Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Mặt nạ đất sét núi lửa CATTIER

Bán bởi ntcham
Giá bán
190.000đ
Mô tả sản phẩm
MẶT NẠ ĐẤT SÉT NÚI LỬA CATTIER--Màu xanh lá cây và trắng ( mặt nạ đất sét xanh)
Dung tích : 100ml
– Chứa tới 99,3% tổng thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được trang Beaute-test.com
– Với thành phần chính từ đất sét, trong lĩnh vực thẩm mỹ, đất sét được dùng để chăm sóc da, tóc và răng. Thành phần của đất sét bao gồm các chất khoáng như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm… với tỷ lệ thay đổi tuỳ theo địa tầng khai thác.
– CATTIER ,Thành lập năm 1968 bởi Pierre Cattier, Cattierlà thương hiệu hiếm hoi được phép bày bán sản phẩm trong các cửa hàng BiO – Pháp. Luôn sử dụng nguồn nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với môi trường: đất sét, tinh dầu jojoba, Glycerin…sản phẩm của Cattier không gây kích ứng và đặc biệt an toàn với người sử dụng.
– Chứa một số các dưỡng chất cơ bản như DẦU JOJOBA – một chất dưỡng ẩm và làm mềm da tự nhiên, giàu vitamin E, kiềm dầu và thẩm thấu vào da rất nhanh; GLICERIN – Chất giữ ẩm thường gặp ở tất cả các sản phẩm dưỡng da cao cấp, có tác dụng làm mềm và mịn da… hoàn toàn là những dưỡng chất thân thiện, an toàn với da, không gây kích ứng khi sử dụng.
– Tăng độ ẩm và bổ sung oxy cho da, có tính thải độc tốt.
– Đất sét hút các chất bẩn và những tế bào chết, tẩy các loại vi trùng và độc chất, giúp da trở nên “tinh khiết”. Đất sét “tẩy rửa” da bằng cách kích thích tuần hoàn máu và bạch cầu.
** Màu xanh lá cây và trắng ( mặt nạ đất sét xanh) :
Mặt nạ đất sét xanh với Cattier, thành phần từ đất sét màu xanh lá cây và trắng làm sạch và chăm sóc nhẹ nhàng kết hợp khoáng cho da nhờn. Thành phần chứa đất sét xanh và trắng chứa nhiều vi chất dinh dưỡng quý vừa giúp da nhanh chóng thẩm thấu cũng như hấp thụ các nguyên tố vi lượng từ khoáng tốt cho da từ đó giúp thải các độc tố và làm da sáng, khỏe hơn. Cùng với bạc hà, các loại dầu Jojoba, và dầu Rosemary giúp sát khuẩn cũng như làm mềm, giữ ẩm cho da.
Công dụng:
+ Là sản phẩm chăm sóc da quan trọng , giúp làm sạch, mịn màng da.
+ Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da.
+ Giảm vết thâm và ngăn không cho lỗ chân lông bị to ra.
Loại da phù hợp: Da dầu.
0986893668
686/31 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 5,Quận Tân BÌnh Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0986893668
  • Địa chỉ 686/31 Cách Mạng Tháng Tám,Phường 5,Quận Tân BÌnh Hồ Chí Minh, Việt Nam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X