Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y

Bán bởi Myphamyenvn
Giá bán
320.000đ
Mô tả sản phẩm
Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y - một dòng Mỹ phẩm Yến Cao cấp của Yến sào Phan Thiết Co.,Ltd

Serum hay còn gọi là huyết thanh là một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao các chất dưỡng. Một loại serum có thể chứa đến 70% dưỡng chất, gấp 10 lần kem dưỡng da. Serum là sản phẩm chăm sóc da mang tính tập trung cao với sự góp mặt của nhiều hoạt chất như thành phần chống oxi hoá, các loại axit và vitamin. Serum có thể giúp làn da của bạn tăng cường sản xuât collagen và dưỡng ẩm tối da trong một khoảng thời gian dài. serum có kết cấu nhẹ hơn kem vì nó được kết hợp từ những phân tử nhỏ hơn, chúng có thể chuyển tiếp những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong làn da.

Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y

Đựợc điều chế với những phân tử cực nhỏ, Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y dễ dàng thấm sâu, tạo cảm giác mềm mại, không gây nhờn, cho phép sử dụng kết hợp với nhau tạo hiệu quả sử dụng cao nhất. Nhờ thành phần có collagen, elastin là những thành phần giúp kích thích các sợi mô đàn hồi bên trong bề mặt da và các hoạt chất khác trong sản phẩm thâm nhập được vào trong các tầng cấu trúc trong da thông qua các kênh dẫn, vượt qua được lớp sừng bảo vệ.

Vì vậy, sản phẩm có khả năng đặc trị tập trung khắc phục từng loại nhược điểm như: da lão hóa, trị mụn, đốm nâu, hư tổn, chảy xệ, xạm đen…giúp da phục hồi độ ẩm và tính đàn hồi, đồng thời, điều chỉnh quá trình tiết chất nhờn của da và làm trẻ hóa da tự nhiên. Nếu dùng đúng mục đích, chúng cho hiệu quả trông thấy cũng giống như chữa bệnh đúng thuốc vậy.

Thành phần chính: Là hổn hợp bao gồm các chiết xuất chính: Tinh chất Dãi Yến tự nhiên 100%, Sunflower oil, Olive oil, Glycerin, Phosphatidyl choline, Chamomile Extract, Bearberry Extract, Herbex Licorice Extract, Vitamin E, Vitamin C.

Công dụng của sản phẩm Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y
Những lợi ích cơ bản của Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y bao gồm: Đặc trị mụn đầu đen, đặc trị thâm - thâm quầng mắt, dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất, làm sáng da, căng da và chống lão hóa da. Ngoài ra, Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y cũng giúp tăng cường sức khỏe của các tế bào da.
- Phân hủy các sắc tố da, làm trắng sáng và cân bằng các sắc tố trong da.
- Tái tạo da làm da mịn và căng da, xóa vết nhăn và thâm quầng mắt.
- Làm mờ vết thâm, đốm và sẹo do mụn để lại.
- Se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da tổn thương do tia tử ngoại và các tác hại từ môi trường bên ngoài
- Thích hợp cho mọi loại da

Cách sử dụng sản phẩm
- Rửa mặt thật sạch, sử dụng một chiếc khăn mặt có thấm nước ấm, áp lên mặt để lỗ chân lông mở ra đồng thời tạo cho da một độ ẩm nhẹ. (Có thể dùng toner nếu có)
- Chấm serum lên 5 điểm của khuôn mặt (giữa trán, đỉnh mũi, hai bên má và cằm) sau đó nhanh chóng tán đều. Dùng đầu ngón tay của cả hai bàn tay vỗ nhẹ đều khắp mặt trong vòng 30 giây. Động tác này kích thích Serum Yến Sào Trị Thâm, Căn Mịn Da Mặt Be-Y thấm sâu hơn vào trong da.
- Thư giãn khoảng 10 phút, bôi 1 lớp dưỡng ẩm lên mặt (có thể là kem dưỡng ban đêm).
0901602357
22 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0901602357
  • Địa chỉ 22 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X