Đang tải dữ liệu ...

Máy Nghe Nhạc MP3 Mặt Gương Kiểu Dáng Đẹp, Chất LƯợng Tốt Hàng Có Bảo Hành, Tặng Kèm Tai NGhe Và Sạc Chỉ Có 69K

Giá bán: 69.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Máy nghe nhạc

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
01267832074
72/6A Huỳnh Văn Bánh, P15, Phú Nhuận
Lưu lại tin này
Tận Hưởng Âm Nhạc Ở Mọi Lúc, Mọi Nơi Với Bộ Sản Phẩm Máy Nghe Nhạc MP3 Mặt Gượng + Tai Nghe + Cáp Sạc Pin . Trị giá 200.000Đ Còn 69.000Đ. Chỉ Có Tại Dealsaigon !

Âm nhạc là một nhu cầu giải trí không thể thiếu đối với mọi người, giúp cho cuộc sống thêm sống động và thi vị hơn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, con người ngày càng có thêm nhiều phương tiện hiện đại và tiện dụng để thỏa mãn nhu cầu âm nhạc của mình. Dealsaigon xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Máy nghe nhạc MP3 mặt gương thời trang tiện dụng, giúp bạn có thể mang âm nhạc theo mình đến mọi nơi.

 

 

Thông tin sản phẩm 

Tên sản phẩm: Máy nghe nhạc MP3 mặt gương.

Bộ sản phẩm gồm: MP3 +  Tai nghe + Đồ sạc pin

Màu sắc: có nhiều màu: xanh, đỏ, tím, đen…

Kết nối USB, hỗ trợ MP3, WMA, WAV

Bảo hành 1 tháng. 

 

 

Màu sắc nổi bật và đa dạng, bạn có thể chọn ngay màu sắc mình hay bạn bè mình yêu thích để làm quà tặng. Thiết kế với nắp kẹp cố định mặt sau, thiết bị an toàn mỗi khi sử dụng, bạn không phải lo những lúc ngủ quên khi nghe nhạc hay nghe nhạc lúc đi đường. Thật quá tiện lợi phải không nào.

 

 

Kèm theo tai nghe, đồ cắm sạc, kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, sản phẩm như người bạn đồng hành dễ thương, xinh xắn, không thể thiếu cho bạn trong những lúc phải lê thê ngồi xe buýt hay lang thang trên đường, chạy thể dục...cả những đêm mất ngủ nữa.

 

 

Máy có giao diện thân thiện, dễ sử dụng với những màu sắc trẻ trung và kiểu dáng thời trang. Không chỉ mang đến cho bạn những phút giây sôi động cùng âm nhạc, chiếc máy nghe nhạc MP3 này còn thể hiện cá tính và phong cách sành điệu của riêng bạn.

 

 

Với những tính năng nghe nhạc tiện dụng, tai nghe chất lượng cao và kiểu dáng thời trang, máy nghe nhạc MP3 sẽ là một phương tiện nghe nhạc không thể thiếu đối với các bạn trẻ yêu âm nhạc.

 

 

Hãy để chiếc máy nghe nhạc “tý hon” đồng hành cùng bạn trên những con đường dài đi làm mỗi sáng, trong những chuyến đi chơi, những khi café 1 mình hay cả trong những chuyến công tác căng thẳng…nhé !

 

 

 

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 chiếc máy nghe nhạc xinh xắn, tiện lợi mà chỉ với giá rất rẻ 69.000đ này nhé.

 

Dealsaigon : Hãy cùng mua chung theo nhóm mua những hot deal tại dealsaigon nhé !

Thông tin shop bán
honghien25
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 72/6A Huỳnh Văn Bánh, P15, Phú Nhuận
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 01267832074
Bình luận (1)
    Lưu sản phẩm
    X