Đang tải dữ liệu ...

Máy xay hấp Avent 4 in 1 SCF875-02

Giá bán: 4.150.000đ

Thông tin sản phẩm

Danh mục: Điện máy khác

Chủng loại: Khác

Liên hệ hỏi mua
Hỏi mua
Xem số ĐT
0975556858
466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM
Lưu lại tin này

Máy xay hấp Avent 4 in 1 SCF875-02 – công cụ hỗ trợ mẹ chăm bé hiệu quả trong giai đoạn ăn dặm. Liên hệ chamsocbesosinh để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn sử dụng.

Máy xay hấp đã dần trở nên quen thuộc, một thiết bị hiệu quả giúp mẹ chăm bé tốt nhất trong giai đoạn ăn dặm mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Trong đó, sản phẩm máy xay hấp Avent 4 in 1 của hãng Philips đang rất được các bà mẹ Việt tin tưởng sử dụng cho con yêu của mình.

Thiết bị này được thiết kế giúp bé làm quen với gia đoạn tập ăn uống, ăn dặm dễ dàng thích ứng với nhu cầu phát triển tự nhiên.

Thông tin sản phẩm

  • Máy hấp và xay thức ăn 4 trong 1 của Philips Avent với 4 chức năng: hấp, xay, rã đông và hâm nóng thực phẩm chỉ trong 1 công cụ 

    < src="https://www.youtube.com/embed/1A1pzaTfB0c" frameborder="0" width="560" height="315">
  •  - Dòng máy này được trang bị 4 chức năng hấp, xay, rã đông và hâm nóng thực phẩm nhanh chóng chỉ cần một công cụ với 3 thao tác đơn giản: hấp – đảo chiều – xoay là bé có ngay một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và vệ sinh an toàn.

    Hoạt động của chức năng hấp:

     + Cho một lượng nước vừa đủ khoảng 200ml (hấp trong vòng 20 phút) vào nắp sau của máy.

     + Cắt thực phẩm thành miếng nhỏ khoảng 1-2cm rồi vào cối xay không vượt quá vạch max sau đó đóng nắp và nhấn nút công tắc qua trái (hình đám mây, máy sẽ báo đèn đỏ) để khởi động chức năng hấp.

     + Sauk hi hoàn tất quá trình hấp, máy sẽ tự động ngắt đèn và thông báo bằng tiền “Bíp”

    Hoạt động của chức năng xay:

    Sau khi hấp chín thực phẩm, bạn thực hiện xoay ngược cối cho vào trục xay. Vận hành máy bằng cách xoay nút công tắc (hình lưới xay) qua phải và giữ lặp lại cho đến khi thức ăn được xay nhuyễn (Lưu ý: không giữ quá 1 phút 1 lần)

    may_xay_hap_2  

Chức năng xay hấp hiệu quả

 - Với một quy trình hoạt động khép kín, không cần chuyển thức ăn qua nhiều công cụ, tự động tắt và thông báo “bíp” khi thực phẩm được hấp chín, đảm bảo thức ăn chín vừa và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

 - Ngoài ta, máy xay hấp Avent 4 in 1 SCF875-02 còn được trang bị chức năng rã đông và hâm nóng thức ăn

 - Với dung tích lên đến 1000ml thuận tiện để chế biến thức ăn cho bé và cả gia đình

>>> Tham khảo dòng máy Máy xay hấp Avent 4 in 1 SCF875-02 của chamsocbesosinh.com

Hướng dẫn chế biến một vài món ăn đơn giản, bổ dưỡng cho bé

 (-) Trái cây nghiền (táo, lê, chuối...) - dành cho bé 4 tháng trở lên

Cắt 1 trái táo thành từng miếng nhỏ khoảng 2-3cm bỏ vào máy - hấp 5 phút - xoay đầu cối xay nhuyễn - đổ ra chén - cho 1-2 muỗng bột ăn dặm - trộn đều rồi cho bé ăn.

 (-) Thịt và rau củ (thịt heo, bò, gà... khoai tây, cà rốt, đậu)- dành cho bé từ 5 tháng trở lên

Thái mỏng thịt khoảng 30gam - cắt lát khoai tây 1 củ nhỏ, cà rốt 1/3 củ nhỏ thành hạt lựu 2cm. Bỏ tất cả thịt, khoai tây, cà rốt vào cối - Hấp 20 phút

may_xay_hap_3 

Chế biến món ăn bổ dưỡng cho bé với máy xay hấp Avent

Sau đó, xoay đầu cối xay nhuyễn rồi đổ ra chén . Cho 2-3 muỗng bột ăn dặm trộn đều rồi cho bé ăn.

 (-) Cá hồi + bí trắng - dành cho bé từ 5 tháng trở lên

Cho khoảng 30gam thịt cá hồi và 2 khoanh nhỏ bí trắng cắt hạt lựu 2cm - bỏ vào cối - hấp 15 phút. Xoay đầu cối xay nhuyễn. Trộn 2-3 muỗng bột ăn dặm rồi cho bé ăn

Mua máy xay hấp Avent 4 in 1 ở đâu tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu mua máy xay hấp Avent 4 in 1 của hãng Philips? Bạn băn khoăn chưa biết nên chọn sản phẩm này ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi - 097.555.68.58 – 0982.33.66.79 cửa hàng chamsocbesosinh.com xin hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hiện tại, cửa hàng chamsocbesosinh phân phối bộ sản phẩm máy xay hấp bao gồm máy + muỗng + sách hướng dẫn nấu ăn cho bé. Sự lựa chọn thông minh để mẹ chăm bé hiệu quả, công cụ nấu ăn nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho cả gia đình.

Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác tại đây để chăm bé yêu của mình tốt nhất như máy hút sữa , máy tiệt trùng bình sữa, xe đẩy em bé ….

>>> Tham khảo bài viết Lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa an toàn cho bé

Tham khảo dòng máy Máy xay cầm tay Brauncủa chamsocbesosinh.com

Tham khảo dòng máy Máy ép trái cây Kuvingscủa chamsocbesosinh.com

 

 

Trẻ sơ sinh còn rất non nớt, nhất là hệ đường ruột rất dễ bị rối loạn cho nên mẹ cần chú ý các đồ dùng cho bé như núm vú, bình sữa cần được tiệt trùng, diệt khuẩn. Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa là sự lựa chọn thông minh mà mẹ dành cho bé, giúp bé phát triển toàn diện nhất.

Khi mới lọt lòng, bé còn rất non nớt và dễ bị tổn thương, mẹ cần vệ sinh phòng ốc sạch sẽ để mang lại bầu không khí trong lành cho bé. Ngoài ra đồ dùng, trang phục của bé cũng cần được vệ sinh an toàn. Sử dụng máy tiệt trùng bình sữa là điều cần thiết để đảm bảo an toàn bình sữa, núm ty cho bé. Trong bài viết này, chamsocbesosinh.com xin chia sẻ một số kinh nghiệm lựa chọn máy tiệt trùng bình sữa an toàn cho bé.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa như: Chicco, NUK, Philips, Dr.Brown’s…Quá nhiều sự lựa chọn khiến các bậc cha mẹ cảm thấy phân vân, hãy đến với cửa hàng Chamsocbesosinh để được hướng dẫn, tư vấn và trải nghiệm để có một sản phẩm phù hợp với bé và tiện lợi cho mẹ

Mọi chi tiết xin liên hệ 097.555.68.58 – 0982.33.66.79 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Thông tin shop bán
nam0303
Nhắn cho người bán
  • Địa chỉ 466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM Xem bản đồ shop
  • Điện thoại 0975556858
  • Hotline 0975556858
Bình luận (0)
    Lưu sản phẩm
    X