Đang tải dữ liệu ...

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin Giá cạnh tranh

Giá bán: 10.900.000đ

Thông tin sản phẩm

Hãng: Daikin

Loại: 1 chiều

Kiểu: Khác

Công suất: Khác

Danh mục: Điện lạnh

Chủng loại: Điều hòa/ Máy lạnh

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
Chưa cập nhật
76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Lưu lại tin này
Đại lý sỉ lẻ Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin nhập khẩu chính hãng tại miền nam - Cam kết tất cả các sản phẩm phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao nhập 100% nguyên đai nguyên kiện, giao hàng tận nơi, lắp đặt chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng.
Liên hệ mua hàng + tư vấn + khảo sát + báo giá + thi công: (028) 22 155 026 (Có Zalo) và 0909 588 116 Ms.Hiền
**Xem chi tiết từng model tại maylanhanhsao.com/ luôn cập nhật mọi thông tin về sản phẩm.
Là chuyên gia hàng đầu trong hệ thống làm lạnh lớn, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Hoạt động êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội.
Máy lạnh giấu trần Daikin với thiết kế chìm trên trần nhà giúp các bộ phận của dàn lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đây là dòng máy lạnh sang trọng, cao cấp nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn lắp đặt được cho các tòa nhà có khu vực trần thấp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh, đem tới không gian tiện nghi bậc nhất.
Đa dạng về công suất lạnh từ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa) và nguồn điện 1 pha & 3 pha. Dòng máy công suất lớn sử dụng cho ngành công nghiệp. Nhiều chế độ làm lạnh khác nhau đem lại luồng gió dễ chịu, đảm bảo sức khỏe hiệu quả cho người dùng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu, duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
**Xem thêm chi tiết về từng sản phẩm tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin
Cửa thổi gió được cải tiến lớn hơn giúp hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi vị trí. Hệ thống cảm biến tự điều chỉnh nhiệt độ khi không có người. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu. Dàn nóng được thiết kế mới dễ dàng lắp đặt và độ bền cao. Phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, công ty, biệt thự, nhà hàng, siêu thị, ...
Thông tin shop bán
trangas702
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại Chưa cập nhật
  • Hotline Đang cập nhật
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X

    Điều hòa mới nhất 2017

    Những ngày nắng nóng như thế này chúng ta luôn khó chịu khi bước ra ngoài đường, khi bước về nhà chỉ mong sao được tận hưởng một luông không khí trong lành dễ chịu nhất. Vậy điều hòa là vật dùng không thể thiếu trong gia đình bạn trong mùa hè này rồi. Thị trường hiện này có nhiều hãng điều hòa khác nhau mà bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn dòng nào phù hợp với gia đình nhà mình, gây tốn ít điện mà an toàn cao. Chúng tôi có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tập hợp tất cả các hãng điều hòa khác nhau, chất lượng và giá cả lại phù hợp với yêu cầu của bạn. Chúng tôi có đội ngũ bảo hành cho bạn tận nhà khi bạn yêu cầu. “Lắp đặt tần nhà, bảo hành tận nơi” là phương châm lâu dài cam kết với các bạn. Hãy tận hưởng mùa hè mát lạnh này với.

    Hãy chuẩn bị ngay cho gia đình những chiếc máy điều hòa mới nhất, các bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ trong mùa hè, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và cảm thấy sảng khoái sau một ngày làm việc trước khi về nhà bước vào căn phòng của gia đình mình tận hưởng không khí làm mát của chiếc máy điều hòa.

    Tại enbac.com các bạn sẽ được biết đến nhiều sản phẩm, nhiều mặt hàng mới nhất được sản xuất thiết kế mẫu mã sang trọng, máy điều hòa được nhập khẩu từ những nước tiên tiễn, những hãng nổi tiếng.