Đang tải dữ liệu ...

Tô giấy đựng bún phở

Giá bán: 1.930đ

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Khác

Hãng: Khác

Loại: Hộp đựng đồ ăn

Danh mục: Khay, Hộp đựng

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Lưu lại tin này

Thị trường online phát triển mạnh những năm gần đây kết hợp với dịch vụ giao hàng  đã nhanh chóng giúp cho ngành hàng thực phẩm phát triển mạnh. Nhu cầu sử dụng bao bì giấy như các loại hộp giấy đựng thức ăn, tô giấy, ly giấy,… tăng trưởng nhanh chóng.

Đồ ăn nhanh là sự lựa chọn hàng đầu cho bữa ăn. Bên cạnh sự tiện lợi và nhanh chóng còn cần đến sự an toàn cho sức khỏe. Do đó Tô giấy dùng một lần được quan tâm nhiều và được tin dùng trong sử dụng.

Kích thước Tô giấy 800ml:

- Miệng tô: 140 mm

- Đáy tô: 110 mm

- Chiều cao: 80 mm

- Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng

- Định lượng giấy: 260 gsm

Tô giấy làm từ nguyên liệu giấy PO thực phẩm, có nguồn gốc từ Indonesia và Thái Lan, được các nước Âu Mỹ trên thế giới tin dùng để đựng thực phẩm. Mặt trong của tô giấy dùng một lần được phủ một lớp PE giúp chống thấm nước và dầu, giữ cho tô luôn cứng cáp, giấy không bị mủn. Do đó, tô được sử dụng để đựng nhiều thực phẩm khác nhau từ món khô đến các món nước mà không lo bị rò rỉ hay ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Khả năng chịu nhiệt của tô giấy vô cùng tốt, tô đựng được nước lèo, phở, cháo, súp mà không lo bị biến dạng hay sản sinh các chất độc hại len lỏi vào thức ăn.

Tô giấy còn được sử dụng tại văn phòng hay các buổi dã ngoại, sự kiện, du lịch, cắm trại để pha mì, đựng thức ăn dùng một lần mà không phải lo dọn rửa, tiết kiệm thời gian cho các sinh hoạt khác. Và hơn hết là tô đảm bảo an toàn thực phẩm, đủ độ thẩm mỹ và thân thiện với môi trường.

Công Ty RVC  là đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy nói chung và tô giấy nói riêng phổ biến trên thị trường. Sản phẩm Tô giấy chất lượng, có đủ giấy chứng nhận để phân phối trên thị trường nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh sản xuất và phân phối thì RVC còn hỗ trợ in ấn logo thương hiệu theo yêu cầu để phục vụ khách hàng trong công tác nhận diện thương hiệu và làm công cụ Marketing sản phẩm hiệu quả.

Tô giấy dùng một lần giá rẻ vừa là sản phẩm an toàn vừa là xu hướng của thời đại mới.

Xem chi tiết sản phẩm tại:
CÔNG TY TNHH RVC
Di động (zalo): 091.919.2294

Tel: 028.3726.3146
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin shop bán
TOGIAYLYGIAYRVC
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ Chưa cập nhật
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X