Đang tải dữ liệu ...

Harman Kardon CL Precision On Ear Headphones with Extended Bass

Giá bán: 2.500.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Phụ kiện

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0907759957
35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM
Lưu lại tin này

Harman Kardon CL Precision On-Ear Headphones with Extended Bass
Hàng US xách tay về mới 100%, nguyên hộp
Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1

Thiết kế để làm tốt hơn.
Tai nghe Harman Kardon CL tính năng một hệ thống âm thanh độc quyền tích hợp thiết kế tuyệt vời cơ khí, vật liệu và thiết bị điện tử. Cung người dùng có thể trao đổi, nơi ở tự điều chỉnh, tách da mềm mại, và chậm giữ tai-cốc bọt đảm bảo phù hợp thoải mái và một con dấu âm thanh tối ưu trên tai. Độc đáo bối rối 1-5/8 "(40 mm) cho phép điều khiển CL để làm tốt hơn tai nghe khác trong phản ứng bass mở rộng. Khung thép Sandblasted và nơi ở màu đen mờ tạo ra một biểu tượng, thẩm mỹ hiện đại. Một sự pha trộn tinh tế và đơn giản, gọn nhẹ, thoải mái tai nghe CL là một phần của dòng đầu tiên của tai nghe Harman Kardon. Bây giờ bạn có thể mất âm thanh đẹp với bạn bất cứ nơi nào bạn đi.


Tinh vi, Thiết kế hiện đại
Tai nghe Harman Kardon CL cung cấp hiệu suất công nghệ cao bao bọc trong một gói thanh lịch và giao diện. Với sự pha trộn của thép phun cát và vỏ màu đen mờ, thiết kế và chức năng của CLs bổ sung cho sản phẩm của Apple trong khi củng cố sự sang trọng tinh tế của thương hiệu Harman Kardon.


Tối ưu hóa chất lượng âm thanh
Hiệu năng cao 1-5/8 "(40 mm) điều khiển tạo ra một đáp ứng tần số xuất sắc (16Hz - 20kHz)... Cho một giai điệu tự nhiên của dải động rộng tái tạo âm nhạc với chủ nghĩa hiện thực Một vách ngăn độc đáo tạo ra luồng không khí kéo dài tần số thấp Các tai nghe CL cũng kết hợp một ống âm bass có chức năng như một cổng bass điều chỉnh. Nó làm tăng chất lượng bass và giúp tai nghe sản xuất phản ứng bass đặc biệt ở bất kỳ mức âm lượng. Kết quả là, tai nghe CL cung cấp phản ứng bass tốt hơn so với tai nghe khác trong lớp học của họ.


Hiệu suất thoải mái
Vẽ từ một di sản phong phú của sự đổi mới âm thanh, tai nghe Harman Kardon CL tính năng một hệ thống âm thanh độc quyền tích hợp thiết kế cơ khí tuyệt vời, vật liệu và thiết bị điện tử. Cung người dùng có thể trao đổi, nơi ở tự điều chỉnh, tách da mềm mại, và chậm giữ tai-cốc bọt đảm bảo phù hợp thoải mái và một con dấu âm thanh tối ưu trên tai.


Apple Remote Ba-Button với Built-in Microphone
Thực hiện cụ thể để sử dụng với iPhone và máy nghe nhạc iPod, sắp xếp hợp lý từ xa của CL cung cấp điều khiển quen thuộc cho các điều khiển phát lại âm thanh và các cuộc gọi điện thoại .

Điểm nổi bật:
Sophisticated, thiết kế hiện đại
Hệ thống điều khiển tối ưu
Bass tube
Rõ ràng âm thanh và độ chính xác, ngay cả ở mức âm lượng thấp
User-replaceable sử dụng thay thế
Self-adjusting tự điều chỉnh
Người dùng có thể tháo rời, miếng đệm tai da mềm
Slow-retention cao cấp
Apple three-button điều khiển từ xa có tích hợp microphone
Cơ chế xếp 2D
Cáp có thể tháo rời với đầu nối kim loại
Hộp bảo hiểm

Những gì bao gồm:
Một bộ One set of Harman Kardon CL / tai nghe / Two user-exchangeable headbands (nhỏ, lớn) / cáp 4'7 "(1,4 m) / Một hộp cao cấp / Owner’s manua

Thông tin shop bán
istuffvn
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 35 Nguyễn Phi Khanh, P. Tân Định, Quận 1, HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline 0907759957
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X