Đang tải dữ liệu ...

Gậy chụp ảnh bluetooth monopod

Giá bán: 180.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Kỹ thuật số

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0938700151
206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Lưu lại tin này

Chào các bạn, hiện nay xu hướng chụp ảnh tự sướng với gậy chụp hình tự sướng đã trở nên quen thuộc với hầu hết tất cả mọi người. Để giúp các bạn có thể chụp ảnh dễ dàng và đẹp hơn hôm nay Đồ Chơi Di Động.com xin giới thiệu đến các bạn chiếc gậy chụp ảnh bluetooth monopod, phụ kiện sẽ giúp bạn chụp những tấm hình đẹp và sắc nét nhất.

Gậy chụp ảnh bluetooth monopod thiết kế nhỏ gọn, sử dụng kết nối không dây bluetooth đem đến cho bạn trãi nghiệm tuyệt với.

Gậy chụp ảnh bluetooth monopod được thiết kế với hai phần chính bao gồm tay cầm và giá đỡ điện thoại . Tay cầm là ống kim loại được bọc nhựa và có thể thay đổi độ dài tương tự cơ chế trên anten.

Khi thu gọn, tay cầm dài khoảng 20 cm và kéo dài lên đến một mét. Một đầu thiết bị bọc cao su giúp cầm chắc chắn, đầu còn lại gắn trực tiếp lên máy ảnh du lịch hoặc chiếc smartphone của bạn. Do sử dụng cơ chế kẹp linh hoạt nên sản phẩm này có thể tương thích với hầu hết các kích thước smartphone.
Sản phẩm gậy chụp ảnh bluetooth monopod được sản xuất từ nhôm cao cấp, sản phẩm nhỏ gọn và có tính di động cao. Thân gậy có thể kéo dài ra 1m giúp cho việc chúp trở nên dễ dàng hơn, ngoài ra smartphone được gắn với một giá đỡ được làm từ nhựa cao cấp nên có độ đàn hồi cao, giúp ôm sát và bảo vệ smartphone một cách tốt nhất.

Chiếc gậy này được trang bị khả năng kết nối không dây nên việc chụp ảnh trở nên dễ dàng hơn, chiếc gậy sử dụng bluetooth 4.0 tương thích với tất cả các loại thiết bị. Ngoài ra trên tay cầm còn được trang bị một nút bấm, nút bấm này có chức năng chụp ảnh. Ngoài ra nút bấm còn được trang bị đèn led nhìn rất đẹp và cá tính.
Gậy chụp ảnh bluetooth monopod còn được trang bị thêm một sợi cáp giúp bạn có thể nạp pin cho chiếc gậy và một sợi dây giúp bạn có thể đeo vào tay khi sử dụng.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ DO ĐỒ CHƠI DI ĐỘNG .COM THỰC HIỆN:
 

 

Thông tin shop bán
tranlong_812
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 206 Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại 0866833480
  • Hotline 0938700151
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X