Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Kem Mụn Nghệ Nano DALA

Bán bởi MYPHAMDALA_01
Giá bán
150.000đ
Mô tả sản phẩm
SẢN PHẨM “ KEM TRỊ MỤN TINH NGHỆ - DALA “
– Công thức mới cho cô nàng hay nổi mụn.
Bạn thân mến!
Bạn đang khổ sở vì khuôn mặt đầy mụn cám, mụn trứng cá , mụn bọc, mụn mủ mặc dù đã sử dụng nhiều các phương pháp trị mụn khác nhau nhưng tình trạng mụn vẫn không hết.
Bạn mệt mỏi, chán chường và cảm thấy tự ti vì tình trạng mụn của mình.
Sau tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ, mụn vẫn không thuyên giảm. Bạn phải nhịn ăn uống, cam khen khổ sở các món ăn mà mình yêu thích chỉ vì chúng nóng.
Bạn phải che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài vì sợ bụi bẩn, vi khuẩn sẽ khiến tình trạng mụn nặng thêm.
Bạn chỉ biết soi gương và ước ao mụn chưa bao giờ xuất hiện.
Đừng bi quan nữa nhé, chúng tôi đã tìm ra công thức ưu việt trong ngăn ngừa mụn cám, trứng cá , và các vết sẹo thâm do mụn để lại chính là dòng sản phẩm “ KEM TRỊ MỤN TINH NGHỆ “ của thương hiệu độc quyền DALA để trả lại cho bạn sự tự tin ngày nào. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để xinh đẹp và rạng rỡ hơn mỗi ngày nhé. Sự có mặt của hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ giúp làm sáng và cải thiện các vết thâm cho mụn để lại, cùng với các dưỡng chất trị mụn và hỗ trợ làm trắng, sau 3-4 tuần sử dụng da bạn sẽ có sự cải thiện đáng kể, sáng hơn và mịn màng hơn trông thấy.
THÀNH PHẦN SẢN PHẨM
Kem trị mụn tinh nghệ DALA với những nguyên liệu trị mụn từ thiên nhiên: Tinh bột nghệ, Physalis Angulata Extract (and) Caprylic/Capric Triglycerinde, Inositol, Vitamin B5, Coenzyme Q10, các loại dầu dưỡng thiên nhiên … kết hợp mang lại dòng kem chăm sóc cho làn da mụn hiệu quả, trị mụn, giảm sưng, se khít lỗ chân lông, làm lành vết thương do mụn gây ra, vết thâm sạm tàn tích do mụn để lại, bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc tái tạo, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra mụn. Những thành phần quan trọng trong kem trị mụn DALA làm nên hiệu quả của sản phẩm:
1.Tinh bột nghệ: Trong tinh bột nghệ chứa thành phần Curcumin, đây là một thành phần cực kì quan trọng trong làm đẹp. Chính vì thế tinh bột nghệ có tác dụng xóa mờ các vết sẹo thâm nám, dưỡng ẩm, làm giảm quá trình tăng mô mỡ trong da.
2.Physalis Angulata Extract (and) Caprylic/Capric Triglycerinde : chất chống dị ứng cực mạnh chiết xuất từ cây tầm bóp, nâng khả năng chịu nhiệt của tế bào gấp 40 lần, hồi phục collagen chống sẹo rỗ, sẹo lồi lõm sau mụn , hồi phục làn da từng sử dụng kem chứa corticoid, làm trắng da hiệu quả .
3.VITAMIN B5 : giúp phân giải lượng dầu dư thừa trên da nguyên nhân hình thành mụn trứng cá, giảm kích thước lỗ chân lông.
4.HYALURONIC ACID: là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, khả năng trương nở trong nước 1000 lần , có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, chống lão hóa da.
5.COENZYM Q10: là thành phần quan trọng có công dụng chống lão hóa da, nuôi dưỡng tế bào da tận sâu bên trong, hồi phục các tế bào hư tổn mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp nhất.
6.Các loại dầu thiên nhiên: dầu hạt nho, thầu dầu, dầu jojoba giàu acid linoleic , chất chống oxy hóa , giàu vitamin E, giúp trị mụn , dưỡng ẩm sâu và hồi phục collagen.
Với các thành phần giàu dưỡng chất thiên nhiên kết hợp lại tạo nên kem trị mụn tinh nghệ DALA giúp bạn tự tin đánh bay mụn – nỗi ám ảnh của phái đẹp, cho một làn trắng sáng. Công thức kem mềm mịn dịu nhẹ, không nhờn rít giúp thẩm thấu nhanh vào da, hiệu quả trị mụn an toàn.
0866500077
A75/6F/40 bạch Đằng, P2
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0866500077
  • Địa chỉ A75/6F/40 bạch Đằng, P2
Lưu sản phẩm
X