Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Ủ khoáng kích trắng 7 ngày luxury

Bán bởi luxurygirlvietnam
Giá bán
380.000đ
Mô tả sản phẩm
Ủ KHOÁNG KÍCH TRẮNG 7 NGÀY là một giải pháp hữu ích giúp bạn lột xác hoàn toàn với làn da ngăm đen, sạm màu.

Thành phần chính: Ủ khoáng kích trắng theo tiêu chuẩn Spa được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên cực hữu ích trong việc chăm sóc da, bao gồm:

- Rong biển: Vitamin C trong rong biển là chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy sự hình thành Collagen giúp da căng mịn, tươi tắn.

- Tinh chất ngọc trai: Cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

- Glycolic Acid: Là loại axit trái cây tự nhiên, giúp tái tạo, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông

- Vitamin C: Giups làm giảm và ngăn chặn những nếp nhăn lão hóa, Vitamin C có vai trò quan trọng trong hình thành và tái tạo Collagen, một loại hợp chất giúp làm mềm dẻo da mà bị giảm đi do quá trình lão hóa.

- Vitamin E: Có tác dụng chống oxy hóa, trung hòa các gốc tự do giúp duy trì làn da tươi trẻ, ngăn ngừa khô da và đẩy lùi lão hóa da. Bảo vệ da khỏi tác đông của tia cực tím, ngăn chặn sự hình thành Melanin giúp làn da sáng lên.

- Dầu Olive: Chống Oxi hóa, các loại vitamin A,D,E,K. Tinh chất tự nhiên trong dầu kích thích sự tổng hợp collagen, giúp da thực sự khỏe mạnh.

- Sữa dê non: Hàm lượng dinh dưỡng cao các chất Vitamin A, khoáng chất, Enzyme có trong sữa dê non là thần dược quý để da mềm mại, chống lão hóa, trắng sáng mịn màng. CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM:

- Làn da bạn sẽ dần trắng sáng chỉ sau 1 lần sử dụng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

- Bổ sung Vitamin, khoáng chất dưỡng ẩm giúp làn da đàn hồi hơn, đầy sức sống giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da

- Khi Ủ trắng các tinh chất sẽ thấm sau vào da loiaj bỏ các sắc tố đen nám, loiaj bỏ da chết cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng và hồng hào tự nhiên.

- Dòng kem này phù hợp với mọi loại da: Độ trắng sáng trông thấy rõ rệt, an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng da, không vàng lông, mùi thơm dễ chịu đặc biệt giữ mãi độ trắng sau khi sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Làm sạch toàn bộ cơ thể. Tho một lượng kem ủ lên toàn bộ cơ thể ( lưu ý ko sử dụng cho mặt). Massage nhẹ nhàng 15-20p rồi tắm lại với nước
0938796844
Thơi tam Thôn Hóc Môn, HCM
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0938796844
  • Địa chỉ Thơi tam Thôn Hóc Môn, HCM
Lưu sản phẩm
X