chu kì thật của mặt trăng (trăng tròn, trăng khuyết....). Với bộ cảm biến, khi phòng tối , mặt trăng sẽ tự động chiếu sáng . Ngoài ra bạn có thể dùng điều khiển từ xa để tự động điều chỉnh độ sáng theo các chu kì của mặt trăng.

Kích thước: 25 x25 x 8cm

Phụ kiện: điều khiển từ xa, 4 pin dành cho mặt trăng và 2 pin dành cho điều khiển

4 Chu kỳ ánh sáng

 

2.Thác Nước Phong Thủy - 200.000 VNĐ

Ảnh số 2

Mang lại "Mưa thuận gió hòa" cho gia chủ. Cực kỳ bắt mắt, thu hút với tiếng nước chảy róc rách và những dòng nước tự đổi màu huyền ảo nhờ hệ thống đèn Led 7 màu phản chiếu trên những tầng sóng lung linh ... Một món đồ độc đáo dựa trên thuật Phong Thủy, với ý nghĩa cầu mong sự no đủ, sung túc và phát đạt "tiền vào như nước". Tiếng nước chảy róc rách, êm dịu như một dòng suối nhỏ mang lại cho không gian nội thất không khí của thiên nhiên thật gần gũi, thật thư thái tâm hồn ...
Thác nước Âm Dương Ngũ Hành là sản phẩm mang ý nghĩa Phong Thủy, cầu "Mưa thuận gió hòa" cho gia chủ. Theo phong thủy, vạn vật đều được sinh ra và phải trải qua năm thái trạng cơ bản của tạo hóa là: Kim - Thủy - Hỏa - Mộc - Thổ. Thuyết Ngũ Hành thể hiện sự giao hoa, tương tác của vạn vật trong vũ trụ. Mối quan hệ ràng buộc và tất yếu này được thể hiện qua 2 vòng quan hệ tuần hoàn:
Trong mối quan hệ Sinh thì Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
Trong mối quan hệ Khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Dựa trên nền tảng là thuyết Phong Thủy, sản phẩm được tạo ra để thể hiện, biểu trưng cho quy luật quan hệ tương tác khép kín và vĩnh hằng, những dòng nước chảy tuần hoàn của thác nước cũng nói nên điều này. Trong bộ sản phẩm còn có 5 viên đá ngũ sắc tượng trưng cho 5 vật chất, 5 trạng thái, 5 mối ràng buộc tất yếu của thuyết "Âm - Dương - Ngũ - Hành", mang ý nghĩa cầu toàn, cầu "Mưa thuận gió hòa" cho gia chủ.

Nếu bạn chưa phải là người sùng bái Phong Thủy thì sản phẩm cũng là một món quà thú vị mang lại sự mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Không gian nội thất sẽ trở nên cuốn hút và sống động hơn nhờ tiếng nước chảy róc rách rât tự nhiên, rất êm tai. Những dòng nước chảy tuần hoàn, gợn sóng lung linh với hiệu ứng ánh sáng huyền ảo tự động đổi màu nhờ bộ đèn Led 3 màu siêu tiết kiệm điện. Chắc chắn không gian sẽ trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết!

3.Ly Đổi Màu - 99.000 VNĐ

Ảnh số 3

Bạn muốn tặng 1 món quà độc đáo, bất ngờ, lãng mạn và dễ thương.
Hãy để cốc cảm ứng nhiệt gửi tới "đối phương" những lời thân thương nhất.

Chắc chắn ai có nó sẽ nở nụ cười hạnh phúc nhất

4.Đồng Hồ Chiếu Sao - 200.000 VNĐ

Ảnh số 4

Sản phẩm là một sự kết hợp tinh tế giữa đồng hồ báo thức lịch vạn niên với đèn ngủ chiếu sao lãng mạn. Màn hình được thiết kế cực lớn (2.4 inch) hiển thị đầy đủ ngày, giờ, phút, nhiệt độ...Vào ban ngày chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn biết được thời gian để sắp xếp cho công việc, khi màn đêm buông xuống, chiếc đồng hồ này sẽ tỏa ra một bầu sao đủ màu sắc, khiến cho sinh hoạt của bạn thêm phần lãng mạn. Với cặp loa cực lớn ở 2 hai bên hông chiếc đồng hồ này, có thể phát ra những bài nhạc lãng mạn, hơn nữa sẽ rất hiệu quả trong việc báo thức, ông chủ của nó khó mà có thể ngủ yên thân với chiếc đồng hồ này!
kích thước sản phẩm: 11 x 9 x 10.8 cm

cân nặng: 160 g

 

5.Đồng Hồ Bánh Xe 

Ảnh số 5

Giá Bán : 140.000 VNĐ


6. Chậu Hoa Plasma - 220.000 VNĐ

Ảnh số 6

Được đánh giá là một trong những sản phẩm quà tặng lãng mạn nhất năm 2011.Thật bất ngờ với một chiếc chậu hoa có khả năng phát sáng trong đêm với hình ảnh của những bông hoa xinh xắn,những ngôi sao đáng yêu và thậm chí là dòng chữ I love you ngộ nghĩnh bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh ngát khiến bạn liên tưởng đến một chiếc đèn có dáng vẻ của một chậu cây mà trong đó nó mang nhiều ý nghĩa từ ước mơ cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất.Thật thú vị khi bạn mang đến cho người mình yêu mến một món quà thật đầy ý nghĩa và xin xắn này.

Neight light không chỉ đảm nhiệm vai trò của một chiếc đèn mà nó còn tô điểm thêm cho không gian xin xắn của bạn một vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên,tạo nên cho bạn một nguồn cảm hứng trong công việc.Với điện thế tiêu thụ 3w khả năng tiêu hao điên rất thấp nên bạn có thể dùng nó như một chiếc đèn ngủ cho mình.Thật đáng yêu đúng không bạn.

 

7.Đèn Cảm ứng avatar - 240.000 VNĐ

Ảnh số 7

Đèn chậu nấm - Avatar là sản phẩm được lấy ý tưởng và hình ảnh từ bộ phim 3D Avatar nổi tiếng toàn cầu. Chậu nấm có hai kiểu là chậu nhựa trắng và chậu giả đá. Chậu nấm là một vật trang trí rất dễ thương và lãng mạn mang thiên nhiên vào trong nhà bạn. Đèn có hệ thống cảm biến ánh sáng,khi xung quanh thiếu ánh sáng đèn tự động bật sáng lung linh.

 

8.Đồng Hồ Để Bàn Quay 2 Mặt - 160.000 VNĐ

Ảnh số 8

 

9.Đồng Hồ Chạy Bằng Nước - 150.000 VNĐ

Ảnh số 9

Đồng hồ là 1 bình rỗng, bạn chỉ cần mở nắp cho nước và đồng hồ sẽ hiển thị và hoạt động, không cần dùng pin, điện hay bất cứ loại năng lượng nào khác. Bạn có thể cắm 1 cành hoa nhỏ vào và đồng hồ sẽ biến thành lọ hoa xinh xắn, độc đáo.

 

10.Quả Cầu Ma Thuật - 250.000 VNĐ

Ảnh số 10

Tôi thật sự ko hiểu nó hoạt động như thế nào ( theo vật lí thì điều đó ko thể xảy ra ) – tuy nhiên đó lại chính là tinh hoa của quả cầu plasma và đó cũng chính là điểm làm cho mọi người hoàn toàn bị mê hoặc.

Từ trung tâm của quả cầu những tia sáng cực đẹp cứ liên tục được phát ra. Và khi bạn chạm tay vào bất cứ điểm nào trên quả cầu, những tia sáng ngay lập tức sẽ tập trung ở đầu ngón tay của bạn và nó quả thật là rất hấp dẫn như thể bạn đang điều khiển dòng điện bằng chính đôi tay mình vậy…Không chỉ dừng ở đó, những tia điện của nó còn có thể nhảy múa, biến đổi không ngừng nhờ vào khả năng cảm ứng âm thanh từ bên ngoài… Nó sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc đấy.

Đây quả thật là 1 điều kìa diệu và rất nhiều người đã tiêu tốn rất nhiều thời gian chỉ để ngồi xuống và bắt đầu khám phá sự kì diệu của quả cầu này.

 

11.Đèn Chiếu Đại Dương - 350.000 VNĐ

Ảnh số 11

Sau 1 ngày làm việc căng thẳng , bạn nên thư giãn , xã stress.Đây là 1 sản phẩm giúp ích cho việc đó

Máy chiếu có đầu nối với cổng Mp3 , điện thoại ,Laptop, có thể tùy chọn bài hát âm thanh vừa fải và tạo cảnh màng nước trên tường rất lạ mắt và sống động


12.Máy Tạo Sóng Biển - 350.000 VNĐ

Ảnh số 12

Sau 1 tuần học tập và làm việc căng thẳng biển luôn là lựa chọn số 1 để thư giãn và giải tỏa stress. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể đi biển, vậy thì bạn nghĩ seo về 1 đại dương ngay trong chính ngôi nhà cùa mình, trong phòng tắm, phòng ngủ, thậm chí là phòng khách.

Với chiếu máy tạo biển thì việc đó hoàn toàn có thể, nó chó ánh sáng như bề mặt của đại dương xanh biếc lấp lánh với nhưng cơn sóng dập dìu sẽ giúp cho đầu óc của bạn hoàn toàn thư thái và những vị khách của bạn tha hồ mà ngạc nhiên và thán phụ.

Không chỉ vậy nó còn là chiếc loa nghe nhạc cực hay có thể kết nối với máy ipod, mp3 hay mp4 bởi cáp âm thanh 3.5 tiện dụng kèm theo.

Hãy mua và tận hưởng 1 đại dương của riêng bạn.

 

13.Móc Khóa Chiếu Đồng Hồ - 50.000 VNĐ

Ảnh số 13

Để xem thời gian, ngày giờ hiện tại, bạn chỉ cần nhìn vào đồng hồ thì đó là một điều hết sức bình thường rồi phải không? Nhưng có một cách xem thời gian vô cùng độc đáo sẽ làm cho mọi người xung quanh bạn ngạc nhiên...

Bình thường nhìn vào, đây không khác hơn một chiếc móc khóa nhỏ gọn, nhưng khi hướng nó vào một bề mặt phẳng như tường, thời gian và ngày tháng sẽ xuất hiện với kích thước gấp nhiều lần kích thước của móc khóa. Càng ra xa thời gian càng được phóng to và nhìn rõ ở khoảng cách hơn 5m. Ngoài ra còn làm đèn pin vào lúc khẩn cấp nữa đấy !

* Kích thước: 3 x 2 x 7 cm
* Sử dụng pin, 2 viên AG3 / AG13 (LR41 / LR44) rất dễ dàng thay thế

 

14.Đồng Hồ Xoay - 95.000 VNĐ

Ảnh số 14

Đồng hồ để bàn kích thước 7,5x7,5x3,5cm có đèn led chớp tắt màu xanh lá và xanh dương. Mỗi khi xoay đồng hồ qua cạnh khác thì màn hình sẽ thay đổi chức năng hiển thị ví dụ như 1 mặt hiển thị giờ,ngày tháng,thứ,năm,một mặt hiển thị giờ báo thức, một mặt hiển thị giờ đếm ngược ,một mặt hiển thị nhiệt độ.

 

15.Rùa Chiếu Sao - 340.000 VNĐ

Ảnh số 15

1. Phát nhạc với 4 giai điệu nhẹ nhàng tuyệt vời

2. Hiệu ứng ánh sáng với 4 màu có thể thay đổi hiệu ứng nhấp nháy hoặc lựa chọn màu đơn sắc

3. Tự động tắt sau 1 h phát nhạc và phát sáng

 

16.Máy Tính Cảm Ứng - 95.000 VNĐ

Ảnh số 16

Hãy tạo cho mình một phong cách hiện đại với chiếc máy tính cảm ứng độc đáo này nhé

Công việc của bạn luôn cần sử dụng máy tính tay để tính toán chi phí? Với chiếc máy tính cảm ứng độc đáo này sẽ đem lại cho bạn một phong cách hiện đại hơn.

Máy tính cảm ứng trong suốt

Sành điệu với máy tính cảm ứng - 95.000 VNĐ

Máy tính cảm ứng được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay, thật tiện dụng cho bạn mang theo bất cứ nơi nào để sử dụng một cách dễ dàng. Chiếc máy tính cảm ứng này được sử dụng pin năng lượng mặt trời nên đây có thể nói là sản phẩm thân thiện với môi trường. Đơn giản, nó chỉ cần một chút ánh nắng hay ánh sáng của ánh đền là có thể hoạt động được

 

17.Đèn Đọc Sách Tiện Dụng - 100.000 VNĐ

Ảnh số 17

Bạn hay đọc sách vào ban đêm nhưng lại sợ ánh đèn làm ảnh hưởng đến những người xung quanh không thể ngủ được? Với chiếc đèn đọc sách này bạn có thể thoải mái đọc sách ở bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

 

18.Đèn Led Đọc Sách - 80.000 VNĐ

Ảnh số 18

Nối tiếp sự thành công của phiên bản đèn led đọc sách dòng đầu tiên có mẫu dẹp như khổ giấy A5 tạo sự thuận tiện phục vụ cho những khách hàng có sở thích đọc sách trước khi đi ngủ mà không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.Nay phiên bản cải tiến mà nhà sản xuất muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là dòng sản phẩm đèn led đọc sách đời thứ 2 (Version.2 ) được công bố vào mới đây đã tạo một làn sóng mới về dòng sản phẩm tiện ích này với nhiều tính năng ưu việt và đáng mong đợi nhiều hơn....

-Nét nhỏ gọn và thiết kế tinh tế tạo nên đường nét cuốn hút quyến rũ cho thiết bị đọc sách này thuận tiện cho bạn có thể mang đi bất cứ đâu,tính cơ động của nó cao hơn và sự bền bỉ lâu hơn so với dòng sản phẩm trước đây khiến bạn phải vô cùng kinh ngạc
-Hệ thống đóng mở tự động theo nguyên tắc cơ học làm cho thiết bị trở nên tinh xảo hơn với thiết kế bóng led siêu sáng tăng hiệu quả ánh sáng đáng kể trong đêm

-Ngòai tác dụng phát sáng đèn led đọc sách phiên bản mới còn có thêm tính năng như một chiếc kẹp sách,điều này càng thuận tiện cho bạn khi đọc tới đâu thì vẫn có thể làm dấu để tiếp tục cho lần kế tiếp
-Vốn có tính năng dùng để đọc sách ban đêm nhằm không làm phiền người bên cạnh khi ngủ, Đèn đọc sách ver 2 còn có thể dùng làm đèn rọi bàn phím vi tính khi về khuya.
-Với 1 chiếc đèn mang 2 tính năng thật tiện lợi và dễ sử dụng. Vậy sao các bạn không trang bị cho mình để công việc được thực hiện dễ dàng hơn.
-Đèn đọc sách Ver 2 sử dụng 3 pin cúc áo AG 13.

Kích thước siêu nhỏ và thiết kế hiện đại mang tính cơ động,hiệu suất họat động là ưu điểm đáng nể mà phiên bản 2 dành cho các khách hàng khó tính ...

 

19.Chậu Hoa Năng Lượng Ánh Sáng Nhảy Múa - 50.000 VNĐ

Ảnh số 19

Hoa năng lượng mặt trời là sản phẩm được sử dụng từ năng lượng mặt trời, bạn không cần dùng pin hay điện, thật tiện lợi để sử dụng và trang trí cho căn phòng, bàn làm việc, hay ngôi nhà của bạn thêm xinh và lạ mắt hơn....

Ngòai ra hoa năng lượng còn giúp cho chúng ta thư giãn sau những công việc mệt nhọc, ...

 

20.Gương Trang Điểm - 155.000 VNĐ

Ảnh số 20

Bạn là người tươm tất trong mọi hoạt động.. Bạn luôn lo lắng trước khi gặp một ai đó, Chiếc gương sẽ là người bạn giúp bạn luôn tự tin. Đây không phải là chiếc gương bình thường, đặc điểm khác nhau giữa chúng là chiếc gương này có 6 đèn led. Gíup cho các bạn có thể soi gương trong mọi trường hợp nơi không có ánh sáng.

 

21.Đồng Hồ Máy Chiếu Projector - 350.000 VNĐ

Ảnh số 21

Ứng dụng công nghệ hiện đại kết hợp với vẻ thẩm mỹ cao mang tính cách sang trọng vào chiếc đồng hồ báo thức thường ngày mà bạn hay sử dụng.Led Projecter clock sẽ tạo cho bạn một cái nhìn khác về sự độc đáo của một chiếc đồng hồ không chỉ mang tính chất hiển thị giờ giấc mà còn là một vật trang trí rất độc đáo và đầy cá tính,với tính năng báo giờ ngày tháng lịch vạn niên đo nhiệt độ báo thức với 16 âm chuông đa sắc, hẹn 3 giờ báo thức riêng biệt cài đặt giờ cá nhân...

Thiết kế sang trọng với 2 tông màu trắng và đen, chất liệu nhựa ABS siêu cứng siêu bền được dùng để làm thân đồng hồ làm tăng thêm màu sắc tươi tắn ( và độ bền bỉ cho chiếc đồng hồ thời trang này) .Màn hình LCD hiện thị đèn LED VỚI 2 màu xanh và đen tùy theo sở thích của bạn .

Ngoài ra chiếc đồng hồ còn có 1 máy chiếu ở trên đỉnh có thể di chuyển lên xuống giúp hiển thị rõ lên bất kì bề mặt nào mà nó chiếu đến sẽ làm bạn thêm thích thú và tò mò khám phá chiếc đồng hồ này.

 

22.Đồng Hồ 7 Sắc Cầu Vòng Kim Tử Tháp - 150.000 VNĐ

Ảnh số 22

Đặc điểm sản phẩm :

1. Phát ra 7 loại màu sắc của đèn,tạo cảm giác không khí ấm áp.

2. Hiển thị thời gian : Thứ ngày tháng năm lich vạn niên.

3. Có chức năng đo nhiệt độ: Có thể biết nhiệt độ trong phòng.

4.Chức năng báo thức

5Áp lực nhẹ của đèn có tác dụng chữa bệnh: Có tác dụng tốt với sức khoẻ người dùng,ánh sáng đèn hài hoà nhẹ nhàng làm giảm căng thẳng do làm việc

sử dụng 3 pin AAA. Đóng hộp đẹp, có hướng dẫn sử dụng tiếng anh.

 

23.Áo DJ Giá: 250.000 VNĐ

Ảnh số 23

Bạn hãy tưởng tượng một ý tưởng thiết kế áo cực kỳ sáng tạo với những cột đèn Led có khả năng hiển thị bằng ánh sáng sống động với hình ảnh của bộ chỉnh âm thanh thật ấn tượng .

 

Điểm đặc biệt nhất ở hệ thống hiển thị này chính là khả năng cảm ứng âm thanh từ môi trường xung quanh, chính vì vậy khi đi trên đường phố, trong một đám đông hay đặc biệt là trong các buổi tiệc, các sàn nhảy, bạn sẽ thật sự nổi bật, toát lên vẻ cá tính riêng của mình và có sức cuốn hút rất lớn, bạn sẽ tận hưởng được một đêm nhạc thật sống động và để lại rất nhiều ấn tượng.

 

Bạn chỉ cần bật công tắc và mở một bản nhạc sôi động, thế là bạn đã có thể thấy được sự thay đổi liên tục của các cột ánh sáng trên bản điều khiển.

 

Bạn hãy lưu ý : trước khi giặt áo, chỉ cần tháo miếng panel phía trước và hộp phía sau là bạn tha hồ giặt áo thoải mái .

 

Áo DJ bao gồm :

Tấm Panel và bộ điều khiển.
Áo thun kèm tấm Panel tháo lắp.

 

24.Gối Phát Nhạc MP3 Giá: 220.000 VNĐ

Ảnh số 24

Chức năng chính là gối ngủ. chất liệu mềm mại , nhỏ gọn thích hợp để sử dụng ở những nơi làm việc khi bạn muốn ngủ trưa, hoặc thư viện... Chính giữa gối có bộ phận phát nhạc khi bạn kết nối với MP3, MP4 hay điện thoại, laptop... với chất lượng âm thanh trong trẻo sẽ dễ dàng giúp bạn có một giấc ngủ ngon.

lưu ý: với thiết kế chính là gối ngủ tiện lợi nên âm thanh của loa nhỏ . (giống loa của tai nghe)

 

25.Đồng Hồ Để Bàn HOONEY  Giá: 180.000 VNĐ

Ảnh số 25




 

Quý khách vui lòng chọn đặt hàng, xong vào mục thanh toán điền đầy đủ thông tin để chúng tôi chuyển hàng. Đối với sản phẩm Mp3/4 chúng tôi giao hàng miễn phí, còn các sản phẩm khác quý khách vui long cộng thêm 30.000 phí vận chuyển ( Khu vực Q5, 6, 8, 10, 11) 50.000 đối với các quận khác.

* Nếu quý khách có thể chuyển tiền cho chúng tôi theo các cách sau (Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ gửi hàng cho quý khách ) : (Chuyển qua ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn việt nam): 
- Tên chủ TK : LÂM KHOA HIỀN - Số TK : 6421205081221- Ngân hàng AGRIBANK  CHI NHANH HUNG VUONG ĐỊA CHỈ: 158 PHẠM VĂN CHÍ F4 Q6

01268020119-0936565893-01266821507 (Mr.Khoa)


 





 





Thông tin shop bán
lkhcomputer
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 158 pham van chi f4 q6
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01268020119
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X