Đang tải dữ liệu ...

Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder

Giá bán: 623.737.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy quay KTS

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938525789
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này
Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS-V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder

Mã SP: BH-HDS-V10/E

Giá bán: 623.737.366 VNĐ

Ảnh số 1: Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS-V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder - Giá: 623.737.000Ảnh số 2: Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS-V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder - Giá: 623.737.000Ảnh số 3: Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS-V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder - Giá: 623.737.000Ảnh số 4: Máy Quay phim chuyên dụng Ikegami HDS-V10/E GFCAM Tapeless HD Camcorder - Giá: 623.737.000

chi tiết Sp: http://www.e24h.vn/buy/may-quay-phim-chuyen-dung-ikegami-hds-v10-e-gfcam-tapeless-hd-camcorder.html

Máy quay phim Ikegami HDS-V10 / E máy quay băng từ ngắn sử dụng 2/3 "CCD và MPEG-2 nén để cho bạn độ phân giải video đầy đủ 1920 x 1080 HD vào bộ nhớ flash GFPAK. Với vỏ ngoài rắn chắc, thiết kế cân bằng của nó và các tính năng tiên tiến, HDS-V10 / E có thể sử dụng để quay phim phóng sự hoặc các cảnh hành động với khả năng đáp ứng các đòi hỏi khắt khe nhất của các chuyên gia truyền thông kỹ thuật số .

Sử dụng hệ thống băng từ ngắn GFCAM hiệu quả cao và với giá cả phải chăng dành cho một máy quay phim chuyên dụng hiện đại, bạn có thể quay phim với độ phân giải hình ảnh đầy đủ  HD 4:2:2 trong nhiều chế độ ghi âm. Với vỏ ngoài chắc chắn của GFPAK có khả năng chống sốc và chống bụi, làm cho sản phẩm hoàn hảo để quay phim trong điều kiện khắc nghiệt (và thậm chí cả mưa).

Với lợi thế vỏ ngoài chắc chắn của HDS-V10 / E bạn sẽ thõa thích thực hiện tất cả những ý tưởng của mình một cách hoàn hảo nhất. Bộ nhớ đệm bên trong của sản phẩm cho phép bạn tiếp tục ghi âm ngay cả khi thay đổi GFPAKs, đồng thời cho phép bạn bắt đầu quay một cảnh trước 25 giây trước khi bạn nhấn REC - giúp bạn không bỏ qua những thước phim quan trọng. Hình ảnh chất lượng thumbnail và siêu dữ liệu (thông qua cổng USB) giúp bạn thực hiện công việc hiệu quả hơn.

 

Chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp

HDS-V10 / E sử dụng cảm biến hình ảnh 2/3 " với độ nhạy cao cho các ứng dụng ENG. Ngoài ra, nó kết hợp các quá trình kỹ thuật số tinh vi tương tự như dòng máy ảnh top-end HDK-79 HDTV Ikegami, cung cấp tính năng tái tạo màu cao, tính năng lấy mẫu màu để hiển thị trên video HDTV tuyệt vời mà không chỉ đảm bảo video chất lượng cao, mà còn ghi lại âm thanh không nén, hiển thị mã thời gian và siêu dữ liệu. Đồng thời, các công nghệ lập trình mới nhất DSP có khả nâng cấp trong tương lai của các codec áp dụng các hệ thống nén mới - đảm bảo khả năng chống ăn mòn trong tương lai của HDS-V10 / E.

2/3 " Quang học

Định dạng quang học 2/3-inch cho phép người dùng lựa chọn các định dạng ống kính. Về phía máy quay định dạng này cho sự kết hợp tổng thể tốt nhất của độ nhạy cao và tiếng ồn thấp, đặc biệt quan trọng cho các ứng dụng tin tức, làm việc trong mọi điều kiện ánh sáng vào ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng rất thấp.

Bộ nhớ Flash GFPAK 

Tính năng lưu trữ di động của HDS-V10 / E, GFPAK, sử dụng các GFCAM, GFSTATION, và GFSTATION PORTABLE, được dựa trên bộ nhớ flash bán dẫn. Không có bộ phận chuyển động, bộ nhớ flash cung cấp lợi thế riêng biệt dựa trên đĩa quang và các tiện ích: đó là chắc chắn, chống rung, và bảo trì dễ dàng hơn và rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm cùng loại, độ bền lâu dài, kiên cố.

Thời gian ghi âm dài

Một bộ nhớ duy nhất 64GB của GFPAK có thể lưu trữ lên đến 128 phút hình ảnh HD, và cung cấp thời gian ghi âm phong phú khi sử dụng khả năng này. Tùy thuộc vào ứng dụng, một ổ đĩa cứng dựa trên gói bộ nhớ thay thế có sẵn. Thẻ nhớ flash và ổ cứng có cùng một cấu hình và giao diện, hoàn toàn có thể hoán đổi cho nhau trong các hệ thống thành phần.  GFPAK cũng bao gồm một màn hình LCD với thanh chỉ hiển thị dung lượng còn lại.

Meta và dữ liệu Proxy

Cũng như các dòng sản phẩm GFCAM độ phân giải dữ liệu hình ảnh cao, nó cũng đồng thời quay video proxy và dữ liệu khác. Proxy video, độ phân giải MPEG 4 cho hình ảnh có độ phân giải cao và âm thanh, có mã thời gian giống như bản gốc, và có thể nhanh chóng chuyển qua mạng, hoặc truy cập vào từng thời điểm, để xem lại từ đầu để hỗ trợ cho kịch bản và chỉnh sửa. Bằng cách ghi âm INPUT / OUTPUT được tạo bởi một máy tính, phát lại có thể dễ dàng thực hiện trên GFSTATION hoặc GF STATION PORTABLE. Dữ liệu được ghi lại trong quá trình thu hỗ trợ hiệu quả công việc bằng cách đăng nhập tất cả các sự kiện quan trọng trên các shoot-ngày, địa điểm, tên chương trình, và các thiết bị sử dụng.

Chuyển đổi 14-bit

HDS-V10 / E sử dụng 14-bit chuyển đổi analog sang kỹ thuật số để phân cấp tối ưu hóa, quan trọng đối với các vùng tối của hình ảnh. Sau khi xử lý video có bộ nhớ khung với các chức năng Mix Freeze, cho phép quay video trực tiếp để kết hợp với một khung trước khi quay video. Ngoài ra máy quay còn có khả năng chuyển đổi xuống 480i hoặc 576i cho các ứng dụng SDTV.

Giải pháp mở

Mỗi thành phần của hệ thống được xây dựng trên các tiêu chuẩn mở, bao gồm các codec và các định dạng như vậy như MPEG2 Long GOP / I-Frame và MXF. Cách tiếp cận này hỗ trợ các đài truyền hình và các công ty sản xuất trong việc đưa ra một quá trình chuyển đổi dần dần từ các hệ thống hiện có tới một môi trường băng từ ngắn mới, và cũng tạo điều kiện cho khả năng tương tác với các thiết bị của bên thứ ba đa dạng và hệ thống hơn.

Quay RetroLoop & Time Lapse

Bộ nhớ đệm được xây dựng trong máy ảnh có thể quay video và tín hiệu âm thanh trong 25 giây mà không cần một GFPAK, cho phép bạn thay thế các GFPAK trong vòng 25 giây và vẫn duy trì ghi âm liên tục. Bộ nhớ cache nội bộ cũng có thể được sử dụng để ghi âm lên đến 25 giây của video trước khi nhấn nút REC - vì vậy bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một thời điểm quan trọng nào. Một tính năng thời gian trôi đi bao gồm khoảng thời gian ghi âm biến và tần số, trong khi quay vòng cho phép bạn chụp liên tục với một GFPAK duy nhất.

Chức năng phát lại và chỉnh sửa

Dấu hiệu trạng thái và thu nhỏ hình ảnh có thể ngay lập tức xem trên màn hình màu LCD 3,5-inch. Bạn chỉ có thể chọn các đoạn phim sử dụng hình ảnh thu nhỏ và liên tục phát lại theo một tập danh sách chơi. Máy quay bao gồm khả năng chỉnh sửa đơn giản cho các đoạn phim được ghi lại, vì vậy bạn có thể ngay lập tức chuyển các đoạn video chỉnh sửa.

Giao diện USB 2.0

Giao diện USB 2.0 của máy ảnh có nhiều chức năng. Siêu dữ liệu như ngày đăng ký, địa điểm, tên nhiếp ảnh gia, tên chương trình và / hoặc số máy ảnh có thể được nhập vào, và Proxy Video (Tùy chọn) có thể được xuất  sang một thiết bị nhớ bên ngoài. Hơn nữa, tất cả các phần mềm máy ảnh có thể được cập nhật từ bộ nhớ USB.

 

CTY TNHH T.R.S.S

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW FULLBOX, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG

Hàng Order từ USA ship 6 - 18 ngày ( Đặt cọc 50%)
Địa chỉ : 314/1A Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.HCM
Website : Http://www.e24h.vn
LIÊN HỆ:
Phone: 0938 525 789 (Lyna)
Nick Yahoo: erainsale20
Email: lyna@e24h.vn - erainsale20@yahoo.com


Vietnam ADD:
314/1A Dien Bien Phu St, Ward 11, Dist 10 - HCM City - VietNam
Tel: +84 (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001


NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG TẠI MỸ
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT








Thông tin shop bán
e24h_lyna
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại 0838489910015
  • Hotline 0938525789
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X