Đang tải dữ liệu ...
Góp ý

Bộ Kem Yến Sào Tắm Trắng Ban Ngày Be-Y

Bán bởi Myphamyenvn
Giá bán
550.000đ
Mô tả sản phẩm
Công dụng của bộ sản phẩm

Kem Yến Huyết Tắm Trắng Da Be-Y có tác dụng tẩy tế bào chết theo công nghệ thấm hút, là loại kem được chiết suất từ tổ yến huyết thiên nhiên nguyên chất, kết hợp với các loại vitamin và khoáng chất giúp da cân bằng độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông, tạo làn da cảm giác mịn màng. Kem giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên.

Kem Yến Sào Dưỡng Trắng, Chống Nắng Be-Y

- Kem Yến được coi như thần dược và còn có thành phần chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa. Có khả hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông, làm đẹp da. Yến chứa chất protein có tác dụng phục hồi các cơ, các mô và da. Trợ giúp chữa lành vết thương, tái tạo tế bào da mới.

- Đẩy nhanh việc chuyển dịch các tế bào trên bề mặt da, giúp da sáng trắng sáng mịn tự nhiên với công thức tập trung loại bỏ tế bào chết và tàn nhang, mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng hơn.

Kem Yến Huyết Tắm Trắng Da Be-Y kết hợp với Kem Yến Sào Dưỡng Trắng, Chống Nắng Be-Y chiết xuất từ yến cung cấp cho làn da các Vitamin dược thảo, axit amin quý giá nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và tạo nên bộ sản phẩm chăm sóc tuyệt vời với những tác dụng nổi bậc:

- Se khít lỗ chân lông ,tạo làn da cảm giác mịn màng.

- Kem giúp bạn có làn da trắng hồng tự nhiên.

- Hiệu quả trắng sang ngay lần đàu sử dụng ,an toàn tuyệt đối.

- Giúp da trắng hồng mịn màng tự nhiên, phục hồi da sần sùi, khô ráp, xạm đen.

- Tái tạo tế bào mới nhanh, giữ độ ẩm thích hợp cho da làm da mềm mượt nõn nà.

- Tăng cường tuần hoàn mạch máu giúp da luôn săn chắc, khoẻ mạnh, đàn hồi.

- Dưỡng sâu từ bên trong khiến da ngày càng trắng hồng, tươi tắn không tì vết.

- Chống nắng bảo vệ da tránh tác hại của tia cực tím.

Thành phần sản phẩm

- Chiết xuất chính từ Tinh chất Dãi Yến tự nhiên 100%. Ngoài chức năng giải độc, bổ máu, yến sào có khả năng hấp thu tạp chất và làm sạch bề mặt da, lỗ chân lông, làm đẹp da. Tinh chất Yến chứa chất protein có tác dụng phục hồi các cơ, các mô và da.
- Ngoài ra, Kem yến sào Be-Y còn chứa các thành phần như: Water, sorbitan olivate, Cetearyl Oliv ate, Glyceryl Stearate, Cetearyl alcohol, Vegeles Aha, Cetyl Palmitate, Vitamin E, Fragrance 1%, Methylparapen 0.3%, Sodium Benzoate 0.3%.

Hướng dẫn sử dụng Bộ Kem Yến Sào Tắm Trắng Ban Ngày Be-Y

- Kem Yến Huyết Tắm Trắng Da Be-Y: Tắm sạch với nước, Lấy 1 lượng Kem Tắm Be-Y vừa đủ và Thoa đều lên da, mát sa trong 20 phút để kem thẩm thấu vào da. Tắm sạch lại với nước sạch. Dùng 3 - 4 lần / tuần.

- Kem Yến Sào Dưỡng Trắng, Chống Nắng Be-Y: Vào buổi sáng, trước khi ra ngoài, bạn thoa một lớp Kem Dưỡng, Chống Nắng lên da, massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da. Sử dụng 1 lần/ngày
0901602357
22 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem bản đồ
Thông tin người bán
  • Điện thoại 0901602357
  • Địa chỉ 22 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam Xem bản đồ shop
Lưu sản phẩm
X